Bỉm Pamper cao cấp có tốt không? Cách chọn size phù hợp cho bé.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những cải tiến vượt trội cùng chất liệu thông thoáng, tã quần Pampers được cấp chuẩn 5 sao là sự lựa chọn tin cậy để bảo vệ bé mọi lúc mọi nơi. Cùng đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Đạt chuẩn sản phẩm 5 sao vàng, bỉm Pamper cao cấp từ Nhật Bản nhận được sự quan tâm hàng đầu của các ông bố bà mẹ để bảo vệ cơ thể của bé. Giờ đây, bạn có thể yên tâm hơn khi bé vui chơi mà không hề khó chịu khi mặc tã, bởi tính năng cải tiến cùng những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

1. Đánh giá bỉm, tã quần Pamper cao cấp có tốt không

1.1. Mềm mại như tơ lụa thượng hạng

Là loại tã quần được sản xuất cho bé sự trải nghiệm tự nhiên, tha hồ vui chơi với lớp lót mềm mại và lưng thun co giãn, tơ lụa thượng hạng dịu nhẹ ôm sát và chăm sóc làn da của bé.

1.2. Thông thoáng tuyệt đối

Công nghệ lưu thông khí với các lỗ nhỏ li ti dày đặc trên bề mặt tã cho cảm giác thông thoáng, từ đó làn da của bé không ủ kín mà dễ “thở” hơn.

1.3. Bề mặt lưới giúp thấm hút tối đa chất thải lỏng

Bỉm Pamper cao cấp là sản phẩm tã có khả năng thấm hút cao và chống trào ngược tốt. Ngoài ra, bề mặt tã có lớp dưỡng ẩm cùng hệ thấm hút có gel giữ cho làn da trẻ mềm mại đến 12 tiếng.

Lý do nên mua tã quần Pampers cho bé yêu nhà bạn
Lý do nên mua tã quần Pampers cho bé yêu nhà bạn

1.4. Thấm hút nhanh nhờ tính năng tự phân tán

Thiết kế sở hữu 3 ống thoáng thần kỳ giữ chặt và hút ẩm hiệu quả nước, tạo cho bé không gian khô thoáng tuyệt vời.

1.5. Thiết kế đai hông vừa vặn đột phá – Viền chữ S

Đai hông của tã quần Pamper cao cấp ôm gọn hông và chân, giúp da bé dễ chịu và hoạt động được tự nhiên, không gò bó.

1.6. Lớp thấm hút độc đáo giúp khô thoáng gấp hai lần

Làn da trẻ nhỏ rất nhạy cảm, dễ dị ứng. Tuy nhiên, lớp siêu khô thoáng gấp hai lần có mặt trên tã Pampers sẽ hạn chế được vấn đề này.

1.7. Bảo vệ nhẹ nhàng cho làn da

Bề mặt tã quần với lớp kem dưỡng ẩm giúp bảo vệ làm da mỏng manh của bé, tạo độ khô thoáng khi vận động.

1.8. Ngừa hăm tã (bỉm) tối đa cho bé

Như đã giới thiệu ở trên, hệ thống thấm hút và khô thoáng cực nhanh kết hợp với lớp lót mềm mại, kem dưỡng da trên bề mặt sẽ ngăn được tình trạng hăm kẽ tối đa.

2. Cách chọn bỉm Pamper cao cấp theo size

2.1. Size NB (Newborn) – dành cho trẻ

Là miếng dán sơ sinh dùng cho trẻ nhỏ dưới 3 tháng tuổi, vì thời gian này bé đi vệ sinh rất ít và thể trạng còn nhỏ nên chưa thể dùng các loại lớn khác.

2.2. Size S – dành cho trẻ từ 3-8kg

Có hình dáng như một chiếc quần với 2 miếng dán bên hông, size S sẽ phù hợp với các bé từ 3-8kg.

Tã quần Pampers nhiều kích cỡ phù hợp thể trạng từng độ tuổi của bé
Tã quần Pampers nhiều kích cỡ phù hợp thể trạng từng độ tuổi của bé

2.3. Size M – dành cho trẻ từ 6-11kg

Trong thời điểm bé từ 6 đến 11kg, bố mẹ có thể cho bé dùng tã quần Pamper cao cấp size M với miếng dán đảm bảo ôm sát mông đùi, thoải mái hoạt động.

2.4. Size L – dành cho trẻ từ 9-14kg

Tương tự như các giai đoạn trên, thời điểm trẻ đạt số ký từ 9 đến 14 thì gia đình nên đổi sang loại tã quần size L cho đúng kích cỡ cơ thể bé.

2.5. Size XL – dành cho trẻ từ 12-20kg

Bước phát triển tiếp theo từ 12-20kg, lúc này bé đã lớn nên tã quần size XL là sự lựa chọn thích hợp, đảm bảo co dãn khi bé cử động mạnh, không sợ bị bong ra như khi sử dụng tã dán.

2.6. Size XXL – dành cho trẻ từ 15-25kg

Sau cùng, loại tã quần Pamper cao cấp size lớn nhất XXL khả năng thấm hút, chống tràn và cố định cao sẽ đáp ứng được hoạt động chạy nhảy khi bé lớn hơn.

2.7. Cách sử dụng phù hợp

Trước khi thay tã cho bé bạn nên rửa tay sạch, đảm bảo vệ sinh. Tiếp theo, thoa ít phấn rôm lên vùng kín và đặt tã quần quấn đúng theo chỉ dẫn của sản phẩm, chỉnh sửa tã thẳng thớm và vừa vặn với vòng bụng của trẻ. Kiểm tra các phần: eo lưng, nếp viền tã, lưng thun,… đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho bé.

Trên đây là các bí quyết lựa chọn tã dán hoặc tã quần phù hợp với bé mà bố mẹ có thể áp dụng. Bạn nên cân nhắc và tham khảo các yếu tố hữu ích trên để lựa chọn tã quần Pamper cao cấp phù hợp với thể trạng, an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ nhà mình. Ngoài ra, các bà mẹ bỉm sữa có thể tham khảo và mua các loại tã bỉm vải cho bé yêu nâng niu làn da mềm mại đến từ các thương hiệu uy tín khác nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!