Bếp từ nhập khẩu Đức có những ưu điểm gì? Sản phẩm nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ nhập khẩu Đức có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của bếp từ nhập khẩu Đức và top những sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất hiện nay nhé.

Giữa hàng chục nghìn các thương hiệu bếp từ nhập khẩu trên thị trường hiện nay thì bếp từ nhập khẩu Đức hiện đang là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Với các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức sẽ được lắp ráp cũng như qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà bếp từ nhập khẩu Đức có chất lượng cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều các chị em phụ nữ.

Vậy bếp từ nhập khẩu Đức có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của bếp từ nhập khẩu Đức và top những sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất hiện nay nhé.

Những ưu điểm của bếp từ nhập khẩu Đức

Bếp từ nhập khẩu Đức luôn được nhiều khách hàng yêu thích về kiểu dáng, hình thức lẫn cả chất lượng bên trong. Hãy khám phá ngay những ưu điểm của bếp từ nhập khẩu Đức nhé.

1. Thiết kế vô cùng tinh xảo và nhỏ gọn

Hầu hết các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức đều được trang bị bởi mặt kính Schott ceran kết hợp linh kiện và mâm từ của hãng EGO – Germany. Chính vì vậy mà mặt kính của bếp được thiết kế vô cùng tinh tế, sắc sảo. Với mặt kính Schott ceran có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra thì việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

Bếp được thiết kế với phần đáy vô cùng mỏng, nhỏ gọn và tiện lợi. Với kiểu dáng này sẽ giúp làm cho sản phẩm nhẹ hơn khoảng ½.

Những ưu điểm của bếp từ nhập khẩu Đức
Những ưu điểm của bếp từ nhập khẩu Đức

2. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại 

Bếp từ nhập khẩu Đức được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới như: 

  • Công nghệ Inverter Technology giúp cho bếp hoạt động ổn định và tiết kiệm đến hơn 70% điện năng.
  • Chức năng Booster giúp cho công suất của bếp có thể đạt được mức cao nhất chỉ sau vài giây.
  • Chức năng nấu ăn thông minh như Auto Sensor, Warming Lightronic, công nghệ IC5 giúp cân bằng công suất cho 2 bếp bằng nhau.

Với những công nghệ ở trên sẽ giúp cho bếp hoạt động ổn định và mang lại chất lượng tốt hơn rất nhiều.

3. Điều khiển bếp mượt mà

Hầu hết các bếp từ nhập khẩu Đức đều được trang bị chức năng trượt cảm ứng Slider, Touch Slider nhạy, dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo mức công suất.

Giới thiệu top 4 bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất

Tiếp theo ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top những mẫu bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất hiện nay.

1. Bếp từ Lorca LCI 899

Giá tham khảo: 16.606.500 đồng.

Bếp từ nhập khẩu Đức Lorca LCI 899
Bếp từ nhập khẩu Đức Lorca LCI 899

Bếp được trang bị với mặt kính Ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh sáng bóng mang đến sự sang trọng, trang nhã cho căn bếp của gia đình bạn. Với công nghệ G5 inverter thông minh vượt trội giúp bếp hoạt động êm ái và tiết kiệm điện nhất. Với tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 650C, 750C và 850C giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

2. Bếp Từ Bosch PUC631BB2E

Giá tham khảo: 11.790.000 đồng.

Bếp từ nhập khẩu Đức Bosch PUC631BB2E
Bếp từ nhập khẩu Đức Bosch PUC631BB2E

Bếp có kích thước 60cm với thiết kế hình vuông bao gồm 3 bếp đó là bếp nấu trái kích thước 24cm công suất lớn nhất 2,2 KW, bếp nấu phải phía trước kích thước 18cm công suất 1.8 KW, bếp nấu phải phía sau kích thước 14,5 cm công suất 1,4 KW. Bếp có công suất tối đa là 6.800W, sử dụng nguồn điện 220V-240V và tần số là 50/60.

3. Bếp Từ Chefs EH-DIH366

Giá tham khảo: 15.575.000 đồng.

Bếp từ nhập khẩu Đức Chefs EH-DIH366
Bếp từ nhập khẩu Đức Chefs EH-DIH366

Bếp được trang bị 2 bếp nấu mang đến sự tiện lợi, sử dụng bảng điều khiển có dạng trượt Slider với  mức công suất điều chỉnh và chế độ Booster giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn. Bếp Từ Chefs EH-DIH366 trang bị mặt kính ceramic có khả năng chịu Schott Ceran chịu nhiệt, chịu lực và sốc nhiệt. 

4. Bếp điện từ đôi ELAG KMH 73520.2-P

Giá tham khảo: 16.500.000 đồng.

Bếp điện từ đôi ELAG KMH 73520.2-P
Bếp điện từ đôi ELAG KMH 73520.2-P

Bếp được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, tinh tế với bề mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran liền khối, vát cạnh cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chịu lực cao và chịu được sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Bếp được tích hợp công suất hoạt động cao lên đến 4.800W với bếp trái là 2400W và bếp phải 2400W. 

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến các bạn top những sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!