Bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức bao gồm 2 dòng sản phẩm với mức giá và chất lượng có sự khác biệt. Tìm hiểu về dòng bếp sẽ giúp bạn có lựa chọn chính xác nhất.

Bếp từ đôi của đức có những loại nào?

Bếp từ đôinhập khẩu Đức có thể được chia làm hai loại cơ bản: thứ nhất là dòng bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc của Đức và thứ hai là dòng bếp từ đôi sử dụng hoàn toàn linh kiện của Đức và được lắp ráp tại một quốc gia khác thuộc liên minh Châu Âu.

Ngoài bếp từ đôi, bếp điện từ đôi với một vùng nấu bằng bếp hồng ngoại cũng rất được nhiều người tìm kiếm bởi tính năng sử dụng tiện lợi hơn hẳn. Những mẫu bếp điện từ đôi nhập khẩu Đức cũng được bày bán ngày càng phổ biến; ngày càng nhiều người nhận ra sự tiện dụng của loại bếp này đồng thời chất lượng của bếp điện từ không những không thua kém mà còn có nhiều ưu điểm hơn bếp từ đôi.

Bếp từ đôi của đức loại nào tốt?

Được đánh giá cao nhất trong số những thương hiệu bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức phải nhắc đến là bếp từ đôi của Lorca , tiếp theo là bếp từ nhập khẩu Đức Munchen. Dây đều là hai thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức có số lượng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc đa dạng nhất. Mức giá của các loại bếp nhập khẩu Đức cũng cao hơn hoặc tương đương với các mẫu bếp từ đôi nhập khẩu từ các quốc gia khác như Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản..

Bếp từ đôi Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Trong số hai mẫu bếp từ đôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức của Lorca (Bếp từ Lorca LCI 809, bếp từ Lorca LCI 899 ) thì mỗi dòng mang một đặc trưng riêng, tạo nên sự khác biệt đáng kể.

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức Lorca

Bếp từ Lorca LCI 899 giá 13.890.000 đồng

Bếp từ đôi Lorca LCI 809 gồm có hai vùng nấu từ và hai vùng nấu này có kích thước khác nhau, bảng điều khiển của mẫu bếp này với các phím chức năng được tách biệt cho từng vùng nấu. Bếp từ đôi Lorca LCI 899 cũng có hai vùng nấu từ tuy nhiên cả hai vùng nấu này có kích thước bằng nhau, thiết kế bàn phím với các phím chức năng được tách riêng cho từng vùng nấu.

Hai dòng bếp này đều được trang bị các linh kiện hiện đại như : Mặt kính Schott Ceran, đây là dòng mặt kính nổi tiếng của Đức chất lượng tốt số 1 được rất nhiều thương hiệu bếp từ Châu Âu nhập để lắp ráp; người dùng có thể yên tâm đây là loại mặt kính tốt nhất trên thị trường đã được công nhận. Mặt kính đảm bảo an toàn khi nấu ở nhiệt độ cao trong tất cả những trường hợp nhiệt cao hay sốc nhiệt dưới 800 độ C đều không ảnh hưởng đến bếp và người dùng bếp.

Ưu điểm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức Lorca

+ Bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức còn sử dụng công nghệ inverter thông minh vượt trội.

Công nghệ inverter giúp bếp có khả năng sử dụng được các tính năng mà không dòng bếp nào có như:

+Tính năng hâm nóng Warming nhiều mức : 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C

+ tính năng tạm dừng bếp Pause, tính năng Booster, tính năng tự động san sẻ công suất giữa các vùng nấu

+ Ngoài ra bếp từ Lorca còn được trang bị các tính năng an toàn , tiện dụng khác như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư…

Bếp từ đôi Munchen lắp ráp nhập khẩu linh kiện từ Đức

Nổi tiếng trong bếp từ đôi sử dụng 100% linh kiện Đức và lắp ráp ở một quốc gia khác phải kể đến là bếp từ đôi của Munchen.

Bếp từ đôi của Munchen sử dụng linh kiện Đức và được lắp ráp tại Châu Âu do vậy chất lượng của bếp cũng luôn được đảm bảo. Bếp từ Munchen cũng được sử dụng dòng mặt kính nổi tiếng được nhập khẩu nguyên tấm của Đức đó là mặt kính Schott Ceran, đây là dòng mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao, lực va đập mạnh.

Bếp từ nhập khẩu Đức Munchen M50 max

Bếp từ Munchen M50 max giá rẻ nhất 12.880.000 đồng

Model nổi bật trong số các sản phẩm của bếp từ Munchen quý khách hàng nên tham khảo đó là : Bếp từ Munchen M50 max, bếp từ Munche M50

Ưu điểm bếp từ đôi nhập khẩu Đức Munchen:

+ Mặt kính Scott Brant chất lượng tốt nhất của Đức có độ bền cao, chống sốc nhiệt; chịu lực tốt đảm bảo an toàn cho người dùng.

+Tính năng Booster, tính năng tự động san sẻ công nhiệt độ giữa các vùng nấu để giữ ổn định nguồn điện gia đình…

+ Sử dụng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu;

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!