Bí mật của 3 loại nước rửa bình sữa Pigeon có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm bình sữa cho bé, Pigeon còn có 3 loại nước rửa bình sữa Pigeon đa năng, chất lượng, mẹ có thể tham khảo để làm sạch bình sữa và dụng cụ ăn uống của bé! Hãy cùng vén màn bí mật của 3 loại nước rửa bình sữa Pigeon ngay:

1. Nước rửa bình sữa Pigeon hương Yuzu và hương tự nhiên

Cả Pigeon hương Yuzu và Pigeon hương tự nhiên đều là các sản phẩm nước rửa bình sữa cho bé thuộc dòng Liquid Cleanser của Pigeon. Trong đó:

  • Liquid Cleanser là dòng nước rửa bình có chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên với 100% thành phần từ thực phẩm nên tuyệt đối an toàn cho bé. Sản phẩm không chứa paraben độc hại.
  • Ở Nhật Bản, Yuzu còn được gọi là quả Thanh Yên. Hình dáng quả chỉ bé như quả quýt, có màu vàng, da sần sùi, khai hoa vào mùa thu và kết trái vào mùa đông. Quả Yuzu có mùi hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, cho cảm giác có sự hòa quyện giữa các mùi hương của bưởi, cam, quýt và chanh nên rất đặc biệt.
  • Nếu như hương Yuzu đem lại cảm giác thanh dịu thì hương tự nhiên sẽ đem đến cho mẹ cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và mang hương Yuzu đặc biệt này nên nước rửa bình sữa Pigeon Liquid Cleanser hương Yuzu và hương tự nhiên đều có bí mật là: Không chỉ giúp rửa sạch cặn sữa, các chất béo bám trên thành bình và núm ty, khi rửa cho mùi thơm dễ chịu nhưng sau khi tráng sạch sẽ không lưu lại mùi. Từ đó vừa không hại da tay của mẹ, giúp mẹ vừa rửa bình vừa thư giãn, lại đảm bảo an toàn cho con khi sử dụng.

Nước rửa bình sữa Pigeon hương Yuzu và hương tự nhiên
Nước rửa hoa quả, đồ chơi, đồ dụng bú sữa, bình sữa Pigeon hương Yuzu (màu vàng) và hương tự nhiên (màu xanh) (Ảnh: Anhtp).

Không chỉ sử dụng để rửa bình sữa, núm ty và các dụng cụ đồ dùng ăn dặm của bé, sản phẩm còn dùng để rửa trái cây, rau củ quả, đồ chơi cho bé,… rất tiện lợi. Hiện sản phẩm đang có thiết kế đầy đủ 4 loại quy cách đóng gói gồm:

  • Pigeon Liquid Cleanser lọ nhỏ 200ml nắp bật mở giá 85.500 đồng.
  • Pigeon Liquid Cleanser lọ vừa 450ml nắp bật mở giá 107.250 đồng.
  • Pigeon Liquid Cleanser lọ lớn 700ml có vòi nhấn giá 152.750 đồng.
  • Pigeon Liquid Cleanser dạng túi thay thế 650ml giá 133.250 đồng.

2. Nước rửa bình sữa Pigeon Foaming Cleanser

Nếu mẹ cảm thấy lượng bọt từ Pigeon hương Yuzu và hương tự nhiên tạo ra là quá ít hoặc gần như không có? Mẹ đã quen cảm giác nhiều bọt mới là sạch? Thì nước rửa bình sữa Pigeon Foaming Cleanser sẽ là lựa chọn chân ái mẹ nên ưu tiên.

Bí mật của loại dung dịch sục rửa bình sữa Pigeon Foaming Cleanser này là vừa có thành phần 100% từ thực phẩm như dòng Liquid Cleanser, vừa tạo bọt nhanh và nhiều giúp mẹ đánh bay vết bẩn cứng đầu bám trên bình sữa, núm ty mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt, sản phẩm có độ đậm đặc hơn và chỉ có một dạng chai lớn tiết kiệm 700ml, có vòi nhấn lấy dung dịch.

