Bia Heineken của nước nào, giá bán lẻ bao nhiêu, khuyến mãi ở đâu tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Heineken là thương hiệu bia quen thuộc với người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới không chỉ riêng Việt Nam. Tuy nhiên, bia Heineken của nước nào không phải ai cũng biết. Để giúp cho người tiêu dùng có cái nhìn chuyên sâu hơn, hôm nay Websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu bia Heineken.

1. Xuất xứ bia Heineken của nước nào

Vào giữa thế kỷ 19, khi nhiều hãng bia lớn nhỏ chọn Hà Lan để xây dựng và phát triển thì Gerard Heineken lại bắt đầu tạo dựng tên tuổi của mình ở vùng đất Amsterdam. Đến tận bây giờ, trải qua hơn 140 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Heineken đã trở thành hãng bia hàng đầu thế giới, không ngừng gây dấu ấn đậm nét với hàng triệu khách hàng toàn cầu. Nên nếu ai đó hỏi bạn bia Heineken của nước nào thì câu trả lời là thành phố Amsterdam của Hà Lan, đây chính là cái nôi hình thành nên thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken.

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu bia Heineken lúc bấy giờ là việc tạo được một môi trường sạch. Gerard Heineken chú trọng đầu tư cho công nhân một môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Nguồn nước được dùng để sản xuất bia Heineken lấy từ ống dẫn hiện đại, tinh khiết bậc nhất Amsterdam thời bấy giờ.

Bên cạnh xây dựng một môi trường sạch Gerard Heineken còn nỗ lực đầu tư vào công nghệ. Ông đã sáng tạo ra loại men bia có tên gọi Heineken A-Yeast, loại men này chính là yếu tố quan trọng, tạo nên hương vị bia Heineken. Cùng với men Heineken A-Yeast, yếu tố tạo nên sự thành công vượt bậc của hãng bia này chính là nguyên liệu đại mạch tự nhiên,hoa bia, nước tinh khiết.

Bia Heineken có hương vị vô cùng thơm ngon, ấn tượng
Bia Heineken có hương vị vô cùng thơm ngon, ấn tượng (Nguồn: bianhapkhau.com.vn )

Sở dĩ nhiều người không biết bia Heineken của nước nào bởi nó có sức ảnh hưởng toàn cầu, được sử dụng phổ biến trên thế giới. Sau thành công tại quê nhà Amsterdam, Gerard Heineken tiếp tục mang thương hiệu bia mang tên mình chinh phục thế giới. Ông bắt đầu cho xuất khẩu bia ra các nước Châu Âu, sau đó lan rộng khắp các châu lục và vươn mình ra thế giới. Đi kèm với chất lượng, nhãn hiệu định dạng thương hiệu bia Heineken đã tạo được ấn tượng đậm nét với người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới với vỏ chai màu xanh đặc trưng.

Trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, một trong những loại thức uống được nhiều người yêu thích này đã dần khẳng định được vị trí độc tôn trong thị trường trên thế giới. Bia Heineken đã trở thành thương hiệu phổ biến trên khắp thế giới. Đây là thương hiệu bia luôn giữ được hương vị và chất lượng bia dù trải  bao nhiêu thập kỷ.

2. Bia Heineken có mấy loại?

Rất nhiều người thắc mắc không biết tại Việt Nam bia Heineken có bao nhiêu loại, được nhập khẩu từ đâu. Bia Heineken được nhập khẩu về Việt Nam hiện nay rất đa dạng về chủng loại nhưng chủ yếu là đều xuất xứ từ Pháp và Hà Lan. Cách để phân biệt các loại bia này là dựa vào quy cách đóng gói và hương vị của bia. Mỗi loại bia chinh phục người thưởng thức bởi điểm nhấn riêng biệt, hương vị ấn tượng không thể hòa lẫn vào đâu được.

