Bỉm Hàn Quốc Doctor Pia mềm mại với làn da nhạy cảm của bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bà mẹ bỉm sữa chu toàn chắc chắn sẽ thấy hài lòng với sản phẩm bỉm dán và bỉm quần Doctor Pia+ từ Hàn Quốc.

Thương hiệu tã giấy trẻ em uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc Doctor Pia có mặt tại thị trường Việt Nam đã thu hút được không ít sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa cầu toàn. Sản phẩm này có nhiều tính năng vượt trội và những chứng nhận uy tín, bỉm Doctor Pia + còn là lựa chọn số 1 của đông đảo bà mẹ bỉm sữa Hàn Quốc, có thể thấy mức giá cả hợp lý cùng cấu tạo bỉm hữu dụng và thông minh chắc chắn sẽ làm hài lòng các bà mẹ bỉm sữa.

Dưới đây là những yếu tố nổi trội nhất mà các mẹ bỉm sữa phản hồi về sản phẩm bỉm Doctor Pia từ hãng bỉm Hàn Quốc nổi danh :

bỉm hàn quốc doctor pia
Bỉm hàn quốc Doctor Pia có số lượng bỉm mỗi bịch từ 46 miếng vừa phải cho mẹ khi mua.

Nguyên liệu bỉm Hàn Quốc Doctor Pia sạch và an toàn

Tất cả nguyên liệu sản xuất trước khi đưa vào sử dụng đều phải trải qua quy trình kiểm tra độ an toàn, đảm bảo thành phần sản phẩm “trong sạch” đối với sức khỏe của bé. Bỉm Hàn Quốc Doctor Pia đã được nhận hơn 20 giấy chứng nhận quốc tế về sản phẩm y tế an toàn cho trẻ, đồng thời, tại Hàn Quốc, sản phẩm được lưu vào thư viện Đông Y bảo Giám của quốc gia như một loại thuốc Đông Y

Công nghệ Nano thạch anh tím độc đáo

Bm Doctor Pia sản phẩm bỉm đầu tiên trên thế giới được sản xuất bằng công nghệ nano thạch anh tím độc đáo, Doctor Pia tự hào là giải pháp chăm sóc tuyệt vời cho trẻ với 4 tính năng vượt trội: Kháng khuẩn, khử mùi, chống hăm & lưu thông khí huyết. Doctor Pia thực sự là lựa chọn hoàn hảo của những bà mẹ thông minh.

Giá bỉm Hàn Quốc Doctor Pia

Giá bỉm dán Doctor Pia size M 92 miếng có giá 400.000 đồng, tương đương với một chiếc bỉm có giá 4.300 đồng.

Giá bỉm dán Doctor Pia size XL 72 miếng có giá 650.000 đồng, tương đương với 1 chiếc bỉm có giá 9.000 đồng.

Như vậy, với tầm giá này có thể thấy một chiếc bỉm Hàn Quốc chất lượng từ thương hiệu Doctor Pia có mức giá khá cao, tương đương với dòng bỉm cao cấp của Nhật như bỉm Merries , bỉm Huggies, Moony .. Độ an toàn của sản phẩm bỉm Doctor Pia sẽ gây ấn tượng với các mẹ, bên cạnh đó giá thành lại rẻ hơn một chút so với các dòng bỉm có chất lượng tương đương, do đó đây là một trong những lựa chọn đáng mua của mẹ để tiết kiệm chi phí một chút đồng thời tận dụng những lợi ích của các công nghệ sản xuất bỉm giấy tiên tiến từ thương hiệu Hàn Quốc.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!