Hiện giá dung dịch rửa bình sữa Pigeon Foaming Cleanser 700ml bán ra khoảng 260.000 đồng/ sản phẩm.

Nước rửa bình sữa Pigeon Foaming Cleanser
Dung dịch rửa bình sữa Pigeon Foaming Cleanser (Ảnh: Anhtp).

3. Nước rửa bình sữa Pigeon 5in1

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy tên đầy đủ của loại nước rửa bình này là Pigeon Baby Bottles & Accessories Cleanser 5in1. 5 công nghệ được áp dụng trên sản phẩm này bao gồm:

  • Có thành phần tự nhiên an toàn từ thực phẩm.
  • Tẩy sạch cặn sữa.
  • Kháng khuẩn tới 99,9%
  • Không chứa paraben.
  • Được kiểm nghiệm da liễu không gây hại cho da tay.

Trên thực tế, công nghệ này được hãng tuân thủ theo công nghệ của Nhật Bản và cũng được áp dụng trên các sản phẩm Pigeon hương Yuzu, hương tự nhiên và Pigeon Foaming Cleanser nên không phải là bí mật.

Bí mật của Pigeon Baby Bottles & Accessories Cleanser 5in1 chính là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Theo đó nếu như 2 dòng Pigeon Foaming Cleanser và Pigeon Liquid Cleanser đều được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan và tiêu thụ mạnh ở thị trường Việt Nam thì sản phẩm Pigeon 5in1 này lại có nguồn gốc xuất xứ từ Indonesia. Đồng thời, Pigeon 5in1 chỉ có 2 loại là:

  • Pigeon 5in1 dạng chai 500ml giá 91.800 đồng.
  • Pigeon 5in1 dạng túi thay thế 450ml giá 65.700 đồng.
Nước rửa bình sữa Pigeon 5in1
Dung dịch rửa bình sữa Pigeon 5in1 loại chai lớn tiết kiệm và dạng túi thay thế tiện lợi (Ảnh: Anhtp).

4. Hé lộ loại nước rửa bình sữa Pigeon được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất

Mặc dù so sánh giá nước rửa bình sữa Pigeon các loại chi tiết với nhau thì loại Pigeon 5in1 nhập Indonesia đang có lợi thế là sở hữu mức giá rẻ nhất, chai to, tiết kiệm. Tuy nhiên theo Pigeon hương Yuzu và hương tự nhiên thuộc dòng ít tạo bọt Pigeon Liquid Cleanser mới là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất trong 3 năm qua. (Theo dữ liệu thống kê từ các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki thu thập qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn – Tính tới ngày 19/12/2023)

Mức giá nước rửa bình sữa các loại của thương hiệu Pigeon trên được Websosanh.vn cập nhật ngày 19/12/2023 theo mức giá niêm yết chính thức từ Pigeon Việt Nam.

Tuy vậy, người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa khi mua sản phẩm thực tế có thể nhận được mức giá rẻ hơn do các shop mall của Pigeon thường xuyên có ưu đãi kích cầu. Theo đó, các ưu đãi giảm giá thường ngày là 8% tối đa 40.000 đồng đến 100.000 đồng cho đơn từ 999.000 đồng. Một số deal sẽ kèm quà tặng khăn ướt, mũ bảo hiểm vịt hoặc hươu cao cổ tùy thuộc vào giá trị đơn hàng.

Đừng quên so sánh giá dung dịch súc rửa bình sữa Pigeon các loại tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để dễ dàng nhận biết giá giảm thật hay ảo và tiết kiệm thời gian, công sức khảo giá cùng lúc nhiều website nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bình sữa Pigeon thế hệ III chi tiết tất tần tật từ A-Z

Đánh giá bình sữa Pigeon thế hệ III chi tiết tất tần tật từ A-Z

Bình sữa Pigeon thế hệ III là sản phẩm mới của Pigeon - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Với van thông khí AVS chống đầy hơi và loạt cải tiến trong thiết kế từ đường khớp ngậm "thần thánh" đến chất liệu mới T-Ester giúp bé bú bình thoải mái như ti mẹ tự nhiên. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!