Bia Corona là gì? Giá cả và nơi bán bia Corona

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè tới rồi, nếu có một thức uống giúp bạn giải khát nhanh chóng và để lại hương vị đặc biệt sau uống thì đó chỉ có thể là bia Corona thôi! Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về bia Corona, giá bán và nơi bán loại bia nhập khẩu có hương vị đặc biệt này.

1. Giới thiệu về bia Corona

1.1. Nguồn gốc xuất xứ bia Corona

Corona là một thương hiệu bia nổi tiếng của Mexico được sản xuất bởi công ty Cerveceria Modelo và xuất khẩu bởi công ty Constellation. Được thành lập từ những năm 1925, tới nay, bia Corona không chỉ nổi tiếng ở nội địa Mexico mà tiếng vang của nó đã bay khắp xa gần tới hơn 170 quốc gia trên thế giới, ban đầu là thị trường Mỹ, Bắc Âu rồi thị trường Châu Âu sau đó lan tiếp ra các vùng Úc, Á, Phi trong đó có cả đất nước Việt Nam ta. Nếu chưa có cơ hội thưởng thức bia Corona một lần thì quả là thiếu sót bởi đây là một trong những loại bia được giới trẻ yêu thích và được cả thế giới tin dùng.

1.2. Hương vị có 1-0-2 của bia Corona

Hương vị bia Corona khá đặc biệt vì được làm từ nguyên liệu chính chiết xuất từ loại quả Blue Agave. Nhìn bề ngoài loại quả này trông giống như những quả dứa nhưng to hơn, thơm hơn. Sau khi thu hoạch xong những trái Blue Agave này sẽ được gọt vỏ rồi cho vào lò nướng hoặc lò hấp bằng hơi nước để chuyển hóa các chất thành đường phục vụ cho việc sản xuất bia Corona. Trải qua quy trình chưng cất khép kín, lên men đặc biệt những mẻ bia Corona mang hương vị độc lạ đã được ra lò với bao bì bắt mắt, hiện đại như bạn đang thấy ngoài thị trường. 

Khi uống, bia Corona cho hương vị đắng dịu nhẹ nơi đầu lưỡi và, hậu vị ngọt thanh cho tổng thể hương vị thơm, thanh, ngọt, mát với nồng độ cồn dao động trong khoảng 4,5% – 4,6% phù hợp với nhiều đối tượng uống có cả phụ nữ. Đa số những người dùng đã thưởng thức bia Corona 1 lần đều muốn uống lần thứ 2 và nhiều lần sau nữa bởi hương vị độc đáo có 1-0-2 này.

Công dụng và cách uống bia Corona ngon
Công dụng và cách uống bia Corona ngon

2. Công dụng và cách uống bia Corona ngon 

2.1. Bia Corona có công dụng gì?

Không chỉ có tác dụng giải khát, bia Corona còn có rất nhiều các công dụng khác như:

  • Giúp phụ nữ có làn da đẹp săn chắc và mịn màng hơn
  • Giúp nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc cho những người tóc yếu, dễ bị rụng.
  • Giúp người uống ngủ ngon hơn, giải tỏa căng thẳng, stress
  • Chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, tận hưởng từng khoảnh khắc bên bạn bè, người thân và các sự kiện đáng nhớ của bạn.
  • Giúp các món ăn hấp ngon hơn, dậy mùi hơn. Có thể dùng để ướp thịt, cá trước khi chế biến để tăng thêm hương vị cho món ăn.
  • Làm bóng đồ gỗ nội thất đồng thời giúp đẩy lùi các côn trùng gây hại và nhiều công dụng khác.

