Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông cực đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lỗ chân lông nhỏ và một làn da không tì vết là điều mà cô gái nào cũng ao ước. Đôi khi những thói quen đơn giản thôi cũng góp phần tạo nên điều đó nhưng không phải ai cũng chú ý.

Không phải sinh ra ai cũng có được khuôn mặt với làn da đẹp và lỗ chân lông bé xíu, tất cả đều cần chăm sóc, dưỡng da và đặc biệt chú ý những nguyên tắc tối thiếu. Dưới đây là 3 nguyên tắc và cũng là bí quyết cực đơn giản thôi nhưng không phải bạn gái nào cũng biết để chăm sóc da cho đẹp.

Nguyên tắc 1: Chú ý bước làm sạch da

Rửa mặt sạch cùng các bước làm sạch sâu như tẩy trang hay tẩy tế bào chết là điều cực quan trọng nếu muốn thu nhỏ lỗ chân lông

Rửa mặt sạch cùng các bước làm sạch sâu như tẩy trang hay tẩy tế bào chết là điều cực quan trọng nếu muốn thu nhỏ lỗ chân lông

Làm sạch là nguyên tắc đầu tiên mà bạn nên nhớ nếu muốn thu nhỏ lỗ chân lông. Các bước dưới đây là không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da.

Tẩy trang + rửa mặt: Nhớ tẩy trang kỹ càng và rửa mặt sạch để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, tế bào da chết, dầu, bụi bẩn, vi khuẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, không bị bít tắc. Ngoài ra, chỉ dùng nước lạnh để rửa mặt thôi nhé.

Sử dụng nước hoa hồng: Sau khi làm sạch da, lau lại một lần nữa bằng nước cân bằng da (toner/ nước hoa hồng) sẽ giúp se khít lỗ chân lông, thanh tẩy da một lần nữa, hạn chế các tạp chất còn đọng lại trên da sau khi rửa mặt.

Tẩy tế bào chết: các tế bào chết lâu ngày đọng trên lỗ chân lông sẽ dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bít tắc, giãn ra, đổ nhiều dầu và dễ phát sinh mụn hơn. Do đó, mỗi tuần tẩy tế bào chết từ 1-2 lần, không những giúp bề mặt da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp da trắng sáng, hồng hào hơn.

Nguyên tắc 2: Dưỡng da

Dưỡng da cũng là một điều cực quan trọng vì dù bạn ăn uống đủ chất đến đâu thì việc bổ sung thêm các dưỡng chất cho da từ các sản phẩm dưỡng da sẽ giúp da bạn đẹp hơn rất nhiều.

Nhớ dưỡng da cả ngày lẫn đêm, cả đông lẫn hè bạn nhé!

Nhớ dưỡng da cả ngày lẫn đêm, cả đông lẫn hè bạn nhé!

Chọn loại kem dưỡng phù hợp: với những nàng có lỗ chân lông to, đổ nhiều dầu, sản phẩm kem dưỡng da dạng gel mỏng nhẹ, thấm hút nhanh, không gây nhờn rít sẽ rất thích hợp vì không làm lỗ chân lông bị bít tắc cũng như dính dính khó chịu.

Đắp mặt nạ: Các loại mặt nạ đất sét có tác dụng hút hết dầu thừa và bụi bẩn cho da. Mỗi tuần dùng 2-3 lần sẽ giúp da mịn màng, trẻ trung trở lại. Có thể dùng viên đá lăn lên da để tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Chống nắng: Ánh nắng sẽ làm cho da nhanh lão hóa, mất độ đàn hồi cũng như lỗ chân lông nở to ra. Vì vậy, nhớ chăm chỉ dùng kem chống nắng mỗi ngày các nàng nhé.

Nguyên tắc 3: Từ bỏ các thói quen xấu

Sờ tay lên mặt thường xuyên sẽ khiến da dễ vị viêm nhiễm, ảnh hưởng không nhỏ đến lỗ chân lông cũng như biểu bì da, khiến da mất độ đàn hồi, săn chắc

Lột mụn hoặc dùng các dạng mặt nạ dạng lột dễ làm da bị tổn thương và lỗ chân lông do da bị kéo giãn. Do đó, nên hạn chế tối da việc này hoặc chỉ thực hiện 1 lần/tuần thôi nhé.

Cuối cùng, đừng nặn mụn vì việc này sẽ dẫn đến da bị sẹo mụn, rỗ, lỗ chân lông ngày càng to hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!