Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các đánh giá về nguồn gốc, kích cỡ, giá cả, khả năng thấm hút, độ an toàn dưới đây sẽ giúp các mẹ biết bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh có tốt không? Có nên sử dụng không?

Làn da của trẻ sơ sinh vô cùng mỏng manh và nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng, mẩn đỏ nếu sử dụng tã bỉm không đảm bảo chất lượng và không phù hợp. Đó là lý do vì sao các mẹ thường khá đau đầu khi lựa chọn bỉm cho con. Huggies có xuất xứ từ Mỹ là một trong những loại tã bỉm cho bé yêu được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn hiện nay. Nhưng chất lượng của bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh có tốt hay không vẫn khiến nhiều bà mẹ đắn đo, trăn trở. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Bỉm Huggies có xuất xứ từ Mỹ
Bỉm Huggies có xuất xứ từ Mỹ

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh có những loại nào?

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh gồm có 2 loại chính: Huggies  Newborn 1 dành cho các bé dưới 5kg; Huggies Newborn 2 dành cho những bé từ 4- 7kg.

Ngoài miếng lót cho trẻ sơ sinh, Huggies còn có rất nhiều sản phẩm khác như tã dán, tã quần, quần lót giấy, quần bơi giấy, khăn lau giấy. Tất cả các sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng. 

Huggies Newborn 1
Bỉm Huggies Newborn 1 dành cho trẻ sơ sinh

Ưu – nhược điểm của bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh

Ưu điểm:

So với miếng lót sơ sinh của các thương hiệu khác trên thị trường, bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

– Thiết kế 1000 phễu siêu thấm giúp thấm hút chất lỏng vượt trội. Kết hợp với các hạt Smart lock giúp khóa chặt chất lỏng ở bên trong miếng lót, chống tràn cực tốt.

– Tã lót sơ sinh Huggies khô ráo gấp 10 lần, bề mặt luôn khô thoáng giúp phòng hăm tã ở trẻ hiệu quả.

– Chất liệu bỉm siêu mềm mại, màng đáy bỉm có khả năng thoát ẩm và đẩy hơi ẩm ra ngoài tốt giữ cho da bé luôn sạch sẽ và thoáng mát.

– Bề mặt bỉm Huggies có sử dụng vitamin E và tinh chất lô hội có tác dụng khử mùi, tạo hương thơm và chăm sóc da bé.

– Kích thước của bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh siêu mỏng, siêu nhẹ nên tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho bé.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, bỉm Huggies dành cho trẻ sơ sinh vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

+ Chiều rộng của bỉm Huggies dành cho trẻ sơ sinh hơi nhỏ nên khi bé quẫy đạp có thể làm tràn nước tiểu ra ngoài.

+ Phần lót ở hai đầu hơi cứng có thể gây khó chịu cho bé.

Bỉm Huggies có nhiều ưu điểm vượt trội
Bỉm Huggies có nhiều ưu điểm vượt trội

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu?

Bỉm Huggies dành cho trẻ sơ sinh có mức giá như sau:

  • Huggies Newborn 1 (100 miếng): Giá bán tham khảo là 125.000 VNĐ.
  • Huggies Newborn 2 (60 miếng): Giá bán tham khảo là 115.000 VNĐ.

Mua bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh ở đâu tốt nhất?

Ngoài việc tìm hiểu bỉm Huggies dành cho trẻ sơ sinh có tốt không, các mẹ cũng cần lưu ý khi lựa chọn địa chỉ mua bỉm Huggies. Theo đó, các mẹ nên chọn những cửa hàng, đơn vị bán hàng uy tín và có độ tin cậy cao trên thị trường. Mua hàng tại đây các mẹ sẽ mua được bỉm Huggies chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho làn da cũng như sức khỏe bé yêu. 

Một vài lưu ý khi sử dụng bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh

Khi sử dụng bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh, các mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau để tránh tình trạng bé bị hăm tã:

– Thay bỉm cho bé sau khoảng 2 tiếng, vì bỉm cho bé sơ sinh thường khá mỏng nên bé chỉ tè khoảng 2 đến 3 lần là sẽ ướt. 

– Mỗi ngày bé sơ sinh sẽ dùng khoảng từ 8-10 miếng lót nên các mẹ nên mua nhiều một lúc.

– Mỗi lần thay bỉm mẹ cần vệ sinh cho bé thật sạch sẽ bằng nước ấm, sau đó lau thật khô rồi thoa kem chống hăm. Tiếp đó mới tiến hành mặc bỉm để phòng ngừa hăm tã ở trẻ. Khi vệ sinh mẹ nên dùng khăn bông mềm, không dùng khăn ướt vệ sinh cho bé vì loại khăn này chứa rất nhiều chất tạo mùi và cồn dễ gây kích ứng cho da bé.

– Thỉnh thoảng mẹ nên bỏ bỉm, chỉ cho bé mặc quần để da bé được thông thoáng.

* Hy vọng với những chia sẻ về bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh ở trên, các mẹ có thêm nhiều thông tin bổ ích trong quá trình chọn lựa tã bỉm cho bé yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào Bobby Jo Dorable Pamper Huggies

Nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào Bobby Jo Dorable Pamper Huggies

Miếng lót ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn và đánh giá cao khi dùng cho trẻ sơ sinh bởi chất liệu mềm mại, an toàn và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết được nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào tốt để tránh các bệnh về da không mong muốn cho bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!