Bình detox thông minh Lock&Lock mua ở đâu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc bình Detox Thông Minh Lock&Lock có những ưu điểm gì ? Giá cả như thế nào và mua ở đâu? Dưới đây là review chi tiết giúp bạn có quyết định mua sắm tốt nhất.

Chiếc bình Detox Thông Minh Lock&Lock được lựa chọn là sản phẩm quà tặng BOX OF JOY từ Lazada nhằm tôn vinh thương hiệu đẳng cấp trong tháng 6 này. Cùng là sản phẩm hot trend được nhiều người tìm mua, tuy nhiên điều gì khiến cho sản phẩm này được yêu thích hơn?

Chiếc bình Detox Aqua Lock&Lock nổi bật hơn nhờ chất liệu cao cấp,không bám mùi nên có thể đựng các loại nước hoa quả khác nhau, chùi rửa dễ dàng và có khả năng giữ lạnh tốt hơn so với các loại bình nhựa thông thường khác giúp các bạn có thể an tâm dùng bình hàng ngày và tận hưởng hương vị của các món đồ uống ngon miệng, đặc biệt là các món đồ uống detox bằng nước cam, chanh.

chiếc bình detox lock and lock

Chiếc bình Detox Thông Minh Lock&Lock kích thước20x9x9(mm)

Chiếc bình Detox Thông Minh Lock&Lock sản xuất tại Trung Quốc, khi cầm bình trên tay có thể cảm nhận được chất liệu nhựa cứng cao cấp, khá chắc và nặng tay với khả năng chống nứt vỡ. Bình có dung tích thực là 520ml. Chiếc bình được chia làm 2 phần nắp xoáy có thể tháo rời với một phần nắp có chức năng ép lấy nước của các loại trái cây cam, chanh, chanh leo.. phục vụ việc dùng nước tại chỗ cực kỳ tiện ích và nhanh chóng.

chiếc bình detox lock and lock mua ở đâu

Chiếc bình detox lock and lock bán tại Lazada với giá ưu đãi chỉ 170.000 đồng

Thiết kế thông minh giúp cho bình tháo lắp dễ dàng, phần van xoắn chắc chắn và dễ mở chỉ với một lần xoáy, chiếc bình Detox này được chia làm nhiều phần nhỏ nên dễ chùi rửa những ngóc ngách khó xử lý nhất như đáy bình, phần miệng bình; phần nắp vặn bằng cao su silicon không bị tích tụ vi khuẩn không gây mùi khó chịu.

Dành cho những ai quan tâm đến thương hiệu Lock&Lock, đây là thương hiệu lớn ra đời từ năm 1978 với trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc, đến nay Lock & Lock đã trở thành một thương hiệu đồ nhựa cao cấp trên toàn cầu với sản phẩm tiêu biểu là hộp đựng thực phẩm sử dụng công nghệ khóa 4 cạnh được “phủ sóng” tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

Thương hiệu Lock&Lock còn có nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân như bình đựng nước bằng nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe, hộp cơm Lock&Lock, gối hơi kê đầu, các loại bình giữ nhiệt Lock&Lock; chảo nồi, tủ vải Living Box .. với giá cả hợp lý phục vụ tốt nhu cầu của người dùng trong cuộc sống hiệu đại.

>>Xem thêm: sản phẩm thương hiệu Lock&Lock GIÁ ƯU ĐÃI giảm đến 53% từnay đến hết 30/6/2017.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!