Bình giữ nhiệt Yeti có thực sự tốt như quảng cáo không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường bình giữ nhiệt tại Việt Nam có sự góp mặt của khá nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Thế nhưng bình giữ nhiệt Yeti vẫn được đông đảo khách hàng tin dùng vì có khả năng giữ nhiệt tốt từ 6 đến 18 tiếng, độ bền cao lại dễ dàng vệ sinh.

Vậy bình giữ nhiệt Yeti có thực sự tốt như quảng cáo không? Giá bao nhiêu? Của nước nào sản xuất? Chi tiết mời bạn tham bảo bài viết dưới đây để biết câu trả lời chính xác.

Bình giữ nhiệt Yeti của nước nào sản xuất?

Không ít người bị nhầm lẫn khi cho rằng bình giữ nhiệt Yeti là thương hiệu có xuất xứ từ Thái Lan. Nhưng thực tế, bình giữ nhiệt Yeti là thương hiệu của Mỹ.

Thương hiệu Yeti được thành lập năm 2006 bởi hai anh em Roy và Ryan Seiders ở phía Tây Austin (Hoa Kỳ). Hai anh em đều là những người đam mê các hoạt động ngoài trời. Trong quá trình sử dụng các loại bình giữ nhiệt họ nhận thấy các dòng bình thông thường thường không đảm bảo được chất lượng đồ uống ở bên trong. Cộng với việc thường xuyên xảy ra các sự cố với bình giữ nhiệt như nắp bị kẹt, tay cầm bị gãy…

Do đó, hai anh em Roy và Ryan Seiders đã nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu bình giữ nhiệt mang tên Yeti. Sự ra đời của bình giữ nhiệt Yeti như tạo ra một luồng gió mới và nhận được sự tí nhiệm cũng như những đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng vì có chất lượng vượt trội so với các dòng bình giữ nhiệt thông thường.

Các sản phẩm bình giữ nhiệt của hãng Yeti khá đa dạng về dung tích, mẫu mã, thiết kế, màu sắc nên có mặt rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bình giữ nhiệt Yeti có thực sự tốt như quảng cáo không?

Sở dĩ nhiều khách hàng đặc ra câu hỏi này là vì bình giữ nhiệt Yeti được nhiều đơn vị nhập khẩu và bày bán với những lời quảng cáo “có cánh”. Điều này khiến người tiêu dùng thực sự băn khoăn không biết công dụng và hiệu quả thực sự của bình giữ nhiệt Yeti là như thế nào và có đúng như quảng cáo không? Để đưa ra quyết định mua sắm thông minh và sáng suốt nhất các bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những đánh giá chi tiết về chất lượng và hiệu quả bình giữ nhiệt Yeti dưới đây.

+ Bình giữ nhiệt Yeti được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của của Mỹ, sử dụng các nguyên vật liệu tốt và an toàn nên luôn đảm bảo chất lượng khi sử dụng

+ Các sản phẩm bình giữ nhiệt của hãng Yeti đã được nghiên cứu kỹ trước khi thiết kế và sản xuất căn cứ theo nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng.

+ Bên ngoài bình giữ nhiệt được phủ một lớp sơn DuraCoat cao cấp nên bạn không phải lo lắng về việc bị nứt vỡ hay bong tróc trong quá trình sử dụng.

+ Hầu hết các sản phẩm bình giữ nhiệt của hãng Yeti đều được làm từ chất liệu inox 18/8 rất bền bỉ, không bị rỉ sét và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể đựng đồ uống/thức ăn nóng hay lạnh đều được.

+ Khả năng giữ nhiệt tốt, từ khoảng 6 đến 18 tiếng nhờ cấu tạo 3 lớp với lớp giữa là lớp hút chân không cách nhiệt. Việc duy trì nhiệt độ  ổn định sẽ giúp bảo quản chất lượng đồ uống ngon và tốt nhất. 

+ Bình giữ nhiệt Yeti luôn khô ráo, không bị đổ mồ hôi. 

+ Thiết kế nắp vừa khít ngoài ra còn được trang bị gioăng cao su nên tránh bị rò rỉ nước, nhất là khi bình bị nghiêng đổ.

+ Mẫu mã bình giữ nhiệt Yeti đa dạng từ dung tích, màu sắc cho tới thiết kế giúp bạn có nhiều lựa chọn.

+ Trọng lượng bình giữ nhiệt vừa phải, có trang bị tay xách chắc chắn nên dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Bình giữ nhiệt Yeti giá bao nhiêu?

Bình giữ nhiệt Yeti có giá bán khá cao, tùy thiết kế và dung tích mà giá thành từng sản phẩm bình giữ nhiệt Yeti sẽ khác nhau. Nhưng theo khảo sát giá bán thường từ khoảng 700.000 VNĐ/chiếc.

Hiện các sản phẩm bình giữ nhiệt Yeti đang được bày bán tại thị trường Việt Nam chủ yếu được xách tay về. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để tránh mua phải bình giữ nhiệt Yeti nhái, giả.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!