Bí quyết chọn núm ti bình sữa cho bé mới tập ti bình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn núm ti bình sữa cho bé loại nào tốt và phù hợp với bé từ ngay lần đầu chuyển sang bú bình là điều khiến nhiều mẹ bỉm sữa bối rối.

Nhiều mẹ sau khi đã nuôi con bằng sữa bình đã tổng kết rằng cho bé bú bằng loại bình nào cũng được chỉ cần chọn loại núm ti bé chất lượng tốt để bé thấy thoải mái, như vậy có thể thấy núm ti bình sữa của bé cần lựa chọn kĩ lưỡng hơn cả bình sữa. Đặc biệt các mẹ muốn chọn núm ti bình sữa cho các bé lười ti bình , chọn núm ti để bé vừa bú mẹ và không bỏ bú bình càng nên tham khảo những tuyệt chiêu chọn núm ti cho bé dưới đây nhé :

Chất liệu núm ti

Khi chọn núm ti cho bé mẹ thường sẽ phân vân giữa việc chọn núm ti cao su hay núm ti silicone. Chất liệu núm ti cao su mềm mại hơn và giống ti mẹ hơn trong khi đó núm ti silicone thì vệ sinh dễ hơn và độ bền cao, không mùi đồng thời kiểm soát dòng sữa tốt hơn.

Như vậy dựa vào đặc điểm của hai loại núm ti này mẹ nên chọn núm ti cao su cho bé sơ sinh và thay núm ti silicon khi bé lớn hơn đặc biệt là với bé có sở thích nhay cắn, các bé bắt đầu ở giai đoạn mọc răng.

Chọn núm ti cho bé khi mới bú bình ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của bé về việc bú bình.

Hình dáng của núm ti

Những chiếc núm ti cổ rộng cho bình sữa cổ rộng thường khiến bé thích thú hơn. Loại núm vú này đi kèm với bình cổ rộng và do đó rất dễ làm vệ sinh, việc pha sữa cũng tiện lợi hơn.

Tuy nhiên nếu muốn bé tự giữ bình khi bú, những chiếc bình cổ rộng thường sẽ khiến bé khó cầm hơn so với bình cổ thường. Tùy từng trường hợp mẹ có thể cân nhắc khi chọn một trong hai loại này nhé!

Kích thước lỗ sữa

Khi mua núm ti, mẹ chú ý kí hiệu kích thước lỗ sữa trên vỏ hộp hoặc vành núm ti, kí hiệu S, M, L hoặc 1,2,3,4 tương ứng với mức chảy từ ít tới nhiều, mẹ chọn cho con đúng kích thước với nhu cầu ăn và giai đoạn phát triển của con để bé bú bình được thoải mái nhất.

Thông thường, bé mới sinh chỉ dùng núm vú cỡ S với tốc độ chảy chậm từ 2-3 giọt trong 1 giây. Trẻ 2-3 tháng có thể dùng cỡ M, cỡ L có thể dùng cho bé lớn hơn có nhu cầu bú nhanh. Nếu lỗ sữa quá rộng, mẹ cần thay cỡ phù hợp hơn để sữa không ra quá nhanh khiến bé bị sặc.

Một loại núm ti phổ biến nữa có thiết kế lỗ sữa crosscut hình vết cắt chữ thập giúp ngăn sữa bị chảy đổ ra ngoài khi bình nghiêng, giảm nguy cơ sặc sữa cho bé khi bé ngủ quên khi bú nhờ bình chỉ ra sữa khi có lực bú mút của bé. Ưu điểm của núm ti crosscut còn khiến bé cảm nhận giống với việc bú mẹ, giúp các bé làm quen với việc bú bình dễ dàng hơn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!