Bếp từ Munchen GM2266SA dành cho ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Munchen GM2266SA là thiết bị gia dụng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có thiết kế sang trọng cùng những công nghệ tân tiến giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên thuận tiện hơn.

1. Bếp từ Munchen GM2266SA là sản phẩm của nước nào?

Bếp từ Munchen GM2266S là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Munchen, một thương hiệu có xuất xứ từ Đức. Mẫu bếp này được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn Châu Âu, có linh kiện cao cấp và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen GM2266SA.

2. Đặc trưng của bếp từ Munchen GM2266SA

Bếp từ Munchen GM2266SA có nhiều tính năng vượt trội
Bếp từ Munchen GM2266SA có nhiều tính năng vượt trội
  • Mặt bếp có cấu tạo bằng kính Schott Ceran phủ saphire có khả năng chống nước, chống va đập và chịu lực tốt. Ngoài ra, mẫu bếp này còn chịu được nhiệt độ tối đa 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C.
  • Bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu có thanh trượt Slider và màn hình LED giúp bạn không gặp khó khăn trong việc thao tác và sử dụng bếp.
  • Bếp từ lắp âm Munchen GM2266SA có tổng công suất 3700W với 2 vùng nấu, mỗi vùng sẽ có công suất là 2300W cùng 9 mức gia nhiệt cho phép bạn nấu được nhiều món ăn khác nhau cùng một lúc.
Bếp từ Munchen GM2266SA có công suất mạnh mẽ với 3700W
Bếp từ Munchen GM2266SA có công suất mạnh mẽ với 3700W
  • Khi bạn kích hoạt chức năng nấu nhanh Booster, bếp có thể đạt công suất lên đến 3000W có thể làm chín thức ăn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo bếp không bị quá áp nhờ có tính năng tự động chia sẻ công suất giữa hai vùng nấu, đảm bảo an toàn cho bạn trong khi sử dụng.
  • Công nghệ Inverter được trang bị giúp bếp hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Không chỉ vậy, bếp từ 2 vùng nấu Munchen còn sở hữu những tính năng tiện ích khác như chế độ hâm nóng, chế độ giữ ấm, tính năng nấu tự động, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ,…

3. Giá của bếp từ Munchen GM2266SA là bao nhiêu?

Hiện nay, bếp từ Munchen GM2266SA có giá nằm trong khoảng từ 18.9 – 19.9 triệu đồng. Đây là thiết bị gia dụng thuộc phân khúc giá cao cấp và giá của sản phẩm được cập nhật vào tháng 07/2023.

Bếp từ Munchen GM2266SA khá cao, từ 18.9 – 19.9 triệu đồng
Bếp từ Munchen GM2266SA khá cao, từ 18.9 – 19.9 triệu đồng

Nếu mức giá này vượt quá ngân sách dự tính của bạn cho việc mua sắm thì đừng lo lắng, mức giá của bếp từ đôi Munchen có thể được thay đổi theo chính sách giá của kênh phân phối hoặc các yếu tố thị trường khác. Vì vậy, để biết được mức giá chi tiết vào thời điểm mua hàng, bạn hãy liên hệ với trang web bán hàng hoặc tham khảo giá trên websosanh nhé.

4. Bếp từ Munchen GM2266SA dành cho ai?

4.1. Đối tượng sử dụng

Bếp từ Munchen GM2266SA có thiết kế lắp âm cùng 2 vùng nấu riêng biệt nên sản phẩm sẽ phù hợp với tất cả người tiêu dùng từ những gia đình nhỏ có từ 2-3 thành viên, đến những gia đình lớn trên 6 người hoặc những bạn có niềm đam mê nấu ăn và thường xuyên họp mặt tiệc tùng với gia đình, bạn bè.

4.1. Không gian lắp đặt

Bếp từ âm đôi Munchen GM2266SA có kích thước là 750 x 430mm cùng kích thước lắp âm là 670 x 380mm, lý tưởng cho những không gian bếp có mặt bếp rộng rãi như phòng bếp của nhà lầu, nhà mặt phố, villa, căn hộ cao cấp,… Kích thước của sản phẩm không chênh lệch quá nhiều so với kích thước thông dụng nên bạn cũng có thể dễ lắp đặt bếp trong những căn bếp nhỏ nhắn của căn chung cư hoặc căn hộ mà không bị vướng víu, chiếm chỗ.

Ngoài bếp từ đôi Munchen GM2266SA, bạn có thể tham khảo những sản phẩm cùng dòng khác như: Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-08I, bếp từ âm 2 vùng nấu Chef’s EH-DIH321, bếp từ đôi Fuger FG-073BV, bếp từ đôi Elmich ICE-3495OL,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 sản phẩm bếp từ đôi Munchen đáng đầu tư hiện nay 2024

Top 7 sản phẩm bếp từ đôi Munchen đáng đầu tư hiện nay 2024

Bếp từ đôi Munchen là một trong những thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm nổi bật, tính năng hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 7 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!