Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là thiết bị đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc nấu nướng của người nội trợ.

1. Thiết kế bếp từ đôi Kaff KF-892Pro

Bếp từ Kaff KF-892Pro sở hữu thiết kế 2 vùng nấu với kiểu dáng âm giúp người dùng có thể lắp âm vào bàn đá, giúp tiết kiệm diện tích căn bếp hiệu quả.

Phần vỏ của bếp từ đôi Kaff KF-892Pro này được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Chất liệu này có tác dụng chống quá trình oxi hóa cũng như tình trạng rò rỉ điện năng, nên rất an toàn cho người sử dụng và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta.

Bảng điều khiển của bếp từ Kaff KF-892Pro có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Kích thước của bếp sở hữu các cạnh có thông số lần lượt là 730 x 430mm giúp tối ưu diện tích nhà bếp. 4 cạnh bếp xung quanh được bao bọc bởi vòng viền chất liệu inox giúp mặt kính bảo đảm được cân đối, bền bỉ và chống các sự va đập gây ảnh hưởng đến bề mặt kính khi hoạt động.

Bếp từ Kaff KF-892PRO được ứng dụng mặt kính SCHOTT CERAN sản xuất tại Đức – đây là mặt kính có chất lượng cao cấp có tính năng chịu nhiệt, chịu các cú sốc nhiệt lên đến 1000 độ C. Mặt kính được vát cạnh tinh tế, bo viền để bảo vệ mặt kính. Mặt bếp có khả năng tản nhiệt nhanh và được cách điện với toàn bộ linh kiện bên trong. Người nội trợ có thể an tâm dùng mà không lo bị điện giật. Đây là mặt kính chuyên dụng dành riêng cho các thiết bị bếp từ, đảm bảo chất lượng bếp và an toàn cho người dùng trong khi bếp hoạt động.

Bếp từ Kaff KF-892Pro sở hữu thiết kế 2 vùng nấu với kiểu dáng âm
Bếp từ Kaff KF-892Pro sở hữu thiết kế 2 vùng nấu với kiểu dáng âm (ảnh: Kaff).

2. Công suất hoạt động bếp từ Kaff KF-892Pro

Bếp từ âm Kaff KF-892Pro được tích hợp 2 khu vực nấu với tổng công suất lên tới 5200W. Vùng nấu bên trái có công suất 2200W và khi được bật chế độ nấu nhanh Booster thì công suất tối đa lên đến 3200W. Vùng nấu phía bên phải sở hữu công suất 2200W khi được bật chế độ nấu nhanh Booster thì công suất tối đa lên đến 3200W.

Với tính năng nấu nhanh Booster thì chỉ cần ít giây, nhiệt lượng ở khu vực nấu sẽ tăng công suất lên tương ứng với nhiệt độ lớn nhất. Vì vậy, món ăn sẽ được nhanh chóng làm chín, tiết kiệm thời gian vào bếp cho người dùng. Tính năng Booster nấu nhanh, nhưng thời gian hoạt động cao nhất là 10 phút/ lần tránh bếp bị quá tải.

3. Bếp từ Kaff KF-892Pro sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Kaff KF-892Pro được dùng nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp cho việc nấu ăn được nhanh chóng, hiệu quả hơn như :

3.1. Tính năng tạm dừng khi đang nấu

Trong quá trình nấu nếu bạn có việc cần rời khỏi bếp trong thời gian ngắn thì có thể kích hoạt phím tạm dừng được trang bị trên bếp từ này, khi quay lại bếp, bạn chỉ cần nhấn lại vào phím này thì sản phẩm sẽ hoạt động theo đúng thiết lập bạn đang chọn từ trước khi tạm dừng.

3.2. Bảng điều khiển của bếp từ

Bếp từ đôi âm Kaff KF-892PRO có bảng điều khiển trượt 10 dải công suất giúp người nội trợ lựa chọn nhiệt độ với mức chuẩn xác cao. Bảng điều khiển này giúp việc nấu trở nên linh hoạt và dễ sử dụng, dễ thao tác với mọi đối tượng người dùng, kể cả người lớn tuổi và trẻ em.

Bếp từ Kaff KF-892Pro sở hữu tính năng hiện đại
Bếp từ Kaff KF-892Pro sở hữu tính năng hiện đại (ảnh: Kaff).

