Bếp từ đôi Inverter là gì? Thương hiệu bếp từ đôi Inverter nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi tích hợp công nghệ inverter ngày càng phổ biến, vì công nghệ này giúp bếp ổn định và tiết kiệm điện năng đáng kể. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này cũng như top các thương hiệu sản xuất bếp từ đôi Inverter bán chạy nhất hiện nay.

Bếp từ đôi Inverter là gì?

Công nghệ Inverter là công nghệ biến tần cho phép chuyển đổi tần số (Hz), cường độ dòng (Ampe), hiệu điện thế (V) để sử dụng đúng theo mục đích. Tính năng biến tần này giúp dễ dàng tăng hoặc giảm công suất của các thiết bị điện sử dụng động cơ hoặc lõi từ. Và công nghệ này giúp chiếc bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng.

Nếu bật công suất thấp, thì với một bếp từ thông thường, bếp sẽ tự động tắt – bật liên tục vùng nấu để đảm bảo mức nhiệt tương đương với con số hiển thị trên bảng điều khiển, do liên tục tắt và bật để đảm bảo mức nhiệt nên gây ra sự hao phí nhiệt năng, điện năng và tăng thời gian nấu nướng.

Thực tế, mức tiêu thụ điện năng của bếp từ đôi inverter so với bếp thường chênh lệch khoảng 5- 10% điện năng, tuy nhiên ở những dòng sản phẩm cao cấp, khả năng tiết kiệm điện của bếp từ đôi inverter có thể lên đến 40%.

Bếp từ đôi Chef’s Inverter EH-DIH666
Bếp từ đôi Chef’s Inverter EH-DIH666

Cách nhận biết bếp từ đôi công nghệ Inverter

Bạn có thể nhận biết bếp từ đôi có sử dụng công nghệ inverter thông qua việc bếp có trang bị các chức năng sau:

  • Chức năng booster: cho phép người dùng tăng công suất nấu ăn nhanh chóng hơn. Trên thị trường hiện nay, chỉ có dòng bếp từ có chức năng này mới sử dụng công nghệ inverter.
  • Mạch công suất ở bếp từ đôi inverter và bếp từ thường sẽ khác nhau, bạn có thể kiểm tra xem các mức nhỏ nhất từ 1 – 5 xem bếp từ hoạt động liên tục hay ngắt nghỉ để phân biệt dễ dàng.
  • Bếp có công nghệ Inverter được trang bị chế độ giữ ấm Warm thông minh, vì đây là chức năng riêng biệt của loại bếp từ này. Có thể tự kiểm tra hoặc nhờ nhân viên tư vấn.

Thương hiệu bếp từ đôi Inverter nào tốt?

Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu sản xuất bếp từ đôi công nghệ Inverter tốt như: Bosch, Chefs, Nagakawa, Spelier, D’mestik, Capri, Canzy… Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số hãng bếp từ Inverter tốt, được người dùng đánh giá cao.

1. Bếp từ đôi Inverter Bosch

Bếp từ đôi Bosch Inverter 
Bếp từ đôi Bosch Inverter

Bosch là thương hiệu nổi tiếng Đức chuyên sản xuất nhiều thiết bị nhà bếp. Trong đó bếp từ công nghệ Inverter là 1 trong những sản phẩm thế mạnh của hãng. Dòng sản phẩm này có thiết kế rất chắc chắn, kiểu dáng bắt mắt, sang trọng.

Bếp từ Inverter của Bosch sử dụng nguyên lý cảm ứng từ dòng điện Fuco làm phát sinh nhiệt nhưng lại không phát sinh khí độc hại. Đặc biệt, thiết bị có khả năng gia tăng tốc độ nấu gấp 2 lần bếp từ thông thường mà vẫn tiết kiệm điện. Ngoài ra, các sản phẩm cũng được tích hợp nhiều tính năng an toàn, tiện lợi như: Làm nóng nhanh Sprint, tính năng Power Boost và khóa trẻ em, …

Tham khảo một số bếp từ đôi Bosch Inverter bán chạy:

  • Bếp từ Bosch PUC631BB2E: 11.800.000đ.
  • Bếp từ Bosch PID631BB1E Series 4 (60cm): 16.100.000đ.

2. Bếp từ đôi Inverter Chefs

Từ những loại bếp từ giá bình dân đến các dòng cao cấp thì bếp từ Chefs luôn có thiết kế sang trọng và đa dạng về sản phẩm. Điều này giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. 

Bếp từ đôi Chefs dòng Inverter siêu tiết kiệm điện cùng những linh kiện chuẩn cao cấp của hãng E.G.O- tập đoàn sản xuất linh kiện bếp từ số 1 thế giới, giúp thiết bị vừa có độ bền cao, gia tăng tuổi thọ vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đây chính là lý do bếp từ đôi Chefs được nhiều gia đình lựa chọn.

Đặc biệt, gần như tất cả các dòng bếp từ đôi của Chefs đều sử dụng mặt kính Schott Ceran – nhập khẩu nguyên tấm có có khả năng chịu nhiệt cao. Mặt kính cao cấp này chịu lực tốt, có khả năng chống trầy xước và truyền nhiệt vô cùng. 

Quý khách có thể tham khảo dòng bếp từ đôi Chef’s Inverter EH-DIH666 với giá bán hiện tại khoảng 14,000,000đ

3. Bếp từ đôi Inverter Elmich

Elmich là thương hiệu đồ gia dụng đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm bếp từ Elmich Inverter nổi bật với kiểu dáng thiết kế theo phong cách Châu Âu màu đen sang trọng, mặt kính đen toàn phần, vát cạnh rất tinh tế. 

Không chỉ sở hữu công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện cao, bếp từ hãng này còn được trang bị đầy đủ các tính năng, tiện ích: Chế độ Booster tăng công suất gấp 1.5 giúp nấu ăn nhanh hơn, cảnh báo quá nhiệt ở vùng nấu, khóa trẻ em, cảnh báo khi nồi nấu không phù hợp, tự động tắt bếp khi không sử dụng… 

Một trong các sản phẩm bếp từ tiết kiệm điện Elmich là bếp từ Inverter Elmich ICE-3491. Bếp gồm 2 vùng nấu đường kính 220mm, đang được bán với giá khoảng 7,000,000 đồng,.

Bếp từ Inverter Elmich ICE-3491 hai vùng nấu
Bếp từ Inverter Elmich ICE-3491 hai vùng nấu

4. Bếp từ đôi Inverter Nagakawa

Nagakawa là thương hiệu bếp điện từ cao cấp của Việt Nam. Dòng bếp từ Inverter của hãng này sẽ giúp tiết kiệm điện lên đến 40% so với bếp từ thông thường. Bếp còn được tích hợp nhiều chế độ nấu và tính năng nấu siêu nhanh, cảm ứng chống trào, khóa trẻ em an toàn… mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng. 

Đặc biệt, giá bếp từ đôi Inverter Nagakawa phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt nên rất được ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo 1 số bếp từ Nagakawa Inverter bán chạy sau đây:

  • Bếp đôi điện từ Nagakawa NAG1214M Inverter – Made in Malaysia: 8.890.000 đồng.
  • Bếp đôi điện từ Inverter cao cấp Nagakawa NAG1202M: 7.999.000 đồng.
  • Bếp 03 lò điện từ hồng ngoại Inverter Nagakawa NAG1253M: 10.990.000 đồng.

Trên đây là thông tin về dòng bếp Inverter đang được quan tâm hiện nay. Bên cạnh đó là một số sản phẩm bếp từ đôi Inverter được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sẽ có ích với bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!