Bếp từ Chefs EH-DIH323 thiết kế hoàn hảo, tính năng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs EH-DIH323 là một trong những sản phẩm nổi bật trong dòng bếp từ hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những điểm nổi bật và lợi ích mà bếp từ Chefs EH-DIH323 mang lại cho căn bếp của gia đình bạn.

1. Bếp từ Chefs EH-DIH323 thiết kế hoàn hảo

Chefs EH-DIH323 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự hiện đại và tinh tế trong không gian bếp. Bếp có thiết kế gồm hai vùng nấu rộng rãi, giúp bạn dễ dàng chuẩn bị nhiều món ăn cùng lúc mà không bị vướng víu. Giao diện bếp được thiết kế với kiểu vòng tròn mở, tạo cảm giác thoáng đãng và tiện dụng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, hai bảng điều khiển cảm ứng trượt hiện đại giúp việc điều chỉnh nhiệt độ trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Bếp từ Chefs EH-DIH323 sử dụng mặt kính EuroKera cao cấp, thiết kế vát cạnh cùng viền nhôm bo tròn xung quanh bếp tạo nên sự chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng đến việc bếp bị va đập hay trầy xước khi nấu nướng. Đặc biệt, bề mặt kính dễ dàng vệ sinh nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức sau mỗi lần sử dụng.

Bếp từ Chefs EH-DIH323 thiết kế hoàn hảo, tính năng vượt trội
Bếp từ Chefs EH-DIH323 thiết kế hoàn hảo (Ảnh: Chefs).

2. Công suất nấu cao, hoạt động độc lập

Một trong những điểm nổi bật của bếp từ 2 vùng nấu Chefs EH-DIH323 chính là công suất nấu độc lập cho từng vùng nấu. Bếp từ Chefs EH-DIH323 có tổng công suất 4400W, mỗi vùng nấu của bếp có công suất 2000W. Khi kích hoạt tính năng Booster, công suất có thể tăng lên 2200W cho mỗi vùng. Tính năng Booster này giúp bếp tập trung công suất vào một vùng nấu nhất định, giúp bạn đun sôi nước trong thời gian dưới 3 phút. 

Nếu các mẫu bếp khác như Chefs EH-DIH321, Chefs EH-DIH333 hay Chefs EH-DIH330 chỉ cho phép sử dụng tối đa công suất ở một vùng nấu do cơ chế tự động san sẻ công suất, thì với bếp từ Chefs EH-DIH323, bạn có thể sử dụng cùng lúc cả hai vùng nấu ở mức công suất tối đa là 2200W. Việc có thể sử dụng cả hai vùng nấu với công suất tối đa không chỉ tăng hiệu suất nấu nướng mà còn giúp bạn dễ dàng thực hiện các món ăn phức tạp đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nhanh chóng. Trong những gia đình đông người hoặc khi bạn cần nấu nhiều món ăn trong các buổi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè thì tính năng này sẽ phù hợp với gia đình bạn.

3. Bếp từ Chefs EH-DIH323 sử dụng mặt kính EuroKera

Bếp từ âm Chefs EH-DIH323 sử dụng vật liệu cao cấp là mặt kính Euro Kera có vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị và hiệu suất của sản phẩm. Mặt kính gốm thủy tinh này được sản xuất tại Pháp. Nó có đặc tính chống trầy xước hiệu quả, giúp bếp luôn như mới dù qua thời gian dài sử dụng. Đối với những gia đình có tần suất nấu nướng cao, bề mặt kính sẽ không bị mài mòn hay trầy xước do các hoạt động nấu nướng hàng ngày. Khả năng chịu lực của mặt kính cũng là một điểm cộng lớn, nó có thể chịu đựng được các vật nặng lên đến 30kg mà không bị nứt vỡ.

Không chỉ vậy, mặt kính EuroKera còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C. Bạn có thể yên tâm sử dụng bếp ở nhiệt độ cao mà không sợ kính bị hư hại. Đặc biệt, khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800°C giúp bếp từ Chefs EH-DIH323 chống lại những thay đổi đột ngột của nhiệt độ trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ Chefs EH-DIH323 thiết kế hoàn hảo, tính năng vượt trội
Bếp từ Chefs EH-DIH323 sử dụng mặt kính EuroKera (Ảnh: Chefs).

