Bình giữ nhiệt Rạng Đông Có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình giữ nhiệt Rạng Đông có thực sự tốt và có thể cạnh tranh được với các thương hiệu khác? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Rạng Đông là thương hiệu đồ gia dụng Việt Nam đã nổi tiếng trong nhiều năm qua với những sản phẩm cực kỳ hữu dụng đối với người tiêu dùng Việt. Có thể kể đến một vài sản phẩm như phích nước Rạng Đông, quạt gia dụng Rạng Đông,… Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, xu hướng sử dụng bình giữ nhiệt đang lên giúp cho thương hiệu này nhanh chóng ra mắt thị trường sản phẩm bình giữ nhiệt Rạng Đông. Liệu sản phẩm này có thực sự tốt và có thể cạnh tranh được với các thương hiệu bình giữ nhiệt khác? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Về mặt cơ bản, bình giữ nhiệt Rạng Đông không có quá nhiều sự khác biệt so với các loại bình giữ nhiệt khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khi mới nghe qua về sản phẩm này, nhiều người tiêu dùng đã lầm tưởng đây là sản phẩm phích nước Rạng Đông truyền thống và không lựa chọn sử dụng bởi dung tích nhỏ hơn. Thế nhưng, đây lại là là điều hoàn toàn sai lầm. Bình giữ nhiệt Rạng Đông là sản phẩm tương tự như bình giữ nhiệt lock&lock, thermos hay elmich mà thôi.

Chất liệu làm nên bình giữ nhiệt Rạng Đông
Chất liệu làm nên bình giữ nhiệt Rạng Đông

Chất liệu làm nên bình giữ nhiệt Rạng Đông

Như đã chia sẻ ở trên, bình giữ nhiệt Rạng Đông được làm từ chất liệu tương tự như những chiếc bình giữ nhiệt khác trên thị trường hiện nay. Với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt cực tốt cùng lớp ruột bên trong bằng inox, bình giữ nhiệt Rạng Đông có thể giữ nhiệt rất tốt và cách nhiệt cực kỳ tuyệt vời. Đó chính là lý do mà nhà sản xuất thương hiệu Rạng Đông tin rằng sản phẩm này hoàn toàn có thể cạnh tranh với những chiếc bình giữ nhiệt khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, nằm giữa hai lớp chất liệu này còn là một lớp chân không cách ly hoàn toàn với môi trường không khí bên ngoài. Nhờ đó mà nhiệt độ bên trong bình không bị dẫn truyền theo đường không khí ra bên ngoài, qua đó đảm bảo nước trong bình được giữ nhiệt ở mức tối đa nhất có thể. Với đặc tính ưu việt này, chắc chắn có thể nói bình giữ nhiệt Rạng Đông là một sản phẩm tốt và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.

Thiết kế của bình giữ nhiệt Rạng Đông
Thiết kế của bình giữ nhiệt Rạng Đông

Thiết kế của bình giữ nhiệt Rạng Đông

Bên cạnh chất liệu ưu việt của mình, bình giữ nhiệt Rạng Đông còn có một đặc điểm hết sức nổi bật và gây ấn tượng với khách hàng. Đó chính là nắp bình cực kỳ tiện lợi trong việc sử dụng. Khác với những chiếc bình giữ nhiệt thông thường, nắp bình của bình giữ nhiệt Rạng Đông được làm từ nhựa chịu nhiệt với phần gioăng được làm bằng silicon cực kỳ khít giúp giữ kín hơi và nhiệt độ bên trong đồng thời ngăn ngừa tình trạng rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Nhờ có phần nắp bình đặc biệt này mà nhiệt độ bên trong những chiếc bình giữ nhiệt Rạng Đông được đảm bảo và gần như không bị lọt ra ngoài. Do đó mà khả năng giữ nhiệt của sản phẩm này chẳng thua kém gì những chiếc bình giữ nhiệt được nhập khẩu từ Nhật Bản hay Châu Âu. Với nhiệt độ nước nóng 98 độ C, bình có thể giữ nhiệt 70 độ C cho nước trong khoảng thời gian trên 6 tiếng đồng hồ – hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bất kỳ ai.

Giá thành của bình giữ nhiệt Rạng Đông
Giá thành của bình giữ nhiệt Rạng Đông

Giá thành của bình giữ nhiệt Rạng Đông

Cuối cùng, về mặt giá thành, bình giữ nhiệt Rạng Đông là một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao nhưng có giá thành khá rẻ và phù hợp với người tiêu dùng Việt hơn so với những sản phẩm nhập ngoại khác. Với chỉ khoảng 250 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt Rạng Đông như ý và chẳng còn phải lo lắng đến trải nghiệm uống nước nóng hay lạnh của mình.

Với những phân tích trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi bình giữ nhiệt Rạng Đông có tốt không rồi phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm này và mang về cho mình một chiếc bình giữ nhiệt Rạng Đông ngay đi thôi. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về sản phẩm này đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!