Top 5 ấm đun nước điện vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo 1.5 lít KG15SK3, Delites BR001 4 lít, Sunhouse SHD1050 1.5 Lít, Magic Korea A08 và Sanaky SNK-18NS là top 5 ấm đun nước điện vừa rẻ vừa tốt  bạn nên tham khảo và mua ngay nếu đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc.

Khám phá ngay chi tiết từng chiếc ấm đun nước điện siêu tốc để biết đâu là sản phẩm tốt và phù hợp nhất với mình các bạn nhé!

1. Ấm đun nước điện Kangaroo 1.5 lít KG15SK3

  • Giá tham khảo: 240.000 VNĐ.
  • Năm ra mắt: 2020.
  • Công suất: 1800W. 
  • Dung tích: 1.5 lít. 

Ấm đun nước điện Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 là sản phẩm của hãng Kangaroo – Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và sở hữu các ưu điểm nổi bật như: Ruột và vỏ bình bằng inox 201 chống oxy hóa, chống han gỉ tốt và an toàn cho sức khỏe. Chất liệu inox không gây mùi khó chịu, chịu được nhiệt độ cao nên đun nước sạch và an toàn tuyệt đối.

Phần thân ấm có trang bị cột hiển thị mực nước với các vạch mức rõ ràng, giúp người dùng đổ nước vào bình chính xác hơn. Đèn báo hoạt động theo dõi quá trình đun nước và hoạt động của ấm dễ dàng. Tay cầm của ấm bằng nhựa cách nhiệt; đế tiếp điện xoay 360 độ giúp lấy và đặt ấm ở mọi góc độ…

Ấm đun nước điện Kangaroo 1.5 lít KG15SK3

2. Ấm đun nước điện Delites BR001 4 lít

  • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ. 
  • Năm ra mắt: 2020.
  • Công suất: 1800W. 
  • Dung tích: 4 lít.

Ấm đun nước điện Delites BR001 4 lít là sản phẩm của thương hiệu Delites – Việt Nam. Sản phẩm có các ưu điểm nổi bật là dung tích lớn lên tới 4 lít, phù hợp sử dụng ở các gia đình có đông thành viên hoặc văn phòng có nhiều người sử dụng. Chất liệu bình bằng inox 430 không gỉ, dễ vệ sinh và cực kỳ bền bỉ, đặc biệt là không thôi ra chất độc hại khi đun sôi nước ở nhiệt độ cao.

Bên cạnh đó, ấm có 1 đáy, dày 5.917 mm nên rất bền bỉ, hạn chế tối đa bị biến dạng do va đập.  Đầu vòi  của  ấm có còi báo khi nước sôi.  Quai và núm nắp ấm có được bọc nhựa cách nhiệt, nên lo bị bỏng tay khi cầm vào ấm. Đặc biệt, ngoài đun bằng cách cắm điện, bạc còn có thể đun ấm đun nước điện Delites BR001 4 lít trên bếp gas, bếp từ hay bếp hồng ngoại đều được.

Ấm đun nước điện Delites BR001 4 lít

3. Ấm đun nước điện Sunhouse SHD1050 1.5 Lít

  • Giá tham khảo: 133.000 VNĐ. 
  • Công suất: 1500 W. 
  • Dung tích: 1.5 lít.

Ấm đun nước điện Sunhouse SHD1050 1.5 Lít là sản phẩm của hãng Sunhouse  – Việt Nam, có vốn liên doanh Hàn Quốc. Ngoài giá thành cực rẻ thì ấm đun nước điện Sunhouse còn có các ưu điểm như: Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng; mâm nhiệt và ruột bình làm cùng một chất liệu có khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn lại dễ vệ sinh.

Đế tiếp điện của ấm điện Sunhouse SHD1050 1.5 Lít có  thể xoay 360 độ và thiết kế tách rời phần thân nên thuận tiện di chuyển, bảo quản Tay cầm bằng nhựa cứng, cách nhiệt nên không bị nóng và bỏng khi cầm ấm. Nắp bình đóng và mở chỉ với 1 thao tác nhấn nút vô cùng đơn giản…

Ấm đun nước điện Sunhouse SHD1050 1.5 Lít

4. Ấm đun nước điện Magic Korea A08

  • Giá tham khảo: 180.000 VNĐ. 
  • Công suất: 1500 W. 
  • Dung tích: 1.8 lít.

Ấm đun nước điện Magic Korea A08 có xuất xứ và nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm  có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (700g) nên có thể dễ dàng mang theo khi cần thiết mà không tốn nhiều công sức. Chất liệu ấm bền bỉ và an toàn với inox  304 không gỉ, sáng bóng, hạn chế đóng cặn vôi, dễ vệ sinh, đặc biệt là không thôi nhiễm chất độc ra nước.

Độ an toàn của ấm Magic Korea A08 cũng được đánh giá cao vì được trang bị rơ le tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc ấm cạn nước. Ngoài ra, đèn báo hoạt động, đế xoay 360 cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Ấm đun nước điện Magic Korea A08

5. Ấm đun nước điện Sanaky SNK-18NS

  • Giá tham khảo: 215.000 VNĐ. 
  • Dung tích: 1,8 lít. 
  • Công suất: 1.500W.

Ấm đun nước điện Sanaky SNK-18NS là sản phẩm đến từ thương hiệu Sanaky – Việt Nam. Toàn bộ phần thân và lòng ấm làm từ inox với độ bền vượt trội và an  toàn cho sức khỏe. Bề mặt inox sáng bóng, không bị gỉ sét nên dễ vệ sinh.  Tay cầm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt có tích hợp công tắc bật/tắt ấm. 

Khi nước đã sôi đèn sẽ tự động ngắt, còn khi ấm hoạt động sẽ có đèn báo màu đỏ. Nút nhấn mở nắp ấm được đặt ở ngay trên nắp ấm thuận tiện khi thao tác. Đế tiếp điện xoay 360 độ linh hoạt trong sử dụng…

Ấm đun nước điện Sanaky SNK-18NS

Kangaroo 1.5 lít KG15SK3, Delites BR001 4 lít, Sunhouse SHD1050 1.5 Lít, Magic Korea A08 và Sanaky SNK-18NS đều là các sản phẩm ấm đun nước điện siêu tốc của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và Việt Nam nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Chúc các bạn chọn mua được chiếc ấm siêu tốc ưng ý và phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!