3.3. Chức năng hẹn giờ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kaff KF-892Pro được ứng dụng chức năng hẹn giờ tắt độc lập cho mỗi vùng nấu riêng biệt. Nếu mọi người kích hoạt tính năng này thì chỉ cần khi bếp hoàn thành c số phút đã thiết lập từ trước, sản phẩm sẽ tự dừng việc đun nấu. Chức năng này giúp người nội trợ tránh được tình trạng phải đứng canh bếp tới khi đồ ăn chín. Trong thời gian này bạn có thể tranh thủ làm những công việc khác.

3.4. Chức năng khóa trẻ em

Khi chức năng khóa trẻ em được bật, thì lập tức bảng điều khiển trên mặt bếp sẽ dừng hoạt động và được ẩn đi, giúp tránh tình trạng trẻ nhỏ chơi gần đấy nghịch hoặc vô tình chạm vào gây ra tai nạn cháy nổ nguy hiểm

3.5. Tự động nhận diện đáy nồi

Với chức năng tự nhận diện đáy nồi thì mọi người chỉ cần đặt nồi lên bất kỳ khu vực nào trên mặt bếp, thì thiết bị sẽ tự nhận diện và hiển thị đèn ở khu vực bếp đó. Khi này, bạn chỉ cần lựa chọn mức nhiệt và thực hiện nấu ăn được nhanh chóng. Với chế độ cảm ứng vô cùng nhạy và thông minh thì bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sẽ là trợ thủ hiệu quả, giúp bạn tối ưu thời gian nấu rất tốt cũng như tránh việc bật nhầm khu vực bếp cần chọn.

Kích thước lắp đặt bếp từ đôi Kaff KF-892Pro
Kích thước lắp đặt bếp từ đôi Kaff KF-892Pro (ảnh: Kaff).

3.6. Tự động tắt bếp khi nước tràn

Trong quá trình nấu, thì có đôi lúc bạn bị quên hoặc không để ý khiến cho đồ ăn bị sôi trào ra bên ngoài nồi làm mặt kính bị ướt hoặc nồi nấu bị cạn hết nước khiến món ăn bị cháy đen. Nhưng với việc được ứng dụng tính năng chống tràn trên bếp từ Kaff KF-892Pro thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng tình trạng này nữa.

3.7. Chức năng cảnh báo mặt kính nóng

Với tính năng này, mọi người sẽ biết được bề mặt bếp có còn nóng không sau từng lần nấu. Nếu nhiệt độ bề mặt bếp còn cao thì khi này sẽ xuất hiện hiển thị “H”, tránh mặt bếp vẫn còn đang nóng mà mọi người lại làm lau chùi bếp hoặc động vào khiến việc bị bỏng. Tính năng này đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

3.8. Hệ thống bảo vệ tự ngắt khi quá nhiệt

Với chức năng bảo vệ khi có hiện tượng quá nhiệt hay quá áp sẽ giúp cho sản phẩm luôn được hoạt động hiệu quả và khi có sự cố thì sẽ đảm bảo không có ảnh hưởng tới các thiết bị điện khác trong nhà.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là 11.900.000 VNĐ.

Bếp từ đôi âm Kaff KF-892PRO đem tới cho người nội trợ nhiều công nghệ thông minh, an toàn. Đặc biệt với thiết kế bề ngoài sang trọng sẽ giúp tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm đẳng cấp và hiện đại. Nếu gia đình bạn có nhu cầu mua bếp từ thì thiết bị này sẽ là gợi ý bạn không thể bỏ lỡ.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp gas âm Domino Kaff KF-330GH thiết kế tinh tế, tính năng tiên tiến

Bếp gas âm Domino Kaff KF-330GH thiết kế tinh tế, tính năng tiên tiến

Bếp gas âm Domino Kaff KF-330GH là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kaff. Nhờ thiết kế tinh tế và các tính năng tiên tiến, chiếc bếp gas này hứa hẹn sẽ mang lại sự tiện ích và hiệu quả cho không gian bếp của bạn. Dưới đây là những điểm nổi bật của bếp gas âm Kaff KF-330GH mà bạn nên biết.

Tin tức về Bếp các loại