Mua giàn phơi thông minh ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giàn phơi thông minh với thiết kế đặc biệt cung cấp giải pháp phơi đồ đáp ứng nhu cầu cho những gia đình sống tại những chung cư hoặc không gian chật hẹp

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh không khó để bạn có thể nhìn thấy những căn hộ siêu hẹp, siêu nhỏ đó là bởi vì đất đai tại các khu vực này rất đắt đỏ, nên người dân thường phải lựa chọn ở nhà chung cư hoặc mua đất với diện tích siêu nhỏ như thế.

Với diện tích nhà chật hẹp, đòi hỏi người dân phải tận dụng hết các không gian, đặc biệt là các ban công để chứa đồ, trồng cây,…và phơi đồ. Các cây phơi quần áo thông thường khá rẻ tiền nhưng nhược điểm là tốn diện tích, đồng thời không phơi được nhiều quần áo, chính vì thế những giàn phơi thông minh ra mắt thị trường.

Giàn phơi thông minh cung cấp giải pháp phơi đồ tận dụng những không gian chống của ban công, vừa giúp không gian sống thoáng đãng hơn, vừa giúp đồ dùng, quần áo luôn được phơi khô tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại giàn phơi đồ thông minh:

– Gian phơi thông minh gắn tường

giàn phơi thông minh gắn tường

Loại này được gắn cố định vào tường ở độ cao nhất định, có thể điều chỉnh độ rộng để cung cấp không gian phơi đồ nhiều hơn. Loại này có mức giá rẻ chỉ từ 800.000đ -1.600.000đ /bộ, nhưng hơi bất tiện là đồ phơi của bạn không được đưa lên cao giải phóng không gian bên dưới dành cho những việc khác, tuy nhiên do địa hình không cho phép nên nhiều gia đình vẫn lựa chọn lắp đặt loại giàn phơi này

– Giàn phơi thông minh gắn trần

giàn phơi thông minh gắn trần

Loại giàn phơi này có cấu trúc đặt biệt, với hệ thống dây cáp và dòng dọc có thể đưa thanh ngang phơi quần áo lên xuống, giúp dễ dàng khi phơi hoặc lấy đồ, lại giúp không gian ban công gọn và thông thoáng hơn vì quần áo được treo lên tận trần.

– Giàn phơi thông minh có điều khiển từ xa

giàn phơi thông minh điện tử

Loại này là một biến thể của giàn phơi thông minh gắn trần, với việc tích hợp điện tử, có khả năng điều chỉnh từ xa, có đèn chiếu sang thay cho đèn trần ban công. Ngoài ra, các dòng giàn phơi thông minh có điều khiển từ xa này còn cung cấp đến nhiều biện pháp giúp bảo vệ quần áo tốt hơn như: đèn cực tím khử khuẩn, khử mốc trong quá tình phơi, quạt gió giúp quần áo nhanh khô hơn trong những ngày trời mưa ẩm…

Dù là loại giàn phơi thông minh nào, người dùng cũng cần lưu ý đến chất lượng. Các giàn phơi tốt cần được làm từ các vật liệu tốt: inox, hợp kim nhôm…vì loại này có tính dẻo dai bền bỉ, không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến công suất phơi đồ phù hợp với nhu cầu của gia đình, cấu trúc giàn phơi phù hợp với nơi cần phơi đồ…

Còn có khá nhiều vấn đề mà khi sử dụng bạn mới phát hiện ra những bất cập, chính vì thế, để có được những giàn phơi đồ thông minh tốt nhất, người dùng nên tìm đến những nơi bán và cung cấp giải pháp phơi đồ thông minh có kinh nghiệm lâu dài trên thị trường.

Công ty TNHH Gia Dụng VIP là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các giàn phơi thông minh uy tín được nhiều người sử dụng tin dùng, và các đơn vị thi công nhỏ lẻ khác lựa chọn.

Không chỉ mang tới các dòng giàn phơi đồ thông minh chất lượng nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore…Công ty với đội ngũ kỹ sư và thợ lâu năm sẽ giúp bạn thiết kế được giàn phơi thông minh phù hợp với không gian trong nhà bạn.

Ngoài giàn phơi thông minh, VIP cũng mang tới các gia đình những giải pháp về lưới an toàn ban công, bạt che nắng mưa, bạt phủ ô tô, võng xếp…và nhiều vật dụng gia dụng thông minh khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh, hoặc lưới an toàn ban công, cầu thang, bạt che nắng…thì liên hệ với VIP để có được tư vấn lựa chọn tốt nhất.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH GIA DỤNG VIP

Địa chỉ: 230 Tổ 19 Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội – Điện thoại: 048.5885.585; Di động: 093.4619.456

CN Sài Gòn: Số 2 Lê Văn Khương – Phường Thới An – Q 12 – TP.HCM – ĐT: 0988.935.932

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!