BIG SALE: Chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Điện lạnh Sáng Tạo 2011-2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Beko, tủ mát, tủ đông và hàng loạt các sản phẩm đang ghi nhận mức giá rẻ kỷ lục trong chương trình sale từ Điện lạnh Sáng tạo.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu có nhu cầu mua các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng như tủ đông, tủ mát, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh…thì chắc chắn Điện lạnh Sáng Tạo sẽ là cái tên đầu tiên mà nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ, với vai trò là đơn vị phân phối chính hãng của hàng loạt các thương hiệu lớn như Darling, Sanaky, Alaska, Beko, Electrolux…các sản phẩm tại Điện lạnh Sáng Tạo không chỉ có được chất lượng cùng chế độ bảo hành chính hãng tốt mà mức giá luôn ở mức mềm trên thị trường.

Đặc biệt, trong kỷ niệm 10 năm thành lập (2011-2021), người sử dụng sẽ có cơ hội mua hàng loạt các sản phẩm tại Điện lạnh Sáng Tạo với mức giá rẻ chưa từng có, hãy cùng điểm qua một số những chương trình nổi bật.

1. Máy giặt cửa ngang Beko WY104764MW 10kg GIẢM GIÁ GẦN 10 TRIỆU ĐỒNG

Cụ thể, dòng máy giặt cửa ngang Beko WY104764MW đang có mức giá trên thị trường là 14.990.000 đồng, tuy nhiên trong Chương trình Kỷ niệm 10 năm Sáng Tạo, thì giá của máy giặt cửa ngang Beko 10kg này chỉ còn 5.800.000 đồng.

khuyến mãi điện lạnh sáng tạo

 

Không chỉ thế, đối với người sử dụng tại thành phố Hồ Chí Minh, Điện lạnh Sáng Tạo cũng hỗ trợ vận chuyển miễn phí sản phẩm này. Đương nhiên, người sử dụng cũng sẽ được hưởng đầy đủ chương trình bảo hành chính hãng 1 năm.

Chi tiết chương trình giảm giá của máy giặt Beko này bạn có thể xem TẠI ĐÂY

2. Giảm thêm 200.000 đồng cho tất cả các đơn hàng online trên website

khuyến mãi điện lạnh sáng tạo

Cụ thể, khi đặt hàng qua số điện thoại 091.5810.979 hoặc là đăng ký liên hệ qua https://dienlanhsangtao.com/lien-he/#dang-ky-lien-he, và đặt mua bất cứ sản phẩm nào của Điện lạnh Sáng Tạo trong thời gian diễn ra Chương trình Kỷ niệm 10 năm Sáng Tạo, thì khách hàng đều được giảm 200.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

3. Tặng mũ bảo hoặc cặp xách khi mua bất cứ sản phẩm nào của Darling tại nhà phân phối Sáng Tạo

 

khuyến mãi điện lạnh sáng tạo

 

Khi đặt mua sản phẩm tủ mát, tủ đông thương hiệu Darling tại Điện lạnh Sáng Tạo, người mua cũng sẽ được tặng kèm 1 mũ bảo hiểm hoặc một cặp xách, ngoài ra, nếu không nhận hiện vật thì bạn có thể quy đổi ra tiền và trừ trực tiếp vào giá sản phẩm mà mình mua.

Chi tiết các chương trình và sản phẩm giảm giá, người tiêu dùng có thể liên hệ

Công Ty TNHH Sửa Chữa Thiết Bị Điện Sáng Tạo.

Trụ sở chính: 339 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7.

Chi nhánh 1: 37 Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7.

Chi nhánh 2: 437 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7.

Hotline: 091.5810.979

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!