6 quy tắc khi chọn phụ kiện cho trang phục cưới của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau khi đã chọn được chiếc váy cưới yêu thích, bước tiếp theo bạn cần tim những phụ kiện đi kèm để giúp nó trở nên lộng lẫy và tinh tế hơn! Hãy xem những quy tắc nào bạn cần nhớ khi chọn phụ kiện cho trang phục cưới nhé!

Kết hợp màu váy cưới và màu trang sức

Nên chọn trang sức cưới phù hợp với màu vày cưới

Nên chọn trang sức cưới phù hợp với màu vày cưới

Có thể bạn không nhận ra nhưng nếu biết cách chọn trang sức, bộ váy cưới của bạn sẽ được “nâng tầm” lên đấy. Theo nguyên tắc chung, màu ngà voi nên kết hợp với màu trang sức vàng vì nó sẽ làm nổi bật màu kem của vải. Còn nếu chiếc váy cưới là màu trắng tinh khiết, bạn có thể chọn trang sức bạc, bạch kim hay ngọc trai, thậm chí vàng cũng có thể làm nổi bật bộ váy trắng của bạn. Nếu bạn chọn chiếc váy cưới màu trắng kim cương thì những thứ có màu vàng, vàng hồng, bạc hay ngọc trai sẽ rất thích hợp. Trong trường hợp bạn chọn chiếc váy được trang trí bằng hạt cườm thì hãy chọn những phụ kiện có chút màu sắc.

Quy tắc “càng ít càng nhiều”

Bạn không cần phải ôm đồm quá nhiều chi tiết, ví dụ như cả dùng màn che lẫn vương miện, rồi lại bông tai và vòng cổ. Trước khi mua hãy xem điểm nhấn mà chiếc váy cưới của bạn mang lại. Nếu chiếc váy có đường viền ở cổ, hãy chọn một đôi bông tai thay vì một sợi dây chuyền. Đối với một chiếc váy đơn giản, hãy thử một chiếc vòng cổ độc đáo. Khi nhắc đến bông tai, bạn cũng phải chọn làm sao cho match với kiểu tóc mà bạn chọn. Nếu bạn định để mái tóc dài buông tự nhiên thì những đôi bông tai hình giọt lệ sẽ vô cùng thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn búi tóc cao, một đôi bông tai to bản sẽ khiến bạn nổi bật hơn!

Bạn có thể sẽ muốn chọn khăn voan cô dâu cho bộ váy cưới của mình!

Bạn có thể sẽ muốn chọn khăn voan cô dâu cho bộ váy cưới của mình!

Lựa chọn màn che

Bạn có thể sẽ muốn sử dụng khăn voan cô dâu hay màn che để làm tăng thêm phần khí chất cho bộ váy của minh! Tuy vậy, có một số điều bạn nên lưu ý khi chọn màn che nhé!

– Bạn sẽ muốn màn che thích hợp với màu của chiếc váy cưới, tuy nhiên hãy chọn loại có độ mỏng vừa phải để bạn còn nhìn thấy đường đi và không gian xung quanh.

– Hãy suy nghĩ kỹ khi chọn kiểu dáng màn che. Nếu chiếc váy cưới của bạn có quá nhiều chi tiết rồi thì chọn một chiếc màn che đơn giản sẽ giúp nó không bị “chiếm sóng” sự nổi bật mà chiếc váy mang lại!

– Nếu chiếc váy cưới hở lưng thì bạn nên chọn một chiếc khăn voan xuyên thấu với những chi tiết hoa văn, thêu thùa, nó sẽ đẹp và tinh tế hơn là một chiếc khăn hai lớp!

– Hãy chọn chiếc màn che phù hợp với cơ thể bạn. Một chiếc khăn voan dài sẽ giúp bạn trông thướt tha hơn trong khi kiểu khăn voan trung bình thường dành cho những cô dâu cao ráo. Những chiếc màn che ngắn thì thường phù hợp với tất cả mọi người!

Chọn kiểu tóc trước rồi mới chọn phụ kiện cho tóc

Nếu bạn không muốn sử dụng khăn voan, bạn có thể sử dụng những phụ kiện khác, từ vương miện, vòng hoa, lược cài tóc, dây leo… Đầu tiên hãy quyết định xem mình sẽ để kiểu tóc gì, sau đó mới chọn phụ kiện tóc vì mọt số loại phụ kiện sẽ đẹp hơn khi bạn để tóc búi cao, một số khác lại đẹp hơn khi bạn để tóc ngắn… Ví dụ, vương miện sẽ thích hợp với những mái tóc thả tự nhiên.

Chọn giày cưới

Một đôi giày cưới thoải mái là quan trọng nhất

Một đôi giày cưới thoải mái là quan trọng nhất

Không có một bộ đồ nào hoàn hảo nếu thiếu đi một đôi giày phù hợp, và trang phục cưới của bạn! Ở lễ cưới, chắc chắn bạn sẽ muốn một đôi giày vừa đẹp vừa thoải mái vừa hợp với chiếc váy cưới. Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải đứng trong hầu hết toàn bộ thời gian đám cưới, nên tiêu chí chọn giày đầu tiên là phải thoải mái và dễ đi. Hãy cân nhắc về độ cao của đôi giày cưới, bạn cũng có thể chọn những đôi có đế dày, ví dụ như đôi xuồng, để di chuyển thoải mái hơn! Để có thể chắc chắn đôi giày của mình thoải mái, bạn nên mua nó trước một thời gian để xem nó có thật sự tốt hay không!

Một chiếc áo khoác thì sao?

Nếu cưới trong mùa thu đông trời lạnh thì chắc hẳn bạn sẽ cần một chiếc áo khoác đấy! Tuy nhiên áo khoác cho váy cưới không đơn giản như những chiếc áo khoác bình thường. Bạn có thể lựa chọn áo khoác lông cùng màu với váy cưới, hoặc chọn kiểu áo capelet, một chiếc áo choàng voan hay thậm chí là một chiếc khăn choàng; một lựa chọn khác dành cho bạn là một chiếc áo đan len cổ điển!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!