Bếp từ Chefs có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs là dòng bếp từ nhập khẩu mà người dùng nên tham khảo đầu tiền khi muốn chọn mua bếp từ âm chất lượng cao, dưới đây là những lí do bạn nên cân nhắc mua bếp từ Chefs:

Bếp từ luôn là vật dụng nấu bếp phổ biến nhất nhờ có hiệu năng nấu nướng cao, thời gian đun nướng sôi nhanh chóng và tiết kiệm điện năng nhờ cơ chế tạo nhiệt bằng điện từ tác động lên chất liệu nồi nhiễm từ và an toàn hơn khi không tạo nhiệt trực tiếp trên mặt bếp.

Được đánh giá là dòng bếp từ thông minh nhất hiện nay,bếp từ Chefs đã đưa ra sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng để an toàn cho lựa chọn lắp đặt bếp từ âm sang trọng và cao cấp cho căn bếp hiện đại.

Bếp từ Chefs là một trong những dòng bếp từ nhập khẩu được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường, sự đa dạng của bếp từ Chefs đến 20 dòng bếp từ chiếm lĩnh thị trường các dòng bếp từ đôi và bếp từ trên 3 vùng nấu, phục vụ tốt cho nhu cầu của tất cả đối tượng người dùng. Dưới đây là những đặc điểm vượt trội và ưu thế nhất của các dòng bếp từ Chefs mà người tiêu dùng xứng đáng tham khảo lựa chọn:

Bếp từ Chefs ứng dụng công nghệ inverter thông minh vượt trội

Bếp từ inverter dùng công nghệ biến tần sẽ cho món ăn ngon hơn và tiết kiệm điện hơn, cũng như các dòng sản phẩm điện gia dụng khác như điều hòa, tủ lạnh, công nghệ inverter được phát minh để tăng hiệu suất nấu nướng lên cao đặc biệt là với những gia đình muốn dùng bếp từ thường xuyên nhiều giờ.

Chefs đã ứng dụng công nghệ inverter vào một số mẫu bếp từ Chefs cao cấp dưới đây:

bếp từ chefs

Bếp từ Chefs với công nghệ inverter tiết kiệm điện

Model tham khảo: Bếp từ Chefs EH-DIH888 ; Bếp từ Chefs EH-DIH888P ; Bếp từ Chefs EH-DIH555

Bếp từ Chefs có xuất xứ đa dạng

Bếp từ Chefs có 3 nguồn xuất xứ: Đức, Tây Ban Nha, Việt Nam. Với sự đa dạng về mô hình sản xuất rộng rãi trên toàn thế giới giúp chefs có nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng cho nhiều phân khúc khác nhau từ cao cấp cho đến giá rẻ. nhưng tất cả đều đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Điểm mặt 3 mẫu bếp từ chefs made in Việt Nam bán chạy nhất thị trường

bếp từ chefs

Bếp từ Chefs EH-DIH333 có mức giá vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Model tham khảo: Bếp từ Chefs EH-DIH333 ; Bếp từ Chefs EH-DIH321; Bếp từ Chefs EH-DIH2000A

Cũng như những thương hiệu khác, Bếp chefs sử dụng mặt kính cao cấp Schott-Ceran với khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC và chịu sốc nhiệt lên đến 800oC mang lại yên tâm cho khách hàng.

Bếp từ Chefs với các tính năng thông minh vượt trội

Trải nghiệm sử dụng vẫn chính là thứ mà người dùng cần đến sau tất cả, một chiếc bếp từ thiết kế đẹp mắt và đạt nhiều tiêu chuẩn cao cấp cùng với thiết lập tính năng thông minh sẽ giúp bà nội trợ hoàn thành bữa ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn hài lòng. Bếp điện từ Chefs có thể thực hiện tốt những món ăn với các tính năng thông minh vượt trội như:

+Tính năng an toàn: tự động tắt bếp khi không có nồi, tắt bếp khi quá nhiệt quá áp, khóa trẻ em..

+Tính năng nấu thông minh: hâm nóng với 3 mức nhiệt độ, tạm dừng nấu, tự động chia sẻ công suất, nấu booster…

Với dịch vụ bảo hành 3 năm, Chefs không chỉ là sản phẩm chất lượng tốt mà còn mang đến cho người tiêu dùng một dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!