Bếp từ Sunhouse đơn loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết hơn bếp từ Sunhouse đơn trong bài viết này, cũng như review nhanh các mẫu bếp đơn đẹp giá rẻ nhất của hãng nhé!

Dòng bếp từ đơn của Sunhouse hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Tuy nhiên với những ai chưa từng sử dụng đồ của Sunhouse thì sẽ khá băn khoăn rằng sản phẩm của thương hiệu này có tốt không. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Bếp từ Sunhouse hiện có mấy loại?

Hiện nay Sunhouse cho ra mắt nhiều mẫu mã bếp từ khác nhau để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó để phân loại thì bếp từ Sunhouse sẽ chia thành những loại sau:

  • Bếp từ đơn Sunhouse: Đây là dòng bếp từ có một bếp nấu, khá nhỏ gọn và thường phù hợp cho gia đình ít thành viên.
  • Bếp từ đôi: là dòng bếp từ Sunhouse có 02 bếp nấu, khá tiện dụng cho những căn hộ chung cư, gia đình có đông thành viên.
  • Bếp từ dương Sunhouse: là loại bếp không cần lắp đặt & có tính linh hoạt cao.
  • Bếp từ âm Sunhouse: tính linh hoạt thấp, sang trọng và yêu cầu bếp đủ rộng để lắp đặt.
  • Bếp từ hồng ngoại Sunhouse: là dòng bếp từ kết hợp với bếp hồng ngoại giúp cho việc nấu nướng nhanh chóng & dễ dàng hơn. Cùng với đó là dòng thiết bị này sẽ không kém xoong nồi như dòng bếp từ thông thường.

Nhìn chung thì bếp từ khá đa dạng nhưng chủ yếu vẫn là thuộc về những loại bếp trên. Vì vậy bạn có thể căn cứ theo nhu cầu và lựa chọn bếp từ Sunhouse cho hợp lý.

Bếp từ Sunhouse đơn có ưu điểm gì nổi bật?
Bếp từ Sunhouse đơn có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp từ Sunhouse đơn có ưu điểm gì nổi bật?

1. Thiết kế đẹp, đa dạng mẫu

Bếp từ đơn Sunhouse được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng bởi thiết kế đa dạng, khá đẹp mắt, từ trẻ trung tới sang trọng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm mà mình ưa ý nhất. 

2. Dễ sử dụng

Một ưu điểm nổi bật khác  của bếp từ thương hiệu này đó chính là hệ thống điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt, dễ dùng với mọi đối tượng. 

3. Nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ Sunhouse đơn có khả năng đun nấu cực nhanh nhờ tính năng truyền nhiệt định hướng giúp cho nhiệt độ ổn định & tập trung, giúp tiết kiệm thời gian đun nấu cho các món ăn.

4. Tiết kiệm

Ngoài việc tiết kiệm thời gian đun nấu, bếp từ đơn Sunhouse còn có ưu điểm chính là tiết kiệm điện năng. Hiệu suất của bếp luôn đạt > 90%  nên việc nấu nướng hàng ngày sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí điện.

5. Vệ sinh dễ dàng

Người dùng thường xuyên than phiền vì phải lau chùi vệ sinh các thiết bị nhà bếp như bếp gas, lò nướng… Tuy nhiên bếp từ Sunhouse đơn với bề mặt làm bằng sứ thủy tinh chịu được lực, nhiệt, có khả năng chống trầy xước cao thì bạn hoàn toàn thoải mái cũng như dễ dàng vệ sinh mặt bếp.

Bếp từ đơn hãng Sunhouse có giá phải chăng, từ vài trăm đến 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay được một bếp.

Top 3 mẫu bếp từ Sunhouse đơn tốt nhất hiện nay

Giới thiệu đến bạn 03 mẫu bếp từ đơn Sunhouse rẻ đẹp chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Bếp từ Sunhouse đơn SHD6861

Bếp từ Sunhouse model SHD6861
Bếp từ Sunhouse model SHD6861

Đây là loại bếp từ đơn dành cho 1 người hoặc các gia đình ít người. Sản phẩm gây ấn tượng bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi và bắt mắt. Thiết kế của SHD6861 mềm mại kết hợp mặt kính đen cho vùng bếp nấu & màu vàng đồng cho vùng điều khiển. Họa tiết hoa tạo điểm nhấn cho mẫu bếp từ Sunhouse này. 

Về tính năng, bếp có đến 08 chế độ nấu cho bạn tha hồ lựa chọn: Lẩu, xào, hâm sữa, nấu, hầm, nướng, hâm nóng, nấu cháo. Bếp cũng có thêm chức năng hẹn giờ để bạn có thể làm nhiều công việc khác trong lúc chờ thức ăn chín.  

Giá tham khảo: 600,000 – 800,000 VND.

2. Bếp từ Sunhouse đơn SHD6866

Bếp từ đơn Sunhouse model SHD6866 này có kích thước siêu mỏng chỉ gần 3cm, thích hợp dùng cho các gia đình ít người, có nhu cầu ăn uống đơn giản. Vì chỉ có 1 vùng nấu nên hợp lý nhất vẫn là chế biến lẩu hoặc dùng nấu các món đơn giản liên tiếp nhau.

Thiết kế của SHD6866 nổi bật so với nhiều mẫu bếp Sunhouse khác vì có màu vàng đồng cao cấp. Mâm từ cũng làm bằng chất liệu đồng nguyên chất. Mặt kính cường lực chịu lực tốt, chống vỡ nứt khi va đập, có độ bóng & hắt sáng nhẹ. Họa tiết uốn lượn ánh bạc càng giúp bếp từ lung linh sang trọng hơn. 

Bếp có công suất tối đa 2200W, mâm đồng gia nhiệt nhanh, hiệu suất cao mà không hao phí điện năng nhiều. Có 08 mức công suất để và 06 chế độ nấu sẵn sàng mang đến một menu thức ăn đa dạng. Được trang bị phím khóa an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 1,000,000VND

3. Bếp từ Sunhouse đơn SHD6160

Bếp từ Sunhouse đơn SHD6160
Bếp từ Sunhouse đơn SHD6160

Nắm bắt được những nhu cầu của xã hội hiện đại, Sunhouse đã đem đến cho khách hàng chiếc bếp từ đơn SHD6160 với nhiều tính năng ưu việt cùng giá bán hợp lý, chắc chắn sẽ trở thành người bạn đáng tin cậy của chị em nội trợ Việt. Thiết kế bếp nhỏ gọn, màu đen sang trọng kèm các hoa văn tinh tế. Phân chân bếp có bọc cao su chống trượt, đảm bảo đẹp được giữ nguyên trong lúc nấu nướng.

Mặt khác, model bếp Sunhouse SHD6160 có bảng điều kiện dạng nút cơ, chỉ cần ấn nhẹ là đã có thể chọn được nhiệt độ và chế độ nấu. Công suất 1800W giúp gia nhiệt nhanh, nấu chín thức ăn nhanh chóng.

Giá tham khảo: 900,000VND

Bếp từ đơn Sunhouse có thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, nấu nướng nhanh, có nhiều chế độ nấu đa dạng, đặc biệt là giá thành vô cùng phải chăng giúp bất cứ ai cũng dễ dàng sở hữu được một sản phẩm chất lượng. Rinh ngay một chiếc bếp từ đơn Sunhouse để căn bếp thêm sang nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!