2.2. 5 cách uống bia Corona ngon

Đâu chỉ gây được ấn tượng với người dùng bởi hương vị độc đáo có 1-0-2, bia Corona còn nổi tiếng với cách bật bia bằng guốc phụ nữ và khi uống nhất định phải cho thêm một chút muối và vài lát chanh. Ở Philippine nếu không có chanh người ta sẽ thay thế bằng một quả quất. Tương tự vậy nếu không có guốc phụ nữ thì bạn cũng có thể dùng các dụng cụ bật bia chuyên dụng để mở và thưởng thức. Uống bia ngon thì nhiều người biết nhưng uống bia Corona ngon thì phải thử 1 trong 5 cách sau:

2.2.1. Uống bia Corona đông tuyết

Bạn có thể uống bia Corona ướp lạnh theo cách thông thường là bỏ vào tủ lạnh hoặc tủ mát hay uống kèm với đá nhưng chắc chắn hương vị sẽ không thể đặc biệt như uống bia Corona đông tuyết được. Loại bia Corona này khi đông sẽ ở dạng sệt, màu sắc cũng đậm hơn, bia Corona sệt được thực hiện bằng cách bỏ nguyên chai bia thủy tinh vào trong ngăn đá tủ lạnh hoặc tủ đông khoảng 20 – 30 phút. Bia Corona đông tuyết khi vừa bỏ ra cần đặt mạnh xuống bàn, lúc này trong chai sẽ xuất hiện hiệu ứng nổi bọt tuyết trắng xóa trông rất hay ho và thú vị, đặc biệt khi uống cũng khá lạ miệng. Đây là điều mà dân sành bia thích chơi bia thường làm. Tuy nhiên hãy cẩn thận và canh chừng thời gian làm bia Corona sệt vì nếu để bia trong tủ đông hơn 30 phút sẽ có thể gây nổ kéo theo nhiều nguy hiểm và thiệt hại rình rập bạn đấy!

bia Corona đông tuyết
Uống bia Corona đông tuyết

2.2.2. Uống bia Corona với muối và chanh

Không phải cứ có muối và chanh là bạn đã biết thưởng thức bia Corona đúng cách. Để uống chuẩn bạn cần chọn đúng muối biển hoặc lucas rắc nhẹ lên miệng chai rồi đặt một lát chanh mỏng lên chai, từ từ vắt nước nhẹ vào bên trong rồi đẩy dần lát chanh xuống cổ chai bia rót ra cốc và thưởng thức.

Nếu muốn tăng cảm giác mạnh bạn có thể cho ngón tay cái của mình vào miệng chai rồi úp ngược vài lần để muối và chanh hòa quyện với bia Corona cho ra hương vị cân bằng hơn. Tuy nhiên việc úp ngược chai cũng có thể khiến bia thoát khí cacbon và có thể gây nổ.

2.2.3. Uống bia Corona pha chế hỗn hợp

Loại này phải người bạo gan mới dám uống nhưng khi chơi bia Corona theo nhóm thì cách uống này lại được áp dụng nhiều. Để thưởng thức bạn cần chuẩn bị một ca lớn hoặc chậu sạch rồi cho vào các thành phần như: chanh, muối, sốt ớt tabasco, nước cà chua, tiêu, hoặc bất cứ thứ gì bạn nghĩ ra mà trộn được vào để tăng hương vị “kinh khủng” cho nó. Trộn đều các thứ kia lên rồi đổ bia Corona vào thưởng thức. Bạn có thể cho thêm đá lạnh hoặc làm ấm bia Corona lên trước khi đổ vào pha chế. Chắc chắn thưởng thức xong 1 lần thì lần sau bạn sẽ không dám chơi bia Corona như này lần sau nữa đâu nhưng bù lại trải nghiệm thú vị, rất vui và đáng nhớ tăng cảm xúc kỷ niệm cho nhóm bạn cùng chơi.

