Bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 có gì đặc biệt? Tại sao nên mua? Giá bao nhiêu? Của nước nào? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người trước khi quyết định mua bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646.

Bạn đang có dự định mua bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn như kể trên? Đọc nay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết nên hay không nên mua bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 và nếu có thì tại sao nhé.

Bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 của nước nào sản xuất? 

Philips 1.5 lít HD4646 là chiếc bình đun nước của thương hiệu gia dụng lâu đời và nổi tiếng của Hà Lan – Philips. Với kinh nghiệm lâu năm (thành lập từ năm 1891), ấm siêu tốc Philips 1.5 lít HD4646 với chất lượng vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh ấm siêu tốc thì hãng Philips còn cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều dòng sản phẩm khác như: các thiết bị đèn chiếu sáng, tivi và âm thanh, các thiết bị camera cho ô tô…

Philips 1.5 lít HD4646 là chiếc bình đun nước của thương hiệu gia dụng lâu đời và nổi tiếng của Hà Lan – Philips

Bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

Vậy bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 có gì đặc biệt? Tại sao nên mua? Về thắc mắc này, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

– Thiết kế thời trang và đẹp mắt: Bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và thời trang. Tone màu trắng trang nhã phù hợp với các không gian phòng bếp khác nhau, mang lại vẻ tiện nghi và sang trọng cho căn bếp sở hữu.

– Chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn: Toàn bộ phần thân, ruột bình Philips 1.5 lít HD4646 bằng nhựa PP (Polypropylene) cao cấp. Đây là loại nhựa chuyên dụng trong y tế, sản xuất thực phẩm vì đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không BPA độc hại, không mùi, khong vị lại chịu nhiệt tốt, bền bỉ và dễ vệ sinh. Không chỉ vậy, chất liệu nhựa PP còn có khả năng cách nhiệt tốt nên nếu không may chạm phải thân ấm khi còn nóng thì cũng không bị bỏng tay, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn

– Công suất mạnh mẽ: Công suất  hoạt động của bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 lên tới 2200 W kết hợp với thiết kế mâm nhiệt phẳng giúp đun đầy bình nước sôi chỉ trong 3-5 phút.

– Đế tiếp điện loại cao cấp: Bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 sử dụng đế tiếp điện Strix của Đức. Đây là loại đế tiếp điện cao cấp có tuổi thọ và độ bền lên đến 10.000 lần đun. Thiết kế đế tách rời thân ấm và có thể xoay 360 độ nên dễ dàng và linh hoạt trong sử dụng.

– Lưới lọc cặn: Bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 được trang bị lưới lọc cặn ở miệng bình nên có thể giữ lại các cặn bẩn khi rót nước, cho nước uống tinh khiết và trong lành hơn. Đặc biệt lưới lọc cặn có thể tháo rời ra dễ dàng nên rất thuận tiện khi cần vệ sinh.

Lưới lọc cặn ở miệng bình nên có thể giữ lại các cặn bẩn khi rót nước, cho nước uống tinh khiết và trong lành hơn.

– Mở nắp dễ dàng: Chỉ cần nhấn vào nút lớn ở trên nắp bình, bạn đã có thể ở nắp dễ dàng không lo nước nóng bắn vào tay.

– Công tắc trên tay cầm: Công tắc bật/tắt ấm được đặt ở vị trí tay cầm, thuận tiện khi thao tác bật và tắt ấm.

– Tự ngắt điện: Tính năng tự ngắt điện khi nước sôi hay ấm cạn nước tích hợp trên bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 giúp đảm bảo an toàn, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

– Thang đo mực nước tiện dụng: Nhờ thanh đo mực nước ở thân bình mà người dùng có thể lấy nước đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Tránh tình trạng lấy quá ít ảnh hưởng tới tuổi thọ của bình và lấy quá nhiều khiến nước tràn ra ngoài.

Thang đo mực nước tiện dụng

 

Bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 giá bao nhiêu? 

Bình đun nước Philips 1.5 lít HD4646 chính hãng Hà Lan ra mắt năm 2019 và hiện đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Tuy giá thành cao so với mặt bằng giá chung của bình đun nước siêu tốc nhưng bù lại chất lượng của bình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!