Bí quyết sử dụng giày cao gót quai trong không gây đau chân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày cao gót quai trong mang lại sự mới mẻ, trẻ trung, nhưng không kém phần cuốn hút, nữ tính vì thế chúng rất được lòng các chị em phụ nữ hiện nay. 

Giới thiệu giày cao gót quai trong 

Nếu bạn đang chán với việc đi trên những đôi giày sandal, giày thể thao thì giày cao gót có thể là một lựa chọn khá mới mẻ. Vẫn giữ nguyên nét tôn dáng khi mang giày cao gót nhưng được thay vào đó là dây quai đơn giản hay cách điệu tạo sự thông thoáng lại dễ dàng phối cùng mọi phong cách đó là thiết kế dây quai trong suốt. Giày cao gót quai trong mang lại sự mới mẻ, trẻ trung, nhưng không kém phần cuốn hút, nữ tính vì thế chúng rất được lòng các chị em phụ nữ hiện nay. 

Những ưu điểm của giày cao gót không khó để có thể nhận ra nhưng biết cách tìm ra một số đôi cao gót thoải mái và phù hợp dường như vẫn còn là vấn đề nan giải đối với nhiều người. Họ luôn lo lắng về sức khỏe của đôi chân khi sử dụng giày cao gót quá lâu bởi vậy họ thay bằng sandal. Vậy làm sao để có được cả hai, vẻ đẹp và sự thoải mái? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp và đưa ra những lưu ý khi chọn giày cho các bạn.

giày cao gót quai trong đẹp

Cách sử dụng giày cao gót quai trong không gây đau chân

  • Hiểu hoạt động bàn chân và gót giày của bạn:

Dù bạn là người mới bắt đầu đi giày cao gót hay đã quá quen thuộc với mẫu giày này thì nguyên tắc đầu tiên mà ai ai cũng phải chú ý là phải thử giày thật kỹ trước khi mua để vừa mang lại cảm giác thoải mái và phù hợp với bàn chân của mình. Nếu là lần đầu bạn mang giày cao gót trong nhiều giờ thì cảm giác khó chịu và đau nhức sẽ đến với bạn.

 

Thời gian tốt nhất cho việc thử giày cao gót quai trong là vào cuối ngày, lúc đó bàn chân của bạn là to nhất và nó ảnh hưởng ít nhiều đến size giày của bạn. Gót giày là điểm tiếp xúc với mặt đất, gót càng to mang càng thoải mái. Còn đối với những kiểu dáng giày gót nhỏ thì rất khó để giữ thăng bằng. 

 

  • Học cách đi nhẹ nhàng:

Dáng đi đúng có thể làm cho cơ thể bạn trông mảnh mai hơn. Bí quyết là để mặt trước chân của bạn hoàn toàn duỗi thẳng khi bạn bước đi, giữ bước chân sải dài. Và hãy đứng thẳng, giữa vai và mông ở phía sau giúp bạn giữ thăng bằng, làm giảm sức nặng trên xương sống của bạn.

Đứng tựa vào một vách tường để cho đầu, vai, gót chân thành một đường thẳng. Một bài tập đều đặn sẽ đem lại cho bạn hiệu quả vô cùng tốt, 5 phút 5 lần/ tuần. Khi tập bạn hãy đi chân trần, đi bằng lòng bàn chân để giúp mắt cá và bắp chân của bạn có thể thích nghi với việc đi giày cao gót quai trong. 

 

  • Lưu ý khi chọn size giày

Nếu bạn là một cô gái đang gặp phải vấn đề hai bàn chân không đều thì đừng lo lắng bởi hai bàn chân của chúng ta không bao giờ chính xác có cùng 1 size. Khi mua giày, bạn nên mua giày theo size của bàn chân lớn hơn và dùng đế trong của giày lót thêm vào chiếc giày nhỏ hơn để làm chiếc giày đó giảm kích cỡ. Hoặc bạn có thể nhét vào mũi giày một ít giấy mềm để giúp cho bàn chân bé vừa size giày mà còn giúp cho đầu ngón chân không bị đau

giày cao gót quai trong đính đá

Cách sử dụng và bảo quản giày cao gót quai trong 

Chèn một chiếc đệm lót để nới rộng mũi giày nếu mũi giày quá chật, không thoải mái. Nếu bạn chọn một đôi giày cao gót quai trong với chất liệu mềm mại, bạn có thể bảo quản bằng cách chèn vào đó giấy mềm để giữ nguyên  hình dáng ban đầu của giày. Dùng một cây nến để bôi sáp lên những rìa cạnh sắc bén mặt bên trong giày sẽ giảm bớt sự ma sát giữa giày và bàn chân của bạn. Để ngăn ngừa trầy xước da đừng quên thoa kem dưỡng ẩm lên bàn chân của bạn trước khi bạn đi một đôi giày cao gót mới. Sau khi sử dụng hãy bảo quản giày ở nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt và có nhiệt độ quá cao. 

giày cao gót đế trắng

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!