Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.

1. Giới thiệu tổng quan về bếp từ Sato

Sato là thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sato được thành lập vào năm 1978 với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng đặc biệt là bếp từ.

1.1. Sản phẩm của Sato

Sato cung cấp nhiều mẫu bếp từ với kiểu dáng đa dạng, có nhiều chức năng và mức giá để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Bếp từ Sato được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến như:

  • Công nghệ Inverter: nhờ công nghệ này, các sản phẩm của Sato luôn tiết kiệm điện năng ở mức hiệu quả.
  • Booster: chức năng giúp tăng cường công suất nấu nhanh.
  • Chức năng hẹn giờ: Người dùng có thể kiểm soát được thời gian nấu nướng theo ý của mình.
  • Tính năng an toàn: bếp từ Sato được trang bị nhiều tính năng an toàn như: tự ngắt khi quá nhiệt, khóa trẻ em, cảnh báo chống tràn,…

Ngoài ra, bếp từ Sato được đánh giá có độ bền cao. Vì hầu hết các nguyên liệu để sản xuất bếp đều được làm bằng vật liệu cao cấp, có độ bền cao và hiếm khi xảy ra hư hỏng giúp người dùng có thể an tâm mà sử dụng. So với các thương hiệu bếp từ nhập khẩu khác, bếp từ Sato có mức giá khá hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Giới thiệu tổng quan về bếp từ Sato
Giới thiệu tổng quan về bếp từ Sato (Ảnh: Sato).

1.2. Lý do bạn nên chọn bếp từ Sato:

Sato là thương hiệu uy tín lâu đời đến từ Nhật Bản, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay. Sản phẩm bếp từ Sato được đánh đánh giá có chất lượng cao. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, có độ bền cao và ít xảy ra hư hỏng. Bếp từ Sato được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng, nấu nướng nhanh chóng và an toàn. Sato có chế độ bảo hành tốt cho tất cả các sản phẩm bếp từ.

2. Top 3 sản phẩm bếp từ Sato đang được ưa chuộng

2.1. Bếp điện từ thông minh Sato SIH269 N2

Giá tham khảo: 7.330.000đ

Sato SIH269 N2 là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Sato, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi. Hiện nay, sản phẩm này rất được ưa chuộng trên thị trường người tiêu dùng Việt Nam.

Bếp điện từ thông minh Sato SIH269 N2
Bếp điện từ thông minh Sato SIH269 N2 (Ảnh: Sato).

Bếp từ đôi Sato SIH269 N2 có thiết kế sang trọng với tông màu chủ đạo là đen phù hợp với mọi không gian bếp. Mặt kính được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, người dùng có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh mặt bếp. Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế siêu nhạy, hiển thị thông tin rõ ràng giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh theo ý muốn của mình. Kích thước bếp: 720 x 430 x 78 mm, kích thước này tương đối phù hợp với nhiều không gian bếp vì nó không quá to.

Sato SIH269 N2 có hiệu suất nấu nướng cao với bếp từ nằm bên trái và bên phải có công suất là 2400W, ngoài ra SIH269 N2 còn tích hợp thêm chức năng Booster giúp tăng công suất lên cao đồng thời giảm thời gian nấu nướng. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp tiết kiệm 30% điện năng so với bếp thông thường. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn dễ dàng sử dụng với 9 mức công suất và chức năng nấu nướng đa dạng.

Ngoài ra bếp điện từ thông mình Sato SIH269 N2 cũng tích hợp thêm nhiều chức năng an toàn chẳng hạn như: tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp; khóa trẻ em an toàn, cảnh báo chống tràn, hẹn giờ độc lập cho từng bếp.

2.2. Bếp điện từ thông minh Sato SIH368 N3 (A)

Giá tham khảo: 8.550.000đ

Bếp điện từ thông minh Sato SIH368 N3 (A) sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Sato SIH368 N3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng, giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với 9 mức công suất kết hợp cùng chức năng Booster mạnh mẽ, bếp đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn, từ ninh hầm cho đến chiên xào rán nướng.

Bếp điện từ thông minh Sato SIH368 N3 (A)
Bếp điện từ thông minh Sato SIH368 N3 (A) (Ảnh: Sato).

Hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp bạn thao tác dễ dàng và chính xác. Ngoài ra, Sato SIH368 N3 (A) được trang bị nhiều tính năng an toàn như tự ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo tràn bếp, khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình trong quá trình nấu nướng.

Một trong những điểm nhấn quan trọng của bếp đó là mặt kính Schott Ceran cao cấp vát cạnh tinh tế, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của bạn. Bên cạnh đó, Sato SIH368 N3 (A) sử dụng công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn. Bếp được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Hãy biến việc nấu nướng trở thành niềm vui với Bếp từ đôi Sato SIH368 N3 (A)!

2.3. Bếp điện từ thông minh Sato SIH569 N5 (A)

Giá tham khảo: 15.890.000đ

Đánh thức vị giác tinh tế cùng Sato SIH569 N5 (A), một trong những chiếc bếp điện từ thông minh hội tụ hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và hiệu suất nấu nướng vượt trội. Bếp có thiết kế thời thượng phù hợp với mọi gia đình hiện đại ngày nay. Bếp từ đôi Sato SIH569 N5 (A) được thiết kế với các thiết bị cao cấp đảm bảo tuổi thọ sẽ kéo dài được lâu. Bảng điều khiển của Sato SIH569 N5 có cảm ứng nhạy bén, hiển thị thông tin rõ ràng, thao tác đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều khiển. Kiểu dáng âm bàn hiện đại, tạo sự liền mạch cho gian bếp.

Bếp điện từ thông minh Sato SIH569 N5 (A)
Bếp điện từ thông minh Sato SIH569 N5 (A) (Ảnh: Sato).

Bếp có nhiều tính năng thông minh như:

  • Chức năng Booster max 2400W giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng.
  • 9 mức công suất linh hoạt giúp bạn có thể đa dạng nấu các món ăn khác nhau.
  • Để tiện quản lý thời gian hơn bếp còn có thêm tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu.
  • Tính năng tự ngắt khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Khóa trẻ em giúp trẻ em không thể thay đổi bảng điều khiển.

Bếp điện từ thông minh Sato SIH569 N5 (A) được đánh giá có hiệu suất nấu nướng ấn tượng với mâm từ EGO Germany cao cấp, truyền nhiệt nhanh giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, chức năng nấu của bếp cũng rất đa dạng: chiên, xào, rán, nấu lẩu, hầm, ủ ấm…

Bài viết trên đây của Websosanh.vn đã giới thiệu tới các bạn về hãng bếp từ Sato cùng top 3 sản phẩm nổi bật nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!