2.2.4. Uống bia Corona pha rượu

Nếu đi bar chắc bạn sẽ được uống bia Corona theo cách này. Theo đó bạn có thể cho thêm 1 cốc nhỏ Vodka và 1 thìa nhỏ siro lựu đỏ vào ⅞ chai bia Corona ướp lạnh vừa bật. Nên bỏ thêm lát chanh vào để hương vị được cân bằng hơn. Pha chế trong dụng cụ pha chế chuyên dụng sẽ cho hương vị trải nghiệm tốt hơn. Lưu ý không úp chai ngược trực tiếp sẽ có thể gây nổ.

2.2.5. Uống bia Corona đá xay

Đá thông thường thì chỉ có tác dụng làm mát nhưng với đá xay bạn sẽ có cảm giác đang được thưởng thức một thức uống lạ miệng hơn, nhai cộc cộc, những viên đá nhỏ tự tan trong miệng để lại hương vị đặc biệt của Corona. Để tăng hương vị cho cách uống này bạn có thể pha chế thêm với 30ml tequila và 200 – 300ml hỗn hợp margarita trong dụng cụ pha chế chuyên dụng rồi thưởng thức.

Trên đây là 5 cách thưởng thức bia Corona độc lạ và cho trải nghiệm thú vị nhất bạn nên thử để có nhiều cảm xúc đáng nhớ bên bạn bè, người thân nhé! 

3. Giá bán và nơi bán bia Corona

Không chỉ là lựa chọn để trải nghiệm cá nhân, bia Corona còn được lựa chọn như một món quà đặc biệt để đem biếu các thành phần đặc biệt trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, khai trương, về nhà mới,… Nếu bạn đang quan tâm về giá và nơi bán bia Corona tại Hà Nội thì hiện sản phẩm bia Corona Extra Mexico đang có 2 loại chính dạng chai thủy tinh và dạng lon nhôm tiện lợi. Theo đó:

  • Giá lẻ 1 chai bia Corona Extra 355ml tại Hà Nội đang bán ra khoảng 27.100 vnđ/chai
  • Giá 1 thùng bia Corona Extra chai 355ml đang bán ra khoảng 650.000 vnđ/ két 24 chai.
  • Giá lẻ 1 chai bia Coronita 210ml tại Hà Nội đang bán ra khoảng 21.700 vnđ/ chai
  • Giá 1 thùng bia Coronita chai 210ml đang bán ra khoảng 520.000 vnđ/ két 24 chai
  • Giá thùng bia Corona Extra 355ml 24 lon đang bán ra khoảng 620.000 vnđ/ thùng.
Mua bia Corona chính hãng nhập khẩu ở đâu?
Mua bia Corona chính hãng nhập khẩu ở đâu?

Để mua bia Corona tại Hà Nội với giá tốt trên bạn có thể liên hệ nơi bán 89khamthien.com – đây là một địa chỉ chuyên bán các sản phẩm đồ nhập khẩu như đồ uống, đồng hồ, mỹ phẩm các thương hiệu nổi tiếng đáp ứng được các nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Cửa hàng cam kết tất cả mặt hàng cung cấp đều là hàng chính hàng, được nhập khẩu 100% mà giá thành cạnh tranh và chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính nhờ những ưu điểm cạnh tranh về chất lượng hàng hóa và phục vụ tốt cho khách hàng nên 89khamthien.com ngày càng nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người sử dụng.

Chi tiết liên hệ:

Website: https://89khamthien.com/san-pham/bia-corona-extra-mexico/ 

Showroom 1: 89 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số 2 ngõ 278 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0947.091028 – 0965.274165

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia Corona Extra với bia Corona Familiar: Đánh giá và so sánh

Bia Corona Extra với bia Corona Familiar: Đánh giá và so sánh

So sánh bia Corona Familiar với bia Corona Extra là một thử thách, có thể khó nhận ra sự khác biệt giữa hai loại bia vì chúng có phong cách tương tự nhau. Nếu bạn thắc mắc về sự khác biệt giữa bia Corona Familiar và bia Corona Extra, bài viết này của Websosanh.vn sẽ có tất cả những gì bạn cần biết.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!