Bỉm Huggies và bỉm Merries loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Huggies và bỉm Merries là hai thương hiệu bỉm được nhiều bà mẹ tin dùng cho con em mình tại Việt Nam. Vậy trong hai thương hiêu này đâu là thương hiệu tốt nhất. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Mong muốn chọn được cho con mình những sản phẩm có chất lượng tốt là điều mà hầu hết các bà mẹ có con nhỏ tìm kiếm. Ngay sau đây sẽ là bài viết đánh giá chi tiết cho bạn về hai dòng bỉm nổi tiếng trên thị trường hiện nay bỉm Merries và Huggies xem đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bỉm Merries có tốt không?

Bỉm Merries cho bé
Bỉm Merries cho bé

Bỉm Merries là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng.

Các sản phẩm bỉm Merriess có mặt tại Việt Nam phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Một số loại được xách tay về Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật như bề mặt bỉm mềm mịn, khả năng thấm hút tốt giúp bé luôn cảm thấy thoải mái mà không hề bị kích ứng khó chịu.

Bên cạnh đó phần chun của bỉm quần Merries còn được thiết kế với độ co giãn tốt, không làm thiết quá chặt vào bụng hay đùi bé. Điều này giúp đảm bảo không bị tràn mỗi lần bé đi vệ sinh mà còn tạo cho bé cảm giác dễ chịu không bị đỏ cùng bụng và đùi nơi tiếp xúc với phần chun của bỉm.

Ngoài ra còn phải kể đến phần kết cấu lõi kép có tác dụng thấm hút chất thải siêu tốc chỉ trong thời gian ngắn. Bé luôn cảm thấy khô thoáng sau khi đã đi vệ sinh giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm da, mẩn ngứa, hăm da, giúp bé thoải mái vui chơi ngay cả khi mặc bỉm.

Không chỉ có chất lượng tốt mà dòng bỉm này còn chú trọng cả những họa tiết trang trí trên bỉm vô cùng đáng yêu và dễ thương, giúp các bé thích thú mỗi khi mặc bỉm. Có thêm vạch báo thông minh giúp mẹ biết lúc nào nên thay bỉm cho bé, không cần phải kiểm tra liên tục.

Dù có khá nhiều ưu điểm vượt trội nhưng sản phẩm lại có giá thành khá cao so với nhiều loại bỉm khác trên thị trường hiện nay. Điều này cũng khiến cho nhiều mẹ có điều kiện kinh tế eo hẹp khá đắn đo khi lựa chọn sản phẩm.

Hiện sản phẩm đang có giá bán giao động trong khoảng từ 159.000 – 405.000 đồng. Giá tùy thuộc vào size và số miếng.

Bỉm Huggies có tốt không?

Bỉm Hugggies size M cho bé 6 -11 kg
Miếng lót sơ sinh Hugggies cho bé

Bìm Huggies là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng đến từ Mỹ. Không phải là một sản phẩm quá cao cấp nhưng bỉm Huggies lại được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa tin dùng và sử dụng cho bé yêu của mình.

Với đa dạng các loại sản phẩm dành cho bé ở độ tuổi khác nhau từ miếng lót sơ sinh, bỉm quẩn, tã dán…được thiết kế phù hợp cho bé ở từng giai đoạn.

Bên cạnh đó bỉm Huggies được đánh giá cao bởi bề mặt khá mềm mịn, nhờ chất liệu bông tự nhiên cao cấp siêu mềm siêu mịn vừa dưỡng da vừa khử trùng hiệu quả giúp bảo vệ da bé. Và khả năng thấm hút khá tốt nên cho bề mặt luôn khô thoáng sau mỗi lần bé đi vệ sinh nhờ khả năng khóa chặt chất lỏng ở bên trong tã bỉm nên không lo chất thải tràn ra ngoài. Vì vậy mà bé yêu của bạn sẽ giảm được tình trạng hăm tã và khó chịu khi đeo bỉm.

Ngoài ra bỉm Huggies còn có hương thơm dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho bé trong suốt thời gian đóng tã bỉm. Miếng dán có thể tháo ra tháo lại nhiều lần vẫn có độ bám dính tốt. 

Đặc biệt với mức giá khá tốt phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay nên sản phẩm là lựa chọn của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Hiện sản phẩm đang có giá bán dao động trong khoảng 82.000 – 182.000 VNĐ/ bịch. Giá tùy thuộc vào size và số lượng.a

Bỉm Huggies và bỉm Meries loại nào tốt hơn?

Bỉm Huggies và bỉm Merries loại nào tốt hơn?
Bỉm Huggies và bỉm Merries loại nào tốt hơn?

Với nội dung được phân tích ở trên bạn cũng phần nào hiểu được ưu và nhược điểm của từng loại bỉm. Có thể nói cả hai dòng bỉm này đều có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé. Tuy nhiên bỉm Merries có phần nổi bật hơn về khả năng thấm hút và độ mềm mại của bề mặt bỉm. Dù vậy nhưng do bỉm Merries có mức giá cao nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn bỉm Huggies, đây cũng là loại bỉm có chất lượng tốt mà giá lại bình dân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bỉm Moony và bỉm Huggies loài nào tốt hơn?

Bỉm Moony và bỉm Huggies loài nào tốt hơn?

Bạn quan tâm đến hai loại bỉm Huggies và Moony nhưng không biết loại bỉm nào tốt nhất? Phù hợp cho bé yêu của bạn? Để biết chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!