Bếp từ Giovani có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Giovani được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tốt giá cả lại phải chăng hợp với túi tiền của người tiêu dùng bình dân.

Thương hiệu bếp từ Giovani đến từ Italia là sản phẩm phổ biến được nhiều người biết tới tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này cũng phát triển mạnh mẽ từ dòng bếp gas âm đến bếp từ , bếp từ hồng ngoại với đa dạng về cả chức năng, thiết kế và mức giá tiền. Vậy bếp từ Giovani có những loại nào và sự lựa chọn nào phù hợp với gia đình bạn ?

Bếp từ đôi Giovani

Mẫu bếp từ đôi phong phú chính là ưu thế của thương hiệu Giovani, người tiêu dùng có thể tìm ra lựa chọn phù hợp với thiết kế, cách sử dụng và mức giá cả nhờ sự đa dạng của các mẫu bếp từ đôi Giovani.

bếp từ đôi Giovani nhập khẩu Italia

Bếp từ đôi Giovani nhập khẩu Italia

Bếp từ Giovani nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia sẽ có giá cao hơn khá nhiều so với dòng bếp từ Giovani giá rẻ sử dụng linh kiện Ý và lắp ráp tại nước thứ 3. Bếp từ Giovani sản xuất tại Malaysia cũng là một lựa chọn bếp từ chất lượng và mức giá cả ở tầm trung được nhiều người lựa chọn nhất.

– Bếp từ Giovani 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại: Bếp điện từ Giovani G281ET ; Bếp điện từ Giovani G-231ET

– Bếp từ Giovani 2 vùng nấu từ:Bếp từ Giovani G-270TC;Bếp điện từ Giovani G 271TC

Bếp từ Giovani 3 vùng nấu

bếp từ giovani 313ET

Bếp từ 3 vùng nấu Giovani kết hợp 1 vùng nấu hồng ngoại

Mức giá của bếp từ Giovani 3 vùng nấu trong khoảng 15 – 18 triệu đồng. Các kết hợp bếp từ 2 vùng nấu 1 hồng ngoại là phổ biến hơn cả đối với dòng bếp 3 vùng nấu; tiếp đó tùy theo chất lượng của linh kiện và nơi sản xuất sẽ có những mẫu bếp từ khác nhau về chức năng, thiết kế và mức giá tiền.

Bếp 2 từ 1 hồng ngoại: Bếp điện từ Giovani G-313ET ; Bếp điện từ Giovani G-371TC

Bếp 3 vùng nấu từ: Bếp từ Giovani G-33T

Bếp 3 vùng nấu từ: Bếp điện từ Giovani G- 371 SD

Bếp từ Giovani 4 vùng nấu

bếp điện từ giovani 4 vùng nấu từ giá rẻ nhất

Bếp điện từ Giovani 4 vùng nấu với bảng điều khiển tinh gọn cao cấp

Có 2 model bếp từ Giovani 4 vùng nấu phù hợp với các kiểu không gian nấu bếp khác nhau, theo đó mẫu bếp từ hình khối vuông 4 vùng nấu sẽ dành cho căn bếp rộng chiều sâu và hẹp bề ngang, thiết kế còn lại là hình chữ nhật sẽ dành cho căn bếp có bề ngang rộng thoải mái để lắp đặt bếp tiện lợi khi nấu nhất.

Mức giá của bếp từ 4 vùng nấu Giovani là từ 17 – 20 triệu đồng cho mẫu bếp 4 vùng từ hoặc bếp 2 vùng từ 2 vùng hồng ngoại. Bếp điện từ Giovani G 422ET ;Bếp từ Giovani G-44T ; Bếp từ Giovani G 490 TS

Bếp gas kết hợp bếp điện từ Giovani

bếp từ kết hợp bếp gas giovani

Bếp từ kết hợp bếp gas Giovani

Bếp từ kết hợp bếp gas và bếp hồng ngoại là một lựa chọn ưu việt, người sử dụng sẽ không còn mối bận tâm nào về bếp nấu khi mất điện bạn có thể dùng bếp gas để đun nấu hoặc khi bếp hết gas bạn có thể nhanh chóng chuyển sang bếp điện để đun nấu thức ăn. Giovani cũng là một trong những số ít thương hiệu phát triển mạnh về bếp gas âm và có mẫu bếp từ kết hợp bếp gas để người dùng lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!