Bí quyết tạo kiểu tóc cho bạn gái tóc ngắn thêm xinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thích tóc ngắn hoặc hợp với kiểu tóc này, đừng buồn vì không tạo được nhiều kiểu dáng như các cô bạn tóc dài nhé. Vẫn còn nhiều style cùng tóc ngắn mà bạn có thể thực hiện đấy

Đôi khi các bạn nữ thường ngại cắt tóc vì nghĩ tóc ngắn sẽ không để được nhiều kiểu dáng như tóc dài. Thế là chúng ta đành chấp nhận “sống” cùng mái tóc dài dù mùa hè đang tới gần. Thế nhưng thật ra để tóc ngắn sẽ giúp bạn vừa nhẹ đầu mà vừa dễ tạo lớp. Từ đây chúng ta có thể thay đổi thành nhiều style độc đáo khác nhau. Tham khảo thử các kiểu sau nhé

Tóc ngắn bới phồng

Để thực hiện kiểu tóc này, bạn cần ép đuôi tóc xoăn lọng tự nhiên. Sau đó bới một phần tóc mái lên và xoắn lại, giữ bằng kẹp tăm trước khi xịt keo giữ nếp và đính đá hạt long lanh lên.2. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cắt thành nhiều lớp để khiến mái tóc mỏng hơn, và trông không bị nặng nề. Cách thức này cũng góp phần làm cho khuôn mặt bạn nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Về tổng thể, đây sẽ là kiểu tóc cực kỳ thu hút và nữ tính dành cho bạn gái trong các bữa tiệc hoặc sự kiện đông người.

Tóc ngắn búi trễ

Với kiểu tóc ngắn búi trễ này, bạn cần lấy phần tóc bên mái chia làm 2 tép, nhưng nhớ chừa lại ít lọn tóc lòa xòa để tăng thêm phần tự nhiên cho tóc. Sau đó, xoắn 2 lọn tóc và cột lại bằng thun, rồi lộn phần đuôi tóc vào chính giữa. Tiếp tục lấy thêm 2 tép tóc và thực hiện tương tự.

Bạn gái cũng có thể trang trí thêm bằng kẹp tùy thích. Đây là kiểu tóc phù hợp cho mùa hè nóng bức, rất gọn gàng và dễ thương, nếu bạn không muốn để kiểu tóc đuôi gà – vốn đã quá phổ biến và được nhiều bạn gái ưa chuộng.

Dùng vòng, bờm kết hợp

Đôi khi chúng ta chỉ cần trang trí lại đôi chút, chứ không cần thay đổi quá nhiều kiểu tóc của mình là đủ để bạn tạo ra những giá trị mới và rất riêng. Cụ thể, với bạn gái tóc ngắn, chúng ta chỉ cần đơn giản là dùng thanh uốn làm tóc cụp ôm vào mặt và trang trí với một chiếc băng đô hoặc bờm đính cườm đá, hay một chiếc nơ xinh đôi khi cũng đủ để bạn gái lộng lấy như một công chúa từ xứ sở thần thiên rồi.

Tết lọn cho tóc rất ngắn

Nếu tóc quá ngắn, bạn gái có thể tham khảo kiểu tết lọn bên dưới đây. Điểm mấu chốt là chúng ta chủ cần tết một lọn nhỏ trên đỉnh đầu. Sau đó, bạn có thể dùng gel vuốt tóc loại mềm vuốt vào chân tóc, rồi dùng ngón tay se lọn tóc ra sẽ được những lọn mềm mại rất đáng yêu và tự nhiên

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!