Bếp từ Lorca giá bao nhiêu? Top 5 bếp từ Lorca được đánh giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Lorca giá bao nhiêu? Loại bếp nào tốt nhất? là những câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn, hãy theo dõi để có cho mình câu trả lời nhé. 

Giới thiệu thương hiệu bếp từ LORCA

Bếp từ Lorca là loại bếp được sản xuất và sử dụng toàn bộ linh kiện chính hãng từ Đức. Các thiết kế của thương hiệu Lorca luôn hiện đại, tinh tế, giá cả hợp lý lại chất lượng nên luôn được các bà nội trợ tin dùng và đánh giá cao.

Không đơn thuần chỉ là cái tên LORCA mà đó là tất cả những gì đẳng cấp, trí tuệ nhất được kết tinh trong một thương hiệu:

  • L: Luxury – Cao cấp: Đó là tiêu chuẩn Châu Âu được gắn với từng sản phẩm của công ty. Giúp nâng tầm không gian bếp của mỗi gia đình Việt.
  • O: Outstanding – Nổi bật: Sản phẩm của LORCA luôn có thiết kế và những công nghệ được trang bị nổi bật trên thị trường.
  • R: Reliability – Đáng tin cậy: Luôn là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.
  • C: Creative – Sáng tạo: Sự sáng tạo trong cách vận hành hệ thống phân phối, tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành sau bán hàng luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.
  • A: Actuality – Thực tế: Đem lại những giá trị sử dụng thực tế, phù hợp với mọi gia đình.

Giá thành bếp từ Lorca bao nhiêu?

Bếp từ Lorca là thương hiệu bếp từ cao cấp với rất nhiều mức giá từ thấp đến cao, đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo khả năng tài chính của mình. Sản phẩm bếp từ thấp có thể từ 900.000đ – 10 triệu, giá thấp hay cao sẽ tương ứng với độ bền và tiện ích tương ứng. Tuy nhiên hầu hết, các mẫu bếp Lorca đều được người dùng đánh giá tốt.

Top 5 mẫu bếp từ Lorca được đánh giá tốt nhất hiện nay

Bếp từ thương hiệu Lorca hiện đang là mẫu bếp được nhiều người tin dùng bởi thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình.

1. Bếp từ Lorca TA 1017Plus

Lorca TA 1017Plus được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn Châu Âu, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những không gian bếp nhỏ nhắn nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Điểm nhấn của bếp là hoạ tiết vuông được thiết kế khéo léo kết hợp mặt kính màu đen toàn phần.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Lorca TA 1017Plus
Bếp từ dương 1 vùng nấu Lorca TA 1017Plus

Bếp từ đơn TA 1017Plus có công suất lên tới 2000W, mâm nhiệt làm từ dây đồng giúp nấu ăn nhanh chóng và truyền nhiệt đều, không bị thất thoát nhiệt. Điều này không chỉ giúp bếp nấu ăn nhanh mà còn giúp tiết kiệm 25% điện năng cho người dùng.

Chưa hết, mặt bếp còn được thiết kế kính Kanger bền bỉ, mát lạnh, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Đặc biệt, mặt bếp phẳng, có độ sáng bóng giúp thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh bếp. 

Giá bán tham khảo: 950.000 VNĐ

2. Bếp từ Lorca LCI-888 Plus

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bếp từ đôi hãy tham khảo ngay mẫu bếp từ Lorca LCI-888 Plus. Bởi sản phẩm này mang cho người dùng đầy đủ tính năng thông minh để hỗ trợ công việc nấu nướng hàng ngày. Cụ thể là các tính năng an toàn, hiện đại như hẹn giờ tắt bếp, 9 mức nhiệt tiêu chuẩn từ 1 – 9 độc lập cho từng vùng nấu, khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt, chống trào, chống cháy…. đều sẽ là các lựa chọn hữu ích.

Bếp có thiết kế 2 vùng nấu với công suất lên tới 4000W kết hợp công nghệ biến tần Inverter giúp nấu ăn nhanh chóng, linh hoạt và tiết kiệm đến 35% điện năng cho gia đình. Ngoài ra, bếp còn trang bị mặt kính Kanger bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh, giúp căn bếp nhà bạn luôn sạch sẽ và lung linh hơn bao giờ hết.

Giá bán tham khảo: 8.440.000 VNĐ

3. Bếp từ Lorca LCI-886S

Lorca LCI-886S sở hữu 2 vùng nấu với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Dòng bếp này được thiết kế mặt kính EURO PLATINUM chấm bi vát cạnh, bo viền kim loại cao cấp giúp chịu nhiệt và chịu lực tốt, đồng thời bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Lorca LCI-886S
Bếp từ âm 2 vùng nấu Lorca LCI-886S

Bếp từ Lorca LCI-886S có công suất lên tới 4000W kết hợp công nghệ nấu nhanh Booster giúp làm nóng bếp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đứng bếp và điện năng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, công nghệ biến tần Smart Inverter còn giúp bếp nấu liu riu với công suất thấp, giúp hỗ trợ việc nấu nướng và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho mọi gia đình. 

Giá bán tham khảo: 9.000.000 VNĐ

4. Bếp từ Lorca LCI-807 Plus

Bếp từ đôi Lorca LCI-807 Plus được sản xuất theo dây chuyền hiện đại Malaysia, bếp sở hữu kiểu dáng sang trọng với mặt kính Schott Ceran cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Đức màu đen toàn phần. Điểm nhấn của bếp là thiết kế vát cả 4 cạnh, bo tròn 4 góc, toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và chắc chắn.

Công suất hoạt động của bếp mạnh mẽ lên đến 4000W kết hợp 9 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần so với các dòng bếp thông thường. Nên bếp đôi LCI-807 Plus sẽ giúp làm chín thực phẩm, tiết kiệm thời gian nấu nướng và điện năng tối đa cho gia đình của bạn đấy.

  • Vùng nấu phải: Ø130mm – công suất 2000W – booster 2400W.
  • Vùng nấu trái : Ø 249mm – công suất 2200W – booster 2400W.

Đặc biệt, bếp sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào Aptomat riêng cho bếp nhằm bảo vệ linh kiện bên trong thân vỏ của bếp đồng thời kéo dài tuổi thọ của bếp một cách tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 8.400.000 VNĐ

5. Bếp từ Lorca LCI-806D

Lorca LCI-806D được thiết kế mặt kính EURO PLATINUM tráng gương, bo viền kim loại vát cạnh cao cấp giúp chịu nhiệt và chịu lực tốt, bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, bề mặt bếp phẳng, mát lạnh giúp việc lau chùi và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Lorca LCI-806DBếp từ âm 2 vùng nấu Lorca LCI-806D
Bếp từ âm 2 vùng nấu Lorca LCI-806D

Bếp sở hữu 2 vùng nấu, có khả năng hoạt động mạnh mẽ nên có thể nhanh chóng làm nóng xoong, nồi… giúp thức ăn chín nhanh chóng. Bếp hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 4000W, gia nhiệt nhanh chóng nhờ mâm nhiệt kép giúp thức ăn chín mau và tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Chưa hết, bếp còn có chức năng hâm nóng Warm với nhiệt độ là 65, 75, 85°C kết hợp chức năng cảm biến tần Smart Inverter giúp nấu nướng đa dạng và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho mọi gia đình. 

Giá bán tham khảo: 10.300.000 VNĐ

Bếp từ Lorca sẽ giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, đây xứng đáng là lựa chọn tốt nhất dành cho chị em nội trợ. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp phù hợp với gia đình mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!