Bia Heineken Việt Nam nhập khẩu từ Hà Lan và Pháp
Bia Heineken Việt Nam nhập khẩu từ Hà Lan và Pháp. (Nguồn: thegioidouong.net )

Bia Heineken nhập khẩu từ Hà Lan có 5 loại được phân biệt bởi cách đóng gói: lon nhỏ 250ml, lon cao 500ml, chai nhôm 330ml, bom 5 lít và dòng đặc biệt là bia Heineken đen. Những loại bia được nhập khẩu tại Hà Lan trên được rất nhiều người lựa chọn thưởng thức và biếu tặng. Với mẫu mã đa dạng, Heineken mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau, chọn mẫu chai phù hợp.

Với Heineken được nhập khẩu từ Pháp, hiện có một loại là chai thủy tinh cao cấp có màu xanh truyền thống cùng kiểu dáng ấn tượng. Chai bia Heineken được nhập khẩu từ Pháp có hương vị rất ấn tượng, thu hút rất nhiều người thưởng thức.

Bia Heineken có kiểu dáng sang trọng, chất lượng tuyệt vời khiến nó không chỉ là một thức uống tuyệt vời được nhiều người yêu thích mà nó còn trở thành một món quà tặng  sang trọng để dành tặng nhau trong những dịp quan trọng như: lễ tết, hội họp,…

3. Bia heineken giá bao nhiêu 1 thùng 2020

Nhiều người thắc mắc không biết bia Heineken bao nhiêu tiền 1 thùng? Giá bia Heineken có đắt không? Tùy vào mỗi loại bia mà giá thành của một thùng bia có chênh lệch ít nhiều. Cụ thể:

  • Đối với dòng bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại bom 5 lít, một thùng có hai bom thì giá thành của một thúng tầm khoảng 1.300.000đ.
  • Đối với dòng bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại chai đen 355ml thì một thùng 24 chai có giá tầm khoảng 3.000.000đ.
  • Đối với dòng bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại chai nhôm 330ml thì một thùng 24 chai có giá tầm khoảng 1.200.000đ.
  • Đối với dòng bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại lon 250ml thì một thùng 24 lon có giá tầm khoảng 590.000đ.
  • Đối với dòng bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại lon 500ml thì một thùng 24 lon có giá tầm khoảng 750.000đ.
  • Đối với dòng bia Heineken nhập khẩu từ Pháp loại chai xanh 250ml thì một thùng 20 chai có giá tầm khoảng 550.000đ.

So với những thương hiệu bia đang có trên thị trường hiện nay thì bia Heineken có giá thành cao hơn rất nhiều bởi đây là loại bia được nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng và hương vị rất tuyệt vời, hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra, minh chứng đây luôn là thương hiệu bia được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Bia Heineken rất được ưa chuộng khắp mọi nơi trên thế giới
Bia Heineken rất được ưa chuộng khắp mọi nơi trên thế giới (Nguồn: tikicdn.com )

Với những chia sẻ trên chắc hẳn các bạn đã biết bia Heineken của nước nào, quá trình hình thành và phát triển ra sao, nó có gì đặc biệt. Heineken là thương hiệu nổi tiếng thế giới, là loại bia rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với những gì đã và đang làm được Heineken sẽ tiếp tục viết tiếp hành trình chinh phục người thưởng thức khắp mọi nơi trên thế giới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia Heineken có mùi vị như thế nào? Gợi ý 4 loại bia có mùi vị tương tự Heineken

Bia Heineken có mùi vị như thế nào? Gợi ý 4 loại bia có mùi vị tương tự Heineken

Khi nói đến bia quốc tế, ít có loại bia nào nổi tiếng hoặc được đánh giá cao như bia Heineken. Bạn có thể tìm thấy loại bia này ở khắp nơi trên thế giới, và mọi người từ các tầng lớp xã hội đều thích uống nó. Nhưng, Heineken có mùi vị như thế nào? Làm thế nào nó đạt được vị thế nổi tiếng thế giới?

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!