Bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một chiếc bếp từ đôi có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều chức năng nấu khác nhau. Vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC.

Bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC là sản phẩm của thương hiệu đến từ nước Ý và được sản xuất tại Malaysia. Là sản phẩm bếp từ cao cấp giá mức giá 21.585.000 đồng thì liệu bếp từ đôi Giovani có thể đáp ứng các chức năng gì?

1. Giới thiệu bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC

Bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC với thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt kèm bảng điều khiển dạng Slide tách riêng cho từng vùng nấu, giúp điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, dễ dàng.

Bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC
Bếp từ Giovani GC-73088 TSC

Sản phẩm sử dụng mặt kính từ cao cấp của Đức Schott Ceran có khả năng chịu các tác động của ngoại lực, tác động nhiệt tốt, lên đến 1000 độ C, mặt kính đen sang trọng, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, hạn chế các mảng bám dầu mở. Bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC trang bị bo mạch IGBT Siemens giúp tiết kiệm điện năng, hỗ trợ bếp vận hành êm ái…

Sản phẩm có kích thước giống các loại bếp từ 2 vùng nấu khác là 73 x 43 cm, nên dễ dàng tương thích với nhiều không gian bếp. Bếp từ có mức công suất trung bình 3700W và hỗ trợ nhiều chức năng nấu khác nhau.

2. Tính năng của bếp từ 2 vùng nấu Giovani GC-73088 TSC

Một số điểm nổi bật của bếp từ Giovani GC-73088 TSC trong chức năng nấu:

  • Bảng điều khiển dạng trượt Slide

Hệ thống bảng điều khiển nhiệt độ kết hợp đèn led riêng cho từng vùng nấu, giúp việc điều chỉnh nhiệt độ, chức năng nấu trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn. Điều khiển dạng trượt giúp rút ngắn tối đa thao tác khi cần thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC
Bảng điều khiển bếp từ Giovani GC-73088 TSC
  • Công suất nấu 3700W

Bếp có tổng công suất tối đa 2 vùng nấu đạt 3700W. Hỗ trợ tính năng chia sẻ công suất giữa 2 vùng nấu với công suất tối đa Booster vùng từ mỗi bếp lên đến 3000W.

  • Công nghệ Inverter biến tần

Biến tần Inverter trong các sản phẩm bếp từ Inverter có tác dụng điều chỉnh phân phối công suất phù hợp, giữ công suất luôn ổn định trong quá trình nấu, giảm lượng điện năng tiêu thụ của sản phẩm, tăng tuổi thọ sử dụng bếp.

Bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
  • Mặt kính Schott Ceran

Sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp đến từ Đức_ là dòng kính làm bếp từ cao cấp nhất, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, nhiều ưu điểm vượt trội trong vấn đề vệ sinh, thẩm mỹ.

  • Hỗ trợ nhiều chức năng nấu

Bếp từ bếp từ Giovani GC-73088 TSC hỗ trợ đa chức năng nấu, giúp việc chế biến trở nên nhanh chóng, dễ dàng: Hẹn giờ nấu, nấu nhanh Booster, Di chuyển công suất giữa 2 vùng nấu, nhận diện vùng nấu, chức năng nấu cơm, chức năng ủ ấm

  • Tính năng nấu an toàn
    • Chức năng chống trào
    • Khóa trẻ em an toàn
    • Tự tắt bếp theo công suất nấu
    • Cảnh báo dư nhiệt
    • Nhận diện khu vực nấu khi không có nồi

3.So sánh bếp từ Giovani GC-73088 TSC và bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9996 – Italia

Đều là 2 sản phẩm bếp từ đôi thuộc phân khúc bếp từ cao cấp có mức giá 21.000.000 đồng thì liệu bếp từ đôi Giovani GC-73088 TSC sẽ tốt hơn hay bếp từ Sunhouse Mama MMB9996 sẽ tốt hơn.

Giovani GC-73088 TSC Sunhouse Mama MMB9996
Xuất xứ Malaysia Đức
Tổng công suất 3700W 3700W
Số lượng bếp Bếp đôi Bếp đôi
Chất liệu mặt kính Schott Ceran Schott Ceran
Mâm từ Chưa công bố EGO
Kích thước 73 x 43 cm 73 x 43 cm
Tiện ích nấu – Gia nhiệt nhanh Booster

– Chức năng hẹn giờ

– Nhận diện vùng nấu

– Tính năng di chuyển công suất giữa 2 vùng nấu

– Chức năng ủ ấm

– Chức năng nấu cơm

– Công nghệ Inverter

– Gia nhiệt nhanh Booster

– Chức năng hẹn giờ

– Nhận diện vùng nấu

– Dừng bếp tạm thời

– Chế độ chiên rán, giữ ấm, nấu tự động

Tính năng an toàn – Chức năng chống trào

– Khóa trẻ em an toàn

– Tự tắt bếp theo công suất nấu

– Cảnh báo dư nhiệt

– Nhận diện khu vực nấu khi không có nồi

– Chức năng chống trào

– Khóa trẻ em an toàn

– Cảnh báo và tự tắt khi dư nhiệt

– Cảnh báo và tự ngắt khi nồi cạn

Giá 21.585.000 đồng 21.880.000 đồng

Trên đây là các thông tin so sánh giữa 2 sản phẩm bếp từ Giovani GC-73088 TSC và bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9996. Nhìn chung, cả 2 bếp đều có kích thước và trang bị tương đối giống nhau.

Về mặt chức năng nấu, cả 2 sản phẩm đều có các tính năng hỗ trợ nấu và các tính năng bảo đảm an toàn cơ bản. Bên cạnh đó, mỗi dòng bếp sẽ sở hữu một số tính năng riêng biệt, bạn có thể tham khảo thông tin trên bảng so sánh để đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 bếp từ đôi Giovani nên mua cho gia đình trong năm 2024

Top 5 bếp từ đôi Giovani nên mua cho gia đình trong năm 2024

Ngày nay dòng sản phẩm bếp từ đôi Giovani đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình nhờ sự đa dạng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bếp từ đôi Giovani thì bài viết này sẽ giúp bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!