Bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với nhiều sản phẩm bình lọc nước uống trực tiếp thông thường được bày bán trên thị trường, sản phẩm mang thương hiệu Hưng Long có khá nhiều điểm nổi bật thu hút hơn rất nhiều về cả mặt thiết kế cấu tạo tới công năng lọc nước.

Bình lọc nước uống trực tiếp đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ cách đây khá lâu và được nhiều hộ gia đình Việt Nam lựa chọn để sử dụng như một món đồ gia dụng thiết yếu trong gia đình của mình. Tuy nhiên, do việc đã có mặt khá lâu trên thị trường nên dường như sản phẩm này đã có dấu hiệu bão hòa về mặt chất lượng. Dẫu vậy, bình lọc nước uống trực tiếp thương hiệu Hưng Long đã nổi lên trở thành sản phẩm nổi bật ghi dấu ấn quan trọng đối với khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết hôm nay bạn nhé. 

Khác với nhiều sản phẩm bình lọc nước uống trực tiếp thông thường được bày bán trên thị trường, sản phẩm mang thương hiệu Hưng Long có khá nhiều điểm nổi bật thu hút hơn rất nhiều về cả mặt thiết kế cấu tạo tới công năng lọc nước. Do đó mà sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn đặt mua rất nhiều trong thời gian qua, góp phần đưa những chiếc bình lọc nước uống trực tiếp trở lại trong gia đình người Việt. 

Thiết kế và cấu tạo của bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long
Thiết kế và cấu tạo của bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long

Thiết kế và cấu tạo của bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long

Đầu tiên, về mặt thiết kế và cấu tạo, bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long được đánh giá là rất thông minh và có độ bền cực cao. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với thân bình được làm từ loại nhựa siêu bền – APS hoàn toàn không độc hại, có độ bền cao theo thời gian và đặc biệt dễ lau chùi khi bụi bẩn hay cần phải vệ sinh. Điểm nổi bật ở của sản phẩm này chính là việc chất liệu làm nên thân bình là nhựa trong suốt giúp cho người dùng dễ dàng nhìn thấy lượng nước có trong bình để bổ sung khi cần thiết. 

Đó chính là sự tiện lợi mà bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long mang đến cho người dùng. Hơn nữa, hệ thống lọc nước 4 tầng cũng là điểm đặc biệt của sản phẩm này so với nhiều sản phẩm hiện nay trên thị trường. Với nắp lọc bằng sứ loại bỏ các loại kim loại nặng, rỉ sắt cùng đá khoáng chất, bộ lọc thô, bộ lọc tinh và cuối cùng là than hoạt tính chắc chắn sẽ mang tới dòng nước tinh khiết mát lành cho cả gia đình bạn. 

Khả năng lọc nước của bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long
Khả năng lọc nước của bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long

Khả năng lọc nước của bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long

Như đã nói ở trên, với hệ thống lọc qua 4 tầng cực an toàn và đảm bảo, bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long có thể cho ra những dòng nước mát lành đảm bảo độ sạch cũng như vệ sinh để người dùng có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Thậm chí, nhà sản xuất còn tin tưởng rằng việc uống nước đun sôi để nguội còn không an toàn bằng sử dụng nước uống từ bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long. 

Bởi lẽ, khi nước đun sôi, các vi khuẩn sẽ chết và vô hình chung, chúng ta sẽ uống cả các loại vi khuẩn đó. Thế nhưng, với bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long, tất cả vi khuẩn đều đã bị loại bỏ hoàn toàn trong quá trình lọc nước. Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn nước mình sử dụng hàng ngày và hoàn toàn có thể sử dụng chính nguồn nước này cho việc đun nấu, phục vụ các bữa ăn cho gia đình. 

Bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long dễ dàng tháo lắp và vệ sinh
Bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Cuối cùng, nếu bạn đọc còn lo lắng về việc tháo lắp và vệ sinh bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long thì đừng lo bởi sản phẩm này được đánh giá là một trong những chiếc bình lọc nước uống trực tiếp dễ tháo lắp nhất trên thị trường. Từng bộ phận từ nắp bình, thân bình, bộ lọc, từng nấc của bộ lọc đều có thể được tháo rời ra và vệ sinh khi cần thiết do có các khớp nối vặn xoắn theo đường xoáy ốc. Do đó, bạn đọc chẳng cần phải lo ngại quá nhiều đến việc vệ sinh sản phẩm này. 

Với những chia sẻ và đánh giá trên đây, có lẽ bạn đọc đã có cái nhìn chính xác và khách quan hơn về bình lọc nước uống trực tiếp Hưng Long rồi phải không nào? Với mức giá chỉ từ 390 ngàn đồng cho một sản phẩm, chắc chắn đây sẽ là món đồ gia dụng vừa rẻ vừa tiện lại vừa tốt cho mọi gia đình Việt. Nhanh tay sở hữu chiếc bình lọc nước