Bia Budweiser của nước nào, giá bán lẻ bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thích uống bia, bạn muốn biết những loại bi ngon được bày bán hiện nay? Liệu rằng bia Budweiser có ngon và bia Budweiser của nước nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Cứ mỗi dịp cuối năm tết đến, nhu cầu sử dụng bia của người dân lại tăng rất cao và nhanh chóng. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại bia được bày bán. Và bạn muốn biết bia Budweiser của nước nào? Có ngon hay không?

1. Xuất xứ bia Budweiser của nước nào

Bia Budweiser là một loại bia rất được yêu thích ở nước Mỹ, tuy nhiên thương hiệu Budweiser là một sản phẩm của đất nước Séc, thuộc vào một trong những loại bia bán chạy hàng đầu ở Mỹ. Bia Budweiser được sở hữu bởi một công ty liên doanh của Brazil và Bỉ với trụ sở làm việc chính ở Bỉ.

Ở Mỹ, công ty quản lý 12 nhà sản xuất chuyên sản xuất bia cùng với đó là hàng loạt những nông trại hoa bia và các cánh đồng lúa mạch, nhà máy mạch nha và nhà máy chuyên sản xuất gạo. Đây là một thương hiệu bia đắt giá nhất ngành bia trên toàn thế giới với mức giá lên tới 13.752 tỷ USD vào năm 2015 do BrandZ bình chọn.

Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng Budweiser đến từ thương hiệu của Mỹ chính vì vậy giữa Mỹ và Séc đã có những tranh chấp vô cùng gay gắt về thương hiệu bia đắt giá nhất thế giới này. Một thương hiệu mà ai cũng muốn sở hữu cho nên đến tận bây giờ cuộc cạnh tranh này vẫn chưa hề có hồi kết.

Giá bia Budweiser đỏ bao nhiêu
Giá bia Budweiser đỏ bao nhiêu

2. Các loại bia Budweiser

Hiện nay, bia Budweiser có hai loại là Budweiser của Mỹ và Budweiser Budvar của cộng hòa Séc. Bia Budweiser của Mỹ được sản xuất và phân phối bởi nhà phân phối bia lớn nhất trên thế giới AB Inbev là một công ty liên doanh giữa hai đất nước Bỉ và Brazil.

Công ty này hoạt động rất mạnh mẽ ở Mỹ với trụ sở đặt ở nước Bỉ, trở thành một trong những loại bia được yêu thích và bán chạy top đầu ở thị trường Mỹ. Thứ hai là đây là một thương hiệu bia tranh chấp rất nhiều với thương hiệu Budweiser của Mỹ diễn ra trong thời gian dài lên tới hàng thập kỷ tốn nhiều thời gian tiền bạc nhưng vẫn chưa có hồi kết.

Bia Budweiser của nước nào? Budweiser Budvar của cộng hòa Séc cho rằng thương hiệu bia của mình có trước thương hiệu bia Budweiser của Mỹ nhưng cũng có nhiều nguồn tin cho rằng thương hiệu này là sự bắt chước của Mỹ nên cuộc tranh chấp vẫn diễn ra vô cùng gay gắt. Không chỉ ở Mỹ mà dòng bia này đang ngày càng được các thị trường khu vực Đông Nam Á ưa chuộng trong đó có cả Việt Nam chúng ta.

3. 1 thùng bia Budweiser giá bao nhiêu

Hiện nay thì thùng bia Budweiser 24 lon trọng lượng 330ml có giá bán trên thị trường khoảng 420.000 VNĐ hoặc Bia Budweiser thùng 12 lon x 500ml có giá 320.000 đồng, đây là cái giá khá tốt cho dòng bia thượng hạng này. Đây là một dòng bia ngon và vô cùng đắt giá đến từ Mỹ, một loại bia thượng hạng của Châu Âu.

Bia Budweiser giá bán lẻ bao nhiêu
Bia Budweiser giá bán lẻ bao nhiêu

Bia có hương vị cay nhẹ, ngọt ngào giòn tan mùi thơm đặc trưng của một dòng bia cao cấp khiến bất kì ai đã thưởng thức qua dòng bia này đều không thể nào dễ dàng quên đi hương vị của nó.

Bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với dòng bia cao cấp này những ngày đầu năm. Dịp tết sẽ trở lên hoàn hảo trọn vẹn hơn khi được thưởng thức những lon bia Budweiser cao cấp từ Mỹ.

Bài viết sẽ giúp bạn trả lời được băn khoăn rằng liệu bia Budweiser của nước nào? Bia Budweiser có ngon hay không và có được đánh giá cao trên thị trường bia hiện đại hay không? Hãy có cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé! Chúc các bạn một ngày vui vẻ và làm việc thật hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia Budweiser được sản xuất thế nào, hương vị, giá cả, cách kết hợp món như nào cho ngon?

Bia Budweiser được sản xuất thế nào, hương vị, giá cả, cách kết hợp món như nào cho ngon?

Bia Budweiser là loại bia nổi tiếng. Không có thương hiệu nào được sản xuất bởi bất kỳ nhà sản xuất bia nào khác có chi phí nấu và ủ rượu cao như vậy. Beechwood Aging độc quyền tạo ra một hương vị, độ mượt và dễ uống mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ loại bia nào khác ở bất kỳ mức giá nào.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!