Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS có mắc không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS sở hữu những tính năng gì? Đây có phải sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp của bạn không? Bạn có thể tham khảo qua bài viết bên dưới để dễ ra quyết định hơn đấy!

1. Sơ lược về thương hiệu Nagakawa

Nagakawa là một thương hiệu thuộc công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam và được thành lập vào năm 2002 tại tỉnh Vĩnh Phúc. Vào năm 2007, công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam đã chuyển đổi hình thức sở hữu sang Công ty cổ phần. Thương hiệu Nagakawa tuy không có nhiều năm phát triển như các thương hiệu khác nhưng hãng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn dựa trên những sản phẩm chất lượng mà nó sản xuất.

Thương hiệu Nagakawa được thành lập vào năm 2002 tại Vĩnh Phúc (Việt Nam)
Thương hiệu Nagakawa được thành lập vào năm 2002 tại Vĩnh Phúc (Việt Nam)

Thương hiệu Nagakawa sản xuất nhiều sản phẩm trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ những thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa chén,… cho đến những thiết bị gia dụng như máy lạnh, điều hòa tủ đứng, điều hòa tủ tròn 2 chiều,…

2. Các tính năng siêu việt của bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS

Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng các công nghệ tân tiến giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn và tiết kiệm rất nhiều thời gian dành cho công việc bếp núc.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS có thiết kế hiện đại cùng các tính năng nấu nướng hữu ích
Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS có thiết kế hiện đại cùng các tính năng nấu nướng hữu ích
  • Bảng điều khiển cảm ứng thanh trượt Slide và Touch Control được trang bị đầy đủ màn hình LED hiển thị thông số, đèn báo tính năng cùng 9 mức nhiệt khác nhau giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ, công suất cũng như các chế độ nấu dễ dàng hơn. Ngoài ra, hai vùng nấu có hệ thống điều khiển riêng biệt giúp bạn không gặp khó khăn khi phải chuyển vùng nấu như những dòng bếp khác.
  • Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS có mặt bếp được làm bằng gốm sứ thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt.
  • Hai vùng nấu có tổng công suất 4400W cùng chức năng nấu nhanh Booster kết hợp với công nghệ Inverter tiết kiệm điện bếp từ lắp âm Nagakawa hoạt động mạnh mẽ và nấu được nhiều món ăn ngon một cách nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện cho gia đình bạn.
  • Ngoài những tính năng trên, bếp từ đôi Nagakawa còn được thiết lập những tính năng tiện dụng khác như: Khóa an toàn, chế độ cảm biến chống trào, tính năng tự động nhận diện kích thước đáy nồi, công nghệ chống nhiệt,…

3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS có mắc không?

Bếp từ đôi Nagakawa NK2C06MS là một thiết bị nhà bếp lý tưởng cho những gia đình có từ 3 – 4 người, thường xuyên nấu nướng hoặc có nhu cầu nấu nhiều món cùng một lúc. Ngoài ra, sản phẩm này còn phù hợp với những khách hàng độc thân nhưng có sở thích nấu ăn vì những tính năng hữu ích của bếp có thể giúp bạn nấu được nhiều món ăn khác nhau.

Bếp từ đôi Nagakawa lý tưởng cho những gia đình từ 3 – 4 người
Bếp từ đôi Nagakawa lý tưởng cho những gia đình từ 3 – 4 người

Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS có mức giá dao động từ 18.5 – 22.5 triệu đồng. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá cao cấp và thời điểm cập nhật giá là tháng 06/2023. Nếu mức giá này vượt quá ngân sách dự tính của bạn thì đừng lo lắng, giá của bếp từ đôi Nagakawa NK2C06MS có thể thay đổi dựa theo các yếu tố thị trường hoặc dựa theo chính sách giá của đơn vị bán. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, bạn có thể tham khảo giá thị trường trên websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với đơn vị bán hàng để biết được giá vào thời điểm mua hàng.

4. Ưu điểm và nhược điểm của bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS

4.1. Ưu điểm

Bếp từ lắp âm Nagakawa NK2C06MS sở hữu 2 vùng nấu độc lập cùng những ưu điểm về mặt thiết kế và tính năng có thể hỗ trợ công việc nấu ăn của bạn trở nên thuận tiện hơn.

– Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, độc lập cho từng vùng nấu với màn hình LED hiển thị thông số, 9 mức gia nhiệt cùng đèn báo hiển thị khi chọn tính năng giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu.

– Hai vùng nấu với vùng nấu trái có công suất 2400W, vùng nấu phải có công suất 2000W cùng chức năng nấu nhanh Booster có khả năng nấu nướng tuyệt vời, cho ra nhiều món ăn ngon một cách nhanh chóng.

– Công nghệ tiết kiệm điện Inverter không chỉ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ trong quá trình nấu mà nó còn giúp bếp hoạt động bền bỉ hơn.

– Công nghệ chống nhiệt có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, đảm bảo an toàn cho bạn trong khi sử dụng bếp.

– Nếu bạn đang nấu nướng nhưng có việc bận đột xuất, bạn có thể sử dụng tính năng Pause & Recall để tạm dừng hoặc tiếp tục công việc nấu nướng mà không phải bấm tắt bếp.

4.2. Nhược điểm

Thuộc dòng bếp từ nên bếp điện từ đôi Nagakawa NK2C06MS chỉ có thể sử dụng các dụng cụ nấu ăn (xoong, nồi, chảo,…) có đáy nhiễm từ, cụ thể là những dụng cụ nấu ăn được làm bằng gang, inox hoặc thép không gỉ. Bên cạnh đó,  bếp điện từ đôi Nagakawa có kích thước mặt bếp 730 x 430mm và kích thước khoét đá 685 x 385mm, phù hợp với những căn bếp có bề mặt rộng rãi, có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Với những không gian bếp nhỏ, bạn vẫn có thể lắp đặt mẫu bếp này nhưng nó sẽ hơi chiếm chỗ và nấu nướng không được thuận tiện cho lắm.

Bếp điện từ đôi Nagakawa NK2C06MS có kích thước mặt bếp 730 x 430mm
Bếp điện từ đôi Nagakawa NK2C06MS có kích thước mặt bếp 730 x 430mm

Nếu mẫu bếp này chưa phù hợp với tiêu chí cũng như nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng bếp khác như bếp từ dương 1 vùng nấu BlueStone ICB-6617, bếp điện từ Chef’s EH-IH2000A, bếp từ âm 3 vùng nấu Pramie PRTH-3201, bếp từ hồng ngoại âm 4 vùng nấu Cata T-604-A (T604),…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!