8 bí quyết make-up mắt cực dễ, cực ấn tượng cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi mắt luôn được mệnh danh là "cửa sổ tâm hồn" nhưng không phải cô gái nào cũng sinh ra đã có được đôi mắt đẹp. Nếu muốn có được "cửa sổ tâm hồn" ấn tượng và sắc sảo, bạn hãy vận dụng 8 bí quyết siêu đơn giản dưới đây.

Kẻ lông mày

Bạn có biết rằng kẻ lông mày cũng là cách giúp đôi mắt của bạn trông sắc sảo hơn. Một đôi mắt được make up kỹ càng mà lông mày không được make up thì nó sẽ khá lạc lõng. Bạn có thể kẻ lông mày theo cách sau đây.

Xem danh sách khuyến mãi kẻ lông mày hot nhất

Đánh phấn highlight

Có thể nói phấn highlight chính là “điều kỳ diệu” giúp làn da của bạn trông sáng hơn. Không những thế, nó còn giúp cho đôi mắt của bạn thêm ấn tượng. Hãy sử dụng phấn highlight để đánh đường viền lông mày, ngoài ra, hãy sử dụng nó cho các góc trên khuôn mặt, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Xem danh sách khuyến mãi phấn Highlight hot nhất hiện nay

Kẻ đuôi mắt hình mũi tên

Kiểu kẻ mắt hình mũi tên mặc dù là kiểu kẻ mắt quen thuộc nhưng nó chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi thời, vì vậy, nếu muốn đôi mắt của mình ấn tượng hơn thì bạn hãy lấy ngay chiếc bút chì hoặc eyeliner ngay và vẽ mắt theo hướng dẫn trên đây. Đôi mắt của bạn sẽ trông thật sắc sảo và hút hồn.

Xem danh sách kẻ mắt hot nhất hiện nay

Vẽ mắt khói

Vẽ mắt khói đang là xu hướng rất nổi bật hiện nay, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng không nằm ngoài xu hướng này, vì vậy bạn đừng ngần ngại mà thử kiểu vẽ mắt này.

Mắt khói không những phù hợp với tất cả hoàn cảnh mà nó còn khiến đôi mắt của bạn ấn tượng kể cả ngày và đêm. Việc kết hợp thêm những trang phục sành điệu chắc chắn sẽ khiến bạn thật phong cách và cá tính.

Xem danh sách khuyến mãi phấn mắt hot nhất hiện nay

Bạn cũng có thể sử dụng bút chì kẻ mắt trắng

Để giúp đôi mắt của bạn trông to tròn hơn, bạn có thể sử dụng kỹ thuật kẻ mắt bằng eyeliner trắng. Đây là cách rất đơn giản nhưng lại hiệu quả khiến đôi mắt của bạn thu hút hơn. Mặc dù xu hướng này không còn mới nữa nhưng chưa bao giờ cách kẻ mắt này lỗi thời.

Xem danh sách khuyến mãi kẻ mắt hot nhất hiện nay

Uốn lông mi

Nếu bạn có một hàng mi cong và dài thì rõ ràng đó là điểm nổi bật giúp đôi mắt của bạn ấn tượng hơn. Khi nhìn vào đôi mắt, mọi người cũng sẽ chú ý về hàng lông mi của bạn. Nếu lông mi của bạn dài mà không cong, hãy thử uốn cong nó xem sao, sự khác biệt sẽ rất rõ đấy.

Làm lông mi của bạn dài hơn

Để có thể giúp hàng lông mi của bạn dài hơn, bạn có thể sử dụng mascarra, đặt nó ở hàng lông mi dưới, ngước mắt lên và kẻ, sau đó tiếp tục kẻ hàng mi trên, nhớ chú ý đến từng sợi mi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mi giả và dán mi giả lên mắt, tùy kích cỡ mà hàng lông mi sẽ dày và cong đúng như ý muốn của bạn.

Xem danh sách khuyến mãi mascara Hot nhất hiện nay

Đánh son màu nude

Nếu bạn muốn gây sự chú ý vào đôi mắt thì điều bạn cần làm cuối cùng đó là đánh son màu nude. Bạn có thể sử dụng son nude bóng hoặc son lì bóng – đó sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Xem danh sách khuyến mãi son nude hot nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!