Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc về bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh. Cụ thể là bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không và nên mua ở đâu? 

Nếu cũng đang có chung những băn khoăn và thắc mắc này, hãy tham khảo ngay bài viết này của websosanh để hiểu hơn về chất lượng cũng như giá thành của bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh các mẹ nhé!

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh
Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, hiện giá bỉm Huggies chính hãng trên thị trường có 2 mức giá như sau:

+ Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh Newborn 1 (100 miếng, dành cho các bé dưới 5kg): Giá tham khảo là khoảng 130.000 VNĐ.

+ Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh Newborn 2 (60 miếng, dành cho các bé từ 4-7kg): 120.000 VNĐ.

So với các loại bỉm cho trẻ sơ sinh khác trên thị trường thì bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh có giá bán khá phải chăng, tương đương với các sản phẩm tã bỉm cho trẻ sơ sinh của Pamper, Bobby, Goon friend… Do đó, với những gia đình có mức thu nhập không cao thì bỉm Huggies sẽ là gợi ý rất phù hợp.

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh
Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh có mức giá bán phải chăng

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Để biết bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh có tốt hay không, hãy cùng tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Công nghệ hộc khóa chống tràn 3 chiều có tác dụng khóa chặt chất lỏng ở bên trong, ngăn không cho chất bẩn tràn ra ngoài, giúp bé sạch sẽ cả ngày dài.

+ Thiết kế bọc kén con tằm giúp ôm trọn mông, bụng của bé, tạo cảm giác dễ chịu và vô cùng thoải mái.

+ Bỉm  Huggies cho trẻ sơ sinh còn được trang bị 1000 phễu siêu thấm giúp thấm hút chất lỏng cực nhanh, cho bề mặt bỉm luôn khô thoáng dễ chịu gấp 10 lần.

+ Bề mặt bỉm siêu mềm mại, bảo vệ làn da của bé không bị kích ứng, trầy xước.

+ Màng đáy bỉm được trang bị công nghệ thoát ẩm và đẩy hơi ẩm ra ngoài, cho da bé luôn khô ráo và thoáng mát dù mặc bỉm cả ngày dài.

+ Kích thước bỉm siêu nhẹ và siêu mỏng, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu tối đa cho bé.

+ Bề mặt bỉm còn có vitamin E kết hợp tinh chất lô hội giúp khử mùi, tạo hương thơm dễ chịu, giúp ngăn ngừa hăm da hiệu quả.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: Chiều ngang của bỉm hơi nhỏ nên có thể bị tràn nước tiểu ra ngoài khi bé quẫy đạp; phần lót ở hai đầu bỉm hơi cứng nên khi mặc có thể gây khó chịu cho bé.

Mua bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh ở đâu chất lượng nhất?

Do có chất lượng tốt, giá thành lại phải chăng và được nhiều mẹ tin dùng nên bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Nếu không cẩn thận mẹ có thể mua phải bỉm Huggies cho bé sơ sinh kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ.

Để chắc chắn mua được bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh chính hãng với chất lượng tốt nhất, các mẹ nên tìm đến các địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé hoặc siêu thị lớn.

+ Địa chỉ đã được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng.

+ Các sản phẩm bỉm đa dạng và đều của các thương hiệu nổi tiếng.

+ Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.

+ Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tình.

+ Lượng khách đến mua hàng đông đảo và có những phản hồi tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

Chú ý chọn địa chỉ uy tín để mua
Chú ý chọn địa chỉ uy tín để mua

Có thể khẳng định, bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh là sản phẩm có chất lượng tốt rất đáng để các mẹ mua cho bé sử dụng. Tuy nhiên, các mẹ cần lưu ý thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ mua bỉm uy tín và tin cậy nhé! 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!