"Bí kíp" để chọn được phụ kiện tóc cưới hoàn hảo nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu trước kia các cô dâu chỉ tập trung vào tạo kiểu, uốn lọn cho tóc thì xu hướng hiện nay là thêm thắt các phụ kiện cho mái tóc thêm ấn tượng và xinh đẹp. Vậy phải làm sao để chọn được loại phụ kiện tóc cưới hoàn hảo cho cô dâu?

Phụ kiện tóc cưới là một phần rất quan trọng nếu bạn muốn có một mái tóc hoàn hảo, giúp tôn lên nét đẹp của khuôn mặt, hình thể và đặc biệt là làm hoàn hảo thêm cho bộ váy cưới. Các phụ kiện tóc cưới rất đa dạng bởi vậy có thể bạn sẽ không biết được loại nào phù hợp với mình. Dưới đây là một số TIP giúp bạn có thể chọn được phụ kiện tóc cưới đẹp.

Phụ kiện tóc cưới nên được chọn sau khi bạn đã quyết định trang phục, kiểu tóc

Phụ kiện tóc cưới nên được chọn sau khi bạn đã quyết định trang phục, kiểu tóc

Bạn nên chọn phụ kiện cho tóc khi nào?

Áo cưới là phần quan trọng nhất của bộ váy cưới, bởi vậy đừng vội chọn phụ kiện trước mà hãy chọn cho mình một bộ áo cưới thật lộng lẫy, kiêu sa và phù hợp. Tiếp theo mới đến chọn các phụ kiện để chắc chắn rằng khi mix match với nhau chúng không bị “lệch pha”. Hãy chú ý đến phong cách, hình dáng áo cưới, màu sắc áo cưới và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với nó. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các nhà tạo mẫu tóc để lựa chọn cho mình một chiếc phụ kiện tóc cưới phù hợp và đẹp nhất!

Nên dùng phụ kiện tóc cưới màu bạc hay vàng?

Hãy lựa chọn màu của phụ kiện tóc cưới hợp với màu áo cưới và màu trang sức cưới

Hãy lựa chọn màu của phụ kiện tóc cưới hợp với màu áo cưới và màu trang sức cưới

Màu sắc của phụ kiện tóc cưới nên match với màu sắc của bộ váy cưới hoặc chiếc áo choàng mà bạn sẽ mặc. Những chiếc váy màu vàng, vàng hồng sẽ được tôn lên nhờ phụ kiện màu vàng. Trong khi đó những chiếc váy màu trắng hay ngà voi lại thích hợp hơn với phụ kiện màu bạc. Và bạn nên lưu ý một điều rằng, nếu phụ kiện tóc cưới có yếu tố bằng kim loại, hãy kết hợp nó với đồ trang sức của bạn.

Bạn có cần để tóc dài để đeo các phụ kiện cho tóc cưới?

Câu trả lời là KHÔNG. Hiện nay có rất nhiều loại phụ kiện tóc cô dâu khác nhau và có rất nhiều loại phù hợp với mái tóc ngắn. Các cô dâu có mái tóc ngắn thường cảm thấy thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn và các nhà tạo mẫu tóc cũng biết cách làm thế nào với một mái tóc ngắn để trông chúng trở nên ấn tượng. Bạn có thể chọn một chiếc vương miện hoặc một phụ kiện hình dây gắn lên mái tóc, chúng đều rất đẹp.

Có rất nhiều loại phụ kiện tóc cưới cho bạn lựa chọn

Có rất nhiều loại phụ kiện tóc cưới cho bạn lựa chọn

Lựa chọn loại phụ kiện nào cho tóc cưới?

Có rất nhiều loại phụ kiện cho tóc cưới, bởi vậy bạn có thể sẽ không biết loại nào phù hợp với mình. Có loại vương miện, có loại cài đầu, có loại thanh mảnh cũng có loại “hoành tráng”, có loại hình hoa, có loại hình lá và cũng có những loại vô cùng độc đáo cho bạn lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!