Bí kíp chọn mua sữa tươi nhập khẩu tốt nhất cho bé các mẹ thông thái nhất định phải biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chọn được sữa tươi ngon, giàu dinh dưỡng không những giúp bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, mà cũng giúp cho mẹ bớt những lo lắng khi tìm kiếm thực phẩm cho con

Lứa tuổi từ 1 – 12 tuổi, trẻ nhỏ cần cung cấp nhiều dưỡng chất để phát triển hệ xương và trí não toàn diện, trong khi đây là độ tuổi mà các mẹ đã cai sữa cho con, chính vì thế, các loại sữa ngoài, đặc biệt là sữa tươi được cho là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất bên cạnh các thực phẩm tự nhiên khác được nhiều mẹ lựa chọn cho con mình.

Sữa tươi nhập khẩu là những dòng sữa được nhiều mẹ tìm tới để mang lại cho con điều kiện bổ sung dưỡng chất tốt nhất. Để các mẹ có thể chọn được loại sữa tươi tốt nhất, ngon bổ nhất cho bé nhà mình, dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn một số lời khuyên.

Sữa tươi nhập khẩu loại nào tốt nhất cho bé

Sữa tươi nhập khẩu loại nào tốt nhất cho bé

Những điều cần lưu ý khi chọn mua sữa tươi nhập khẩu cho bé

Với các bé, việc cân bằng các dưỡng chất ngay từ đầu sẽ giúp cơ thể bé phát triển cân đối, và khỏe mạnh tránh những hệ lụy về sau, chính vì thế, trong quá trình chọn sữa tươi cho bé, các mẹ cũng cần hết sức chú ý để chọn được loại sữa tươi tốt nhất, an toàn nhất cho con.

Khi chọn sữa tươi nhập khẩu cho bé, các mẹ cần lưu ý:

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất trước khi cho bé uống

Có những bé bị dị ứng với một số thành phần dưỡng chất, có những bé lại thiếu đặc biệt một dưỡng chất nào đó…chính vì thế, các mẹ trước khi cho con uống sữa cần tìm hiểu cơ thể bé cần gì, và loại sữa tươi định chọn có đáp ứng nhu cầu cơ thể của bé hay không

Chọn sữa tươi tự nhiên không đường cho bé

Bản thân sữa là một thực phẩm hiều hương vị ngon, chính vì thế không nên chọn sữa tươi có đường cho bé vì có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, béo phì…Sữa tươi tự nhiên sẽ kích thích vị giác bé hơn và giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Loại bỏ chất bảo quản công nghiệp

Các chất bảo quản có khả năng gây hại cho sức khỏe của bé, chính vì thế, bạn cần đọc kỹ thành phần chất phụ gia trên vỏ hộp sữa để đảm bảo sữa tươi chọn cho bé là sản phẩm tự nhiên nhất có thể.

Hạn sử dụng sữa tươi nhập khẩu

Đương nhiên là so với các dòng sữa được sản xuất trong nước thì sữa tươi nhập khẩu cần có một thời gian dài hơn để đến với tay người tiêu dùng, chính vì thế, các vấn đề về hạn sử dụng các mẹ cần đặc biệt quan tâm trước khi cho con uống từ hộp sữa.

Không chỉ để uống, các mẹ còn có thể chế biến các món ăn như phô mai, sữa chưa…từ sữa tươi để đa dạng khẩu phần ăn và kích thích vị giác cho bé, chính vì thế, cần chọn sữa tươi tốt nhất để đảm bảo sức khỏe khỏe cho con.

Sữa tươi nhập khẩu nào tốt nhất cho bé?

Hiện trên thị trường là “rừng” sữa nhập khẩu với nhiều chủng loại và nguồn gốc khác nhau khiến các mẹ khá là đau đầu để chọn ra đâu là thương hiệu sữa tươi nhập khẩu tốt nhất cho bé. Chúng tôi đã thu thập ý kiến của các mẹ trên nhiều diễn đàn làm mẹ, chăm sóc con…và dưới đây là những dòng sữa tươi nhập khẩu “được lòng” các mẹ nhất.

Sữa tươi nhập khẩu Úc Devondale

Đây là dòng sữa tươi nguyên chất tiệt trùng được các mẹ khá ưa chuộng, với 3 dòng sản phẩm: Skim (đã tách béo), Smart (hàm lượng canxi cao) và dòng Full Cream (nguyên kem), giúp đáp ứng nhu cầu thể trạng của từng đối tượng trẻ khác nhau.

Giá tham khảo: 360,000 đồng/thùng 10 hộp 1 lít

Sữa tươi nhập khẩu Pháp President

Đây là dòng sữa tên tuổi mà bất cứ ai sống tại Pháp đều biết đến. Dòng sữa được lấy từ cánh đồng cỏ Pháp, được tiệt trùng và tới tay người tiêu dùng với 3 dòng: Sữa tươi President Skimmed (tách hoàn toàn chất béo cho những trẻ béo phì và vẫn muốn bổ sung các dưỡng chất), Sữa tươi President Semi-Skim (tách một phần chất béo để tránh ngán và giảm lượng béo cho những bé có nguy cơ béo phì), Sữa tươi President Whole Milk (dòng sữa cho trẻ gầy muốn tăng cân)

Giá tham khảo: 520,000 đồng/thùng 12 hộp 1 lít

Sữa tươi Anchor nhập khẩu từ New Zealand

Với lịch sử hơn 128 năm và có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới, từ những cánh đồng cỏ thiên nhiên New Zealand, những cốc sữa tươi nguyên chất Anchor được ưa chuộng bởi sự tự nhiên, không hóa chất bảo quản, và là dòng sữa tươi an toàn được nhiều mẹ trên toàn thế giới tin dùng cho con mình.

Giá tham khảo: 360,000 đồng/thùng 12 hộp 1 lít

Mua sữa tươi nhập khẩu ở đâu an toàn?

Các đại lý sữa trên thị trường không thiếu, nhưng để tìm được một đại lý sữa, đặc biệt là sữa tươi nhập khẩu uy tín, chính hãng không phải là dễ. Vì vấn đề lợi nhuận, khá nhiều đại lý nhập những dòng sữa fake, sữa không chính hãng về đến tay người dùng.

Trên thị trường, các mẹ ở Hà Nội đặc biệt tin tưởng và mua các dòng sữa tươi nhập khẩu từ Thảo Nguyên Plaza – đơn vị nhập khẩu trực tiếp chính hãng của nhiều thương hiệu sữa ngoại uy tín như Anchor, President, Devondale…

Thảo Nguyên Plaza hiện cũng đã có cửa hàng trực tuyến, nên các mẹ ở xa tại miền Trung, miền Nam, Thành phố Hồ Chí Minh cũng có thể đặt mua sữa ngoại online qua website của họ.

Chi tiết mua hàng

Thảo Nguyên Plaza

Địa chỉ: Số 4 LK 6B làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Nội

Email: thaonguyenplaza@gmail.com

Số điện thoại: 0983903990 – 090816616

Website: http://thaonguyenplaza.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!