Bỉm cho bé gái loại nào tốt khoáng khí ít hăm: Huggies hay Moony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn bỉm là một vấn đề khá quan trọng trong quá trình chăm sóc con nhỏ. Nhiều mẹ băn khoăn có nên chọn bỉm cho bé gái và bé trai riêng hay không, loại bỉm nào tốt giữa Huggies và Moony? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này nhé!

1. Vì sao mẹ nên chọn bỉm dành riêng cho bé gái?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tã bỉm dành riêng cho bé trai, bé gái. Vậy tại sao lại phải dùng riêng từng loại tã như vậy? Điều này có cần thiết hay không? Nên dùng tã dán hay tã quần cho bé, lựa chọn nào phù hợp hơn?

Bé trai khi đi tiểu thường có xu hướng ướt tã về phần trên. Như vậy mà các loại tã bỉm dành cho bé trai thường được thiết kế “đắp” thêm 1 lớp ở phía trước dày hơn để nâng cao hiệu quả chống tràn và thấm hút.

Khác với bé trai, bé gái khi đi tiểu thường ướt về phần dưới hoặc ở giữa. Do đó, các loại tã bỉm dành riêng cho bé gái sẽ bổ sung thêm lớp chống tràn về phía sau để thấm hút nhanh hơn, mang đến sự thoải mái cho các bé.

Thực tế thì loại tã bỉm nào cũng có 3 lớp chống tràn. Mẹ vẫn có thể dùng tã quần cho bé gái và bé trai đều được. Nhưng để con được thoải mái nhất thì việc lựa chọn tã bỉm cho bé gái và bé trai riêng sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

2. Đánh giá tã quần Huggies có tốt không?

2.1. Thiết kế

Là một trong những loại tã dán cho trẻ tốt nhất, tã quần Huggies có thiết kế giống như 1 chiếc quần chip siêu nhẹ với kích thước vừa vặn với các. Phần thắt lưng của tã quần thường rất mềm mại, không chật cứng, có thể kéo dãn và ôm trọn vào hông bé một cách chắc chắn, không khiến da bé bị hằn đỏ và khó chịu.

2.2. Sự thoải mái

Tã quần Huggies không gây các vết lằn đỏ hoặc cảm giác ngứa ngáy ở phần thắt lưng và đùi nên bé có thể thoải mái di chuyển, vui chơi và tham gia nhiều hoạt động khác nhau.

Bỉm Huggies cho bé gái

 

2.3. Chất liệu và khả năng thấm hút

Tất cả các sản phẩm tã bỉm Huggies chính hãng đều được làm từ bông mềm mại, rất nhẹ, gạt bỏ cảm giác khó chịu, nặng nề mỗi khi dùng tã. Đây là đặc điểm quan trọng giúp mẹ đánh giá bỉm Huggies dùng có tốt không. Bên cạnh đó công nghệ thấm hút, thoát ẩm 3600 cùng khóa chất lỏng ngăn rò rỉ vào ban đêm nên bé có thể dùng tã cả đêm mà không thấy khó chịu cũng hạn chế tình trạng bị hăm. Đồng thời giúp mẹ và bé có một giấc ngủ ngon, không bị gián đoạn.

2.4. Kích thước

Tã quần Huggies nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Ngoài ra, Huggies cũng có loại tã quần cho bé gái và bé trai riêng nên mẹ có thể thoải mái lựa chọn.

2.5. Giá thành

Hiện nay trên thị trường, giá tã bỉm Huggies khá phải chăng dao động từ 80k – 270k tùy theo từng loại kích thước tã bỉm bạn chọn thôi.

2.6. Cách sử dụng

Mẹ vẫn thay được tã cho con ngay cả khi con đang chơi mà không làm gián đoạn cuộc vui của con. Ngoài ra, việc cởi tã cũng rất đơn giản, mẹ chỉ cần xé bỏ phần tã ở 2 bên hông là xong thôi nhé!

Chất lượng bỉm Huggies dành riêng cho bé gái

3. Đánh giá bỉm Moony có tốt không?

3.1. Thiết kế

Bỉm Moony là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản. Loại bỉm này có thiết kế với các đường khung hình chữ C, độ cong tự nhiên, ôm trọn phần hông của bé. Thiết kế dạng này sẽ hạn chế các khe trống một cách tối đa, giúp sống lưng của bé luôn được bảo vệ và mang lại cảm giác thoải mái cho bé.

3.2. Khả năng thấm hút

Bỉm được thiết kế nhiều rãnh thấm hút đảm bảo lượng chất lỏng thấm xuống nhanh nhất, đồng thời vẫn tạo ra khe hở để không khí đi vào. Như vậy sẽ giúp bé tránh được tình trạng bị hăm thường gặp ở trẻ nhỏ. Đây cũng là một trong 10 lý do mẹ nên mua tã bỉm Moony cho bé yêu nhà mình.

3.3. Chất liệu

Toàn bộ bề mặt tã bỉm Moony đều được làm từ sợi Nano siêu nhỏ và vô cùng mịn. Vì thế mà tã Moony sẽ luôn mềm mềm mại, mang lại cảm giác thông thoáng dễ chịu cho bé.

3.4. Sự thoải mái

Nhờ chất liệu, thiết kế và khả năng thấm hút, tã bỉm Moony chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái cho các bé. Hơn nữa với độ đàn hồi linh hoạt, bé sẽ vận động dễ dàng hơn.

Tã bỉm Moony mang lại sự thoải mái cho bé tuyệt đối

3.5. Kích thước

Bỉm Moony có nhiều kích thước phù hợp với từng độ tuổi và giới tính của bé. Hiện nay size bỉm Moony thường là:

  • Size NB: cho bé khoảng 5kg
  • Size S: bé từ 4-8kg
  • Size M: bé từ 6-11kg
  • Size L: bé từ 9-14kg
  • Size XL: bé từ 12-17kg
  • Size XXL: bé từ 13-25kg

3.6. Giá thành

So với tã bỉm Huggies thì tã bỉm Moony sẽ khá đắt thường có giá khoảng 4.000 VNĐ đến 8.000 VNĐ/miếng tùy theo kích cỡ của bé.

3.7. Cách sử dụng

Với các bé trai mẹ để bộ phận đi tiểu của con chúi xuống dưới khi đóng bỉm còn với các bé gái thì mẹ đóng bỉm như bình thường thôi nhé!

Bỉm Moony là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản

 

Nếu gia đình có điều kiện thì mẹ nên chọn cho bé tã bỉm Moony thì vẫn hơn vì chất lượng sử dụng sẽ cao hơn. Tuy nhiên nếu gia đình không thực sự dư giả, mẹ vẫn có thể cho con dùng tã bỉm Huggies nhé! Cả hai thương hiệu đều có bỉm cho bé gái và bé trai riêng nên các mẹ không phải lo về vấn đề này đâu.

Hy vọng thông tin trong bài mình chia sẻ sẽ giúp các mẹ quyết định dễ dàng hơn trong việc có nên dùng tã bỉm cho bé gái và bé trai riêng không. Chúc các mẹ sớm mua được những loại bỉm thấm hút tốt, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho bé yêu nhé!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!