4. Bảng điều khiển chạm trượt

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH323 được trang bị hai bảng điều khiển riêng, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát từng vùng nấu. Với nhiều người dùng, việc phải chạm trực tiếp vào bề mặt kính của bếp có thể gây ra sự bất tiện, đặc biệt khi cần thay đổi đột ngột mức nhiệt. Tuy nhiên, với bảng điều khiển cảm ứng trượt của bếp từ Chefs EH-DIH323, việc thay đổi công suất trở nên dễ dàng và nhanh chóng, kể cả khi tay bạn còn ướt. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào vào bảng điều khiển là đã có thể thay đổi các chức năng.

Các vùng nấu trên bếp từ 2 vùng nấu Chefs EH-DIH323 được thể hiện rõ ràng, bạn dễ dàng đặt xoong nồi vào đúng vị trí, hạn chế thất thoát tối đa nhiệt năng. Mỗi bảng điều khiển của bếp đều có đầy đủ các phím chức năng, được biểu thị bằng các ký hiệu đơn giản và dễ sử dụng. Các phím chức năng được thiết kế thông minh, giúp người dùng dễ dàng thao tác, từ việc điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ nấu, đến các tính năng an toàn như khóa trẻ em. Dù không quen thuộc với các thiết bị công nghệ cao, người dùng vẫn có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng một cách hiệu quả.

5. Chức năng tạm dừng Pause trên bếp từ đôi Chefs EH-DIH323

Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, không ít lần chúng ta phải rời bếp vì những công việc đột xuất. Khi đó, chức năng tạm dừng Pause trở thành trợ thủ đắc lực, giúp bạn dễ dàng quản lý và kiểm soát thời gian nấu ăn. Khi cần tạm dừng quá trình nấu nướng, bạn chỉ cần nhấn phím Pause, bếp từ đôi âm Chefs EH-DIH323 sẽ ngay lập tức dừng hoạt động.

Bếp từ Chefs EH-DIH323 thiết kế hoàn hảo, tính năng vượt trội
Các tính năng trên bếp từ Chefs EH-DIH323 (Ảnh: Chefs).

Khi bạn quay lại bếp, bạn chỉ cần nhấn lại phím Pause, bếp từ Chefs EH-DIH323 sẽ hoạt động trở lại ngay lập tức, tiếp tục nấu ăn ở đúng mức công suất mà bạn đã thiết lập trước đó. Tính năng này giúp quá trình nấu nướng không bị gián đoạn và đảm bảo món ăn được nấu chín đều, đạt được hương vị và chất lượng tốt nhất. Bạn không cần phải mất thời gian điều chỉnh lại nhiệt độ hay chế độ nấu, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Chức năng tạm dừng Pause còn giúp không gian bếp luôn an toàn, đặc biệt là trong những gia đình có trẻ nhỏ. Khi bạn cần rời khỏi bếp, việc tạm dừng bếp sẽ ngăn chặn các rủi ro không mong muốn như trẻ em vô tình chạm vào bếp hoặc đồ ăn bị tràn ra ngoài.

6. Công nghệ nhận diện vùng nấu

Bếp từ thông minh Chefs EH-DIH323 được trang bị công nghệ nhận diện vùng nấu tiên tiến. Khi bạn đặt nồi lên bếp, bếp sẽ tự động nhận diện kích thước của đáy nồi và chọn vùng nấu phù hợp, giúp tối ưu hóa hiệu suất nấu nướng và tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này giúp bếp từ Chefs EH-DIH323 nhận diện chính xác vùng nấu cần thiết cho từng loại nồi, từ đó điều chỉnh công suất phù hợp. Nhờ vậy, năng lượng được tập trung đúng vào vùng nấu, tránh lãng phí nhiệt và điện năng. 

Khả năng tự nhận diện vùng nấu còn tăng cường hiệu quả nấu nướng, nhiệt độ được phân bổ đều và chính xác. Món ăn của bạn sẽ được nấu chín đều hơn, giữ được hương vị và dinh dưỡng tốt nhất. Đây là điểm đặc biệt quan trọng đối với những món ăn đòi hỏi nhiệt độ chính xác như các món chiên, hầm, ninh hoặc nấu chậm.

Với những tính năng được đề cập ở trên, bếp từ Chefs EH-DIH323 sẽ mang lại hiệu quả rất lớn đối với người dùng. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những người nội trợ khó tính nhất.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với căn bếp, thiết bị được thiết kế trau chuốt, tinh xảo từ vẻ bề ngoài tới công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm sẽ mang tới trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và an toàn, phù hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp gia đình Việt.
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.