Bếp từ đôi là gì? Review bếp từ đôi được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời đồng thời review bếp từ đôi nổi tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Hiện nay, đa số gia đình đều sử dụng bếp từ đôi thay vì bếp gas truyền thống bởi những tính năng vượt trội, độ an toàn cao mà sản phẩm mang lại.

Bếp từ đôi là gì?

Như tên gọi, bếp từ đôi là mẫu bếp có 2 vùng nấu riêng biệt với 2 bảng điều khiển độc lập giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng chế biến các món ăn trong thời gian ngắn. Bếp từ đôi có độ an toàn cao hơn các loại bếp thông thường khác vì nó hoạt động theo nguyên lý chuyển hóa từ trường thanh nhiệt năng không tỏa nhiệt ra ngoài. Vì vậy không gây ra các hiện tượng cháy nổ, sinh thải khi độc như sử dụng bếp gas.

Ưu điểm của bếp từ đôi

Sở dĩ bếp từ đôi được nhiều người ưa chuộng vì sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Bếp được sản xuất từ rất nhiều thương hiệu có tiếng trên thị trường nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo ngại về chất lượng.
  • 2 vùng nấu với 2 bảng điều khiển được thiết kế riêng biệt nên giúp bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
  • Cách sử dụng bếp dễ dàng với các thao tác cực kỳ đơn giản.
  • Đa dạng tính năng nấu nướng, nhiều mức nhiệt khác nhau
  • Vệ sinh bếp dễ dàng sau mỗi lần sử dụng
  • Được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người dùng như: khóa trẻ em, tự ngắt khi trên bếp không có dụng cụ nấu, hẹn giờ….

Top 3 mẫu bếp từ đôi tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 3 mẫu bếp từ đôi hot hòn họt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS
Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Bosch PPI82560MS là mẫu bếp từ đôi đến từ thương hiệu Đức được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn châu Âu. Sở dĩ mẫu bếp này được đánh giá cao vì được làm từ mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm từ Đức. Mặt kính Schott Ceran được coi là mặt kính chất lượng nhất, được sử dụng cho nhiều mẫu bếp thuộc phân khúc cao cấp bởi khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ tốt.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS sở hữu tính năng Power Boost giúp người dùng nấu ăn nhanh chóng nhờ tăng năng suất hoạt động lên đến 60% và nhanh hơn đến 40% so với việc sử dụng các loại bếp thông thường. Chức năng hẹn giờ thông minh giúp bà nội trợ linh hoạt hơn khi nấu nướng. Bosch PPI82560MS sở hữu một số tính năng an toàn như khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư…

2. Bếp từ đôi Munchen M216 max A

Bếp từ đôi Munchen M216 max A
Bếp từ đôi Munchen M216 max A

Munchen M216 max A được người tiêu dùng đánh giá cao trên cả 3 phương diện: thiết kế đẹp mắt, an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, vì sử dụng 100% linh kiện được nhập khẩu tại Đức và theo dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến bậc nhất nên khách hàng không cần lo lắng hay băn khoăn về chất lượng.

Bếp từ đôi Munchen M216 max A sở hữu nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ nấu độc lập từng vùng nấu, tính năng nâng cao công suất nấu Booster lên đến 3000w, chức năng khóa trẻ em an toàn, tính năng cảnh báo nhiệt năng dư thừa… Ngoài ra, để đảm bảo tối đa an toàn cho người dùng, Munchen M216 max A còn được trang bị hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống ngắt điện tự động….

3. Bếp từ Lorca LCI 816

Bếp từ Lorca LCI 816
Bếp từ Lorca LCI 816

Nếu quý khách đang tìm kiếm một mẫu bếp từ giá rẻ, chất lượng vượt trội thì có thể cân nhắc sản phẩm bếp từ Lorca LCI 816 sử dụng mặt kính Ceramic có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống sốc tốt. Người dùng có thể dễ dàng lau chùi bếp sau mỗi lầu sử dụng nhờ mặt kính sáng bóng.

Lorca LCI 816 còn trang bị nhiều tính năng thông minh như tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu lên đến 1h30 phút, tính năng tiết kiệm điện Inverter giúp bà nội trợ hầm các món ăn với nhiều mức nhiệt mà không lo tốn quá nhiều điện. Một số tính năng an toàn của Lorca LCI 816 có thể kể đến như khóa an toàn cho trẻ em, cảnh báo nhiệt dư của vùng nấu, tự động ngắt bếp khi phát hiện trên bếp không có nồi.

Trên đây là toàn bộ review bếp từ đôi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng bạn sớm tìm ra mẫu bếp phù hợp với túi tiền và nhu cầu nấu nướng của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bếp từ với mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Trong đó, bếp từ đôi Bosch PPI82560MS là dòng bếp từ đôi của thương hiệu Bosch đang được nhiều người dùng đánh giá cao và yêu thích sử dụng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!