Review về bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II được trang bị thiết kế cùng những tính năng gì? Giá thị trường của nó là bao nhiêu? Cùng websosanh giải đáp những thắc mắc của bạn thông qua bài review bên dưới nhé!

1. Thương hiệu Junger đến từ đâu?

Thương hiệu Junger có nguồn gốc tại Đức và bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2009. Với kiểu dáng hiện đại, công nghệ vượt trội và được sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, các sản phẩm của thương hiệu Junger được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho căn bếp của mình.

Các sản phẩm của thương hiệu Junger được sản xuất đạt chuẩn Châu Âu
Các sản phẩm của thương hiệu Junger được sản xuất đạt chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm, thiết bị nhà bếp mà thương hiệu Junger sản xuất và phân phối có thể kể đến máy rửa chén, máy hút mùi, lò si sóng, bếp từ, bếp hồng ngoại,… Thương hiệu Junger luôn đề cao chất lượng của sản phẩm nhằm mục đích mang đến sự tiện nghi giúp cho đời sống sinh hoạt của người dân được cải thiện, nâng cao hơn.

2. Các chức năng vượt trội của bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II

Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II có thiết kế mặt kính màu đen sang trọng, bắt mắt và được trang bị những chức năng tiên tiến giúp cho công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II sở hữu những mặt ưu điểm về kiểu dáng và tính năng
Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II sở hữu những mặt ưu điểm về kiểu dáng và tính năng
  • Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LED riêng biệt cho từng vùng nấu giúp bạn không gặp trục trặc trong khi điều chỉnh nhiệt độ, công suất nấu hoặc các chức năng khác.
  • Hai vùng nấu đều có đường kính 19cm và có tổng công suất 4000W có khả năng nấu nhiều món ăn cùng một lúc, rút ngắn thời gian nấu nướng của bạn. Ngoài ra, bếp từ đôi Junger CEJ-202-II còn có 8 mức gia nhiệt nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng món ăn, giúp món ăn trở nên thơm ngon hơn.
  • Mặt bếp màu đen được làm bằng kính Ceramic có phần khung được sơn tĩnh điện an toàn và chắc chắn có thể chịu được nhiệt độ cao, chịu sốc nhiệt và chịu lực tốt. Mặt kính còn dễ dàng lau chùi mà không sợ bị hư hỏng, trầy xước.
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter cho phép bếp từ đôi Junger CEJ-202-II hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II giá bao nhiêu tiền?

Trong thị trường thiết bị nhà bếp, bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II có giá dao động từ 12.5 – 15.5 triệu đồng. Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung và được cập nhật giá vào tháng 06/2023.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II có giá dao động từ 12.5 – 15.5 triệu đồng
Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II có giá dao động từ 12.5 – 15.5 triệu đồng

Nếu bạn thấy mức giá này cao so với ngân sách của bạn thì đừng lo lắng, giá của bếp từ lắp âm Junger có thể thay đổi theo chính sách giá của đơn vị bán hoặc các yếu tố khác nên trước khi mua sản phẩm, bạn nên liên hệ trước với địa chỉ bán hàng hoặc so sánh giá trên websosanh để biết được mức giá thị trường của sản phẩm nhé.

4. So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II và bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS-288I

4.1. Những điểm tương đồng

Bếp từ đôi Junger CEJ-202-II và bếp từ đôi Faster FS-288I đều có bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu giúp việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cả hai sản phẩm đều có 2 vùng nấu với tổng công suất 4000W cho phép bạn nấu được nhiều món ăn ngon cùng một lúc. Ngoài ra, cả hai mẫu bếp từ lắp âm này còn sở hữu những chức năng tiện ích khác như: Công nghệ tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ, khóa an toàn, chế độ cảnh báo nhiệt dư và chế độ tự động nhận diện kích thước đáy nồi.

4.2. Những điểm khác biệt

Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II và bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS-288I được sản xuất bởi hai thương hiệu khác nhau nên cả hai sản phẩm sẽ có những điểm riêng biệt như sau:

Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-202-II Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS-288I
Thương hiệu Junger Faster
Nơi sản xuất Thái Lan Malaysia
Mã sản phẩm CEJ-202-II FS-288I
Mặt kính Ceramic Kanger
Mức gia nhiệt 8
Tự ngắt khi bếp nóng quá tải
Tự tắt bếp khi nước tràn đến bảng điều khiển
Tự động giảm nhiệt độ chống tràn
Hệ thống bảo vệ quá áp
Cảm ứng chống tràn
Tự động tắt khi không có nồi
Điện áp 220V, 50Hz 220V, 50Hz
Kích thước mặt bếp 710 x 435 x 80mm 710 x 410mm
Kích thước lắp đặt 670 x 400mm 675 x 375mm
Trọng lượng 8.6kg
Giá tham khảo 12.5 – 15.5 triệu đồng 3.5 – 8.5 triệu đồng

Nếu bếp từ đôi chưa làm hài lòng bạn và bạn muốn tìm những mẫu bếp từ có nhiều vùng nấu hơn, bạn có thể xem qua những mẫu bếp sau: Bếp từ âm 3 vùng nấu Junger MTD 71, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Faster FS-713HI, bếp từ âm 4 vùng nấu Electrolux EIV644,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!