Bình đun nước siêu tốc Sunhouse loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình đun nước siêu tốc Sunhouse có lại bình inox giá rẻ, bình inox cao cấp hơn và bình thủy tinh siêu tốc trong một mức giá bình dân, người dùng có thể tìm mua với giá rẻ nhất tại Websosanh.

bình đun nước siêu tốc Sunhouse

Bình đun nước siêu tốc Sunhouse

Bình – Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse SHD1150

Giá tham khảo rẻ nhất: 140.000 đồng

Bình – Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse SHD1150 là một trong lựa chọn giá rẻ nhất trị trường, sản phẩm có thân inox sáng chống hoen rỉ và tay cầm chắc chắn có thể dùng để đun nước nóng cho các nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Dung tích bình đun siêu tốc Sunhouse lớn nên rất hữu dụng cho những công việc cần nhiều nước nóng như đun nước tắm, làm nước hâm nóng thức ăn, hâm bình sữa..

Bình – Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse SHD1180

Giá tham khảo rẻ nhất: 187.000 đồng

Bình – Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse SHD1180có giá cao hơn một chút so với model SHD 1150 tuy nhiên chất liệu bình inox không khác gì nhau, inox không rỉ 201 có thể sử dụng bền bỉ, dẻo và chịu được va đập không nứt vỡ tuy nhiên khi đun nước có mùi hợp kim kim loại, người dùng có thể chọn sang sản phẩm khác giá từ 400.000 đồng sẽ phù hợp hơn để nấu nước ăn, uống.

Bình – Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse SHD1217

Giá tham khảo rẻ nhất: 401.000 đồng

Bình – Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse SHD1217 là dòng bình siêu tốc thủy tinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, mâm nhiệt to và phẳng tạo nước sôi nhanh chóng chỉ sau vài phút. Bình có trọng lượng khá nặng, giữ nhiệt ở mức trung bình tuy nhiên là lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ đảm đang muốn có bình nấu nước ngon, an toàn cho sức khỏe.

Bình – Ấm siêu tốc Inox Sunhouse SHD1370 – 1.7 lít

Giá rẻ nhất: 390.000 đồng

Bình – Ấm siêu tốc Inox Sunhouse SHD1370 có dung tích 1.7 lít, chất liệu khá tốt để đun nước nấu ăn, nước uống, pha trà, pha sữa cho bé.. nước nấu thơm ngon và trong, bình sử dụng chất liệu inox cao cấp, bề mặt sáng bóng, thành ấm dày dặn giữ nhiệt và tạo nhiệt tốt nhờ vậy mà ấm có hiệu năng cao hơn, đun nước mau sôi, tiết kiệm thời gian và điện năng. Tay cầm và nắp bình bằng nhựa chắc chắn, không có mùi nhựa khi đun.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!