Bỉm Goldgi cao cấp - thương hiệu bỉm nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Goldgi cao cấp siêu mỏng, siêu thấm hút đến từ Nhật Bản đang được các bà mẹ bỉm sữa săn lùng trong thời gian gần đây. Vậy chất liệu thế nào? Thiết kế ra sao? Có nên mua bỉm Goldgi không? Mời bạn khám phá câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Sản phẩm bỉm Goldgi sử dụng công nghệ màng lõi thấm hút bằng phân tử SAP, giúp cho chiếc bỉm trở nên siêu mỏng, siêu mịn nhưng độ thấm hút vẫn siêu nhanh, siêu khô thoáng. Sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái, không bị trào ngược, hăm tã ở trẻ. Cùng tìm hiểu về sản phẩm ngay nhé!

1. Bỉm Goldgi có chất liệu an toàn, cao cấp

Bỉm Goldgi cao cấp là dòng tã bỉm cao cấp nhất tại Nhật Bản. Sản phẩm được sử dụng công nghệ phân tử SAP kết hợp với quy trình tạo màng liên kết bằng sợi rayon giúp miếng bỉm siêu mỏng nhưng vẫn rất chắc chắn, thấm hút siêu nhanh, đều để không bị vón cục.

Bỉm Goldgi có chất liệu an toàn, cao cấp
Bỉm Goldgi có chất liệu an toàn, cao cấp

Bỉm Goldgi có nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ bông tự nhiên, với quy trình xử lý bằng công nghệ sấy khô, tiệt trùng và tạo màng. Đây là chất liệu cao cấp giúp bề mặt bỉm mềm mại, mịn màng, giảm hiện tượng cọ xát phần da non nớt của bé. Đặc biệt, với lõi nén kép treo hấp thụ ba mặt giúp thấm hút nhanh gấp ba lần so với dòng bỉm thông thường, ngăn ngừa tràn tã, trào ngược.

2. Thiết kế thông minh của bỉm Goldgi cao cấp

Khác với các loại bỉm thông thường, bỉm Goldgi được thiết kế hệ thống đai thun rất linh hoạt. Phần đai ôm khít linh hoạt với 53 sợi chun nhỏ kết nối với nhau. Đây là thiết kế thông minh, được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi nó chống được hiện tượng trào ngược chất thải lên bụng và lưng bé.

Bên cạnh đó, thun đùi đan kép và được giấu phía trong màng mỏng, giúp cố định bỉm ôm sát phần đùi mà da không bị lằn đỏ. Một ưu điểm nổi trội khác đó là phần đai hông và đùi của bỉm sử dụng công nghệ ép tạo khuôn siêu âm, không sử dụng keo dán hay đường may như bỉm thường nên không gây cộm, khó chịu, tổn thương khi bé mặc bỉm.

Bề mặt bỉm Goldgi cao cấp là bề mặt 3D siêu thấm hút với hoa văn in nổi tạo rãnh viền sâu. Đây là thiết kế thông minh giúp thấm hút nước tiểu, chất thải siêu nhanh, hạn chế tiếp xúc bề mặt da của bé, mang đến cảm giác khô thoáng tuyệt đối.

Thiết kế thông minh của bỉm Goldgi cao cấp
Thiết kế thông minh của bỉm Goldgi cao cấp giúp bỉm thấm hút nhanh hơn bỉm thường.

Bỉm Goldgi được trang bị vạch cảnh báo với 2 đường chỉ viền phía đáy ngoài miếng bỉm màu xanh vàng, khi tã đầy thì 2 vạch đó sẽ chuyển sang màu xanh lá. Vì thế mẹ không cần phải canh thời gian để canh tã cho con, việc thay tã sẽ trở nên chủ động và đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra phía lưng được thiết kế thêm miếng băng dính nhỏ dùng để cuộn gọn lại sau khi thay tã.

3. Có nên mua bỉm Goldgi cho bé hay không?

Bỉm Goldgi cao cấp được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại bậc nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Vì thế các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho làn da nhạy cảm của các bé. Sản phẩm giúp bé có những giấc ngủ êm đẹp, trọn vẹn ngày dài vui khỏe, năng động. Cũng nhờ có sản phẩm mà mẹ có những giây phút thư thảnh thơi hơn.

Có nên mua bỉm Goldgi cho bé hay không?
Có nên mua bỉm Goldgi cho bé hay không?

Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại bỉm, tuy nhiên để chọn được loại bỉm vừa chất lượng mà giá thành lại phù hợp thì Goldgi chính là một lựa chọn không tồi. Mức giá của sản phẩm này dao động khoảng 295.000 VNĐ, tích hợp 5 ưu điểm vượt trội là siêu mỏng, siêu mềm, siêu an toàn, siêu thấm hút, siêu tiết kiệm.

Nhìn chung bài viết trên đã chia sẻ cho bạn những thông tin chi tiết nhất về dòng bỉm Goldgi cao cấp Nhật Bản. Hy vọng các mẹ đã hiểu hơn về sản phẩm này và tin tưởng lựa chọn Goldgi làm người bạn đồng hành cùng các bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!