Nên dùng bỉm Huggies hay Pamper cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huggies và Pamper vốn là hai thương hiệu tã bỉm lớn và nổi tiếng trên thị trường hiện nay, nên khiến không ít các bà mẹ băn khoăn trước khi lựa chọn loại bỉm cho con mình. Hãy xem những đánh giá chi tiết về hai thương hiệu bỉm này xem đâu là loại bỉm tốt nhất cho bé yêu của bạn nhé!

1. Đánh giá bỉm Huggies

  • Chất liệu

Hiện nay, nhiều mẹ vẫn băn khoăn bỉm Huggies dùng có tốt cho bé không. Bỉm Huggies được đánh giá cao trong danh sách các loại tã bỉm cho trẻ chất lượng tốt nhất  bởi chất liệu sử dụng từ bông cao cấp, giúp tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu cho bé yêu. Không những thế, các hạt siêu nhỏ li ti trong bỉm tăng khả năng siêu thấm hút giúp chất thải và mồ hôi không làm bé thấy khó chịu khi sử dụng. Bỉm Huggies còn sử dụng màng đáy tã không thoát ẩm, giúp dịch lỏng bên trong không trào ngược được, mẹ thoải mái sử dụng cho bé vào ban đêm.

Bỉm Huggies cho khả năng thấm hút tuyệt vời
Bỉm Huggies cho khả năng thấm hút tuyệt vời
  • Khả năng thấm hút

Bỉm tã Huggies có khả năng thấm hút tốt, không bị vón cục trong quá trình trẻ sử dụng giúp mẹ yên tâm. Tỉ lệ siêu thấm của bỉm Huggies có thể lên tới 10 lần tè của bé, tạo cảm giác thoải mái, đảm bảo khô thoáng hoàn toàn cho da của bé.

Do khả năng thấm hút tốt, không bị thấm ngược nên sản phẩm bỉm Huggies có khả năng ngăn ngừa hăm tã tương đối tốt. Bỉm được đánh giá cao về việc an toàn với làn da của bé yêu, giúp bố mẹ an tâm khi cho bé sử dụng tã.

  • Về thiết kế

Bỉm tã Huggies được thiết kế dưới dạng tã dán, tã quần giúp cố định tã ngay cả khi bé trong giai đoạn vận động. Với keo dán có khả năng dính chắc, tháo dễ dàng ở tã dán và lưng thun co giãn đối với tã quần. Bỉm có thiết kế chống tràn, mẹ hoàn toàn yên tâm khi đang phân vân nên dùng bỉm Huggies hay Pamper. Không những thế, Huggies còn có những thiết kế không ngừng cải thiện khi sản xuất các loại bỉm dành riêng cho bé trai và bé gái dựa trên các đặc điểm tính cách và cơ thể theo từng giới tính. Bỉm Huggies với hình dáng mỏng, siêu nhẹ tuy nhiên chiều ngang của bỉm hơi nhỏ hẹp so với các sản phẩm bỉm cùng loại trên thị trường.

Tã dán Huggies 4D cao cấp với 20.000 lỗ thoáng
Tã dán Huggies 4D cao cấp với 20.000 lỗ thoáng

2. Đánh giá bỉm Pamper

  • Chất liệu

Bỉm tã Pamper được làm từ chất liệu bông cao cấp với các hạt thấm nhỏ li ti kết hợp chống thấm ngược, khử mùi, ngăn ngừa tình trạng hăm da của bé. Không những thế, Pamper sử dụng gel siêu thấm trong bỉm tã, giúp thấm hút tốt và nhanh cho bé.

Tã bỉm Pamper có nhiều loại cho bé
Tã bỉm Pamper có nhiều loại cho bé
  • Khả năng thấm hút tốt

Được đánh giá cao khi so sánh giữa các loại bỉm Huggies, Pamper và Bobby. Huggies sử dụng nhiều lớp gồm lớp bảo vệ, lớp thấm hút, lõi thấm và lớp bọc mặt đáy giúp tăng khả năng thấm hút gấp 30 lần so với trọng lượng của miếng tã. Giữ cho da bé luôn khô thoáng và thoải mái khi vận động. Bề mặt bỉm Pamper có lớp dưỡng ẩm giúp da bé luôn mềm mại, cung cấp đủ độ ẩm cho da bé an toàn. Đây một trong những lý do khiến mẹ chọn mua bỉm Pamper cho bé.

Đặc biệt khả năng ngăn ngừa hăm tã của Pamper cũng được đánh giá cao. Bởi tã không có tình trạng thấm ngược, thiết kế mỏng nhẹ giúp an toàn với cơ thể của trẻ. Mẹ chỉ cần chú ý thay tã thường xuyên cho bé để đảm bảo bé luôn khô thoáng và sạch sẽ nhất.

  • Thiết kế vừa vặn cơ thể bé

Bỉm Pamper có nhiều kích thước điều chỉnh khác nhau giúp mẹ an tâm về độ vừa vặn của sản phẩm trên cơ thể bé. Pamper có đến 7 kích thước khác nhau, cho mẹ thêm nhiều sự lựa chọn. Với thiết kế vừa vặn, bé thoải mái vận động, vui chơi mà không lo lắng về vấn đề tràn bỉm.

3. Nên dùng bỉm Huggies hay Pamper cho bé

Có thể đánh giá  bỉm Huggies hay Pamper đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên để chọn mua loại bỉm tốt nhất cho bé yêu của bạn thì còn phải căn cứ vào nhu cầu của bé để lựa chọn. Nếu bạn sử dụng bỉm cho bé vào ban ngày và bé hoạt động và ngịch ngơm liên tục thì bỉm Huggles được đánh giá khá phù hợp bởi có thiết kế thông minh có cả loại dành riêng cho bé trai và bé gái để mẹ lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên với những bé ít hoạt động và chỉ đóng bỉm vào ban đêm thì bỉm Pamper lại là lựa chọn khá tốt bởi khả năng thấm hút gấp 30 lần và luôn khô thoáng giúp mẹ yên tâm cho bé cả đêm ngon giấc.

Trên đây là những đánh giá ngắn gọn và chi tiết về hai thương hiệu Huggies và Pamper hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bỉm tã Molfix và Pamper - nên dùng loại nào cho bé tốt hơn?

So sánh bỉm tã Molfix và Pamper - nên dùng loại nào cho bé tốt hơn?

Tã Molfix và Pamper là 2 thương hiệu bỉm tã được nhiều mẹ tin tưởng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại nào tốt hơn với bé của mình. Sau đây, chúng ta sẽ so sánh hai loại bỉm này để giúp các mẹ bỉm sữa có quyết định đúng đắn hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!