Bí quyết chọn mua quạt phun sương cho chất lượng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong nhiều điểm bạn cần quan tâm khi chọn mua cho gia đình mình một chiếc quạt phun sương, chính là thiết kế và công suất hoạt động của chiếc quạt đó, vậy bạn đã thực sự nám bắt được những thông tin này chưa.

Không giống như quạt điều hoà và điều hoà treo tường thông thường, những chiếc quạt phun sương hạ nhiệt độ bằng cách lấy một lượng hơi nước vừa đủ để làm mát không khí căn phòng nhà bạn, tuy không làm lạnh được bằng 2 dòng sản phẩm kia nhưng quạt phun sương lại có một điểm mà tôi rất thích đó chính là việc nó cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và cả cơ thể con người, các bạn biết đấy khi tiết trời trở nên nắng nóng thì việc da con người sẽ rất dễ bị khô và nóng rát chính vì thế chúng ta cần bổ sung ngay độ ẩm cho da, gia đình nào đã sử dụng quạt điều hào và điều hoà treo tường thì tôi tin chắc rằng bạn đã biết 2 dòng sản phẩm này không những không cung cấp độ ẩm trong không khí mà nó còn làm cho da của bạn khô cứng nhanh chóng, chính vì thế việc sử dụng quạt phun sương để làm mát không khí vào mùa hè theo tôi quả là một điều đúng đắn, thế nhưng không phải chiếc quạt phun sương nào cũng làm tốt công việc này chính vì thế bạn nên chọn lựa chiếc quạt phun sương của mình cẩn thận nhé. Ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn bí quyết để chọn được một chiếc quạt điều hoà cho chất lượng tốt phải dựa trên những tiêu chí nào sau đây.

Lựa chọn quạt điều hào theo nhưng tiêu chí sau
Lựa chọn quạt phun sương theo những tiêu chí sau

Lựa chọn quạt phun sương theo kiểu dáng, thiết kế tiện lợi

Đây là tiêu chí đầu tiên theo tôi nghĩ bạn cần lưu ý đầu tiên khi chọn mua quạt phun sương. Các sản phẩm quạt phun sương sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế tiện lợi cũng như có màu sắc tươi sáng sẽ góp phần làm nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra xem quạt thiết kế chân đế và hệ thống bánh xe có chắc chắn hay không, lồng quạt phải được đan khít và nhau để đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ.

Bạn cũng nên chọn quạt có thiết kế với phần chân đế lớn giúp giữ thăng bằng và có bánh xe để giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Lồng quạt nên được đan khít chắc chắn, không gây nguy hiểm cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ trong gia đình.

Lựa chọn quạt phun sương theo dung tích và công suất hoạt động

Với công suất: Hãy nhớ rằng công suất sẽ tỷ lệ thuận với điện năng tiêu thụ, cho nên khi bạn chọn công suất hoạt động lớn thì hàng tháng sẽ tiêu tốn của gia đình nhiều chi phí lớn hơn nhiều bạn nhé.

Với dung tích: Nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có dung tích khoảng 1,5 lít trở lên, dung tích này sẽ đảm bảo cho quạt phun liên tục trong khoảng 4-6 tiếng, và nếu sản phẩm có dung tích quá nhỏ sẽ làm chúng ta tốn thêm thời gian hơn khi phải châm nước liên tục.

Nếu không gian phòng bạn dao động khoảng 12 – 20m2 thì bạn có thể lựa chọn công suất khoảng 80 – 115W.

Bí quyết chọn mua quạt phun sương cho chất lượng tốt nhất
Lựa chọn quạt phun sương theo công suất hoạt động vừa đảm bảo không lãng phí điện năng, vừa giúp tối ưu hoá khả năng làm mát của quạt

Lựa chọn quạt phun năng theo chức năng sử dụng 

Hiện nay, các hãng sản xuất ngày càng chú trọng đến chất lượng nên các sản phẩm ngày càng được tích hợp thêm nhiều tính năng, tiện ích sử dụng.

Chức năng tạo ion âm giúp kháng khuẩn, khử mùi và lọc không khí hiệu quả hơn giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Ngoài ra còn có chế độ gió thông minh như gió tự nhiên, gió thường hay gió ngủ sẽ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

Một số tính năng như đuổi muỗi, phát tán tinh dầu vào không khí hay hẹn giờ thông minh, điều khiển từ xa sẽ góp phần nâng cao chất lượng đời sống của cả gia đình bạn.

Lựa chọn quạt phun sương theo giá thành sản phẩm

So với quạt điều hoà và điều hoà treo thường, thì giá quạt phun sương rẻ hơn hẳn, chỉ cần khoảng 1-2 triệu đồng thì bạn đã có thể sở hữu được một sản phẩm tương đối chất lượng cho gia đình mình sử dụng vào các mùa hè nóng bức.

Báo giá quạt phun sương giá rẻ cập nhập tháng 5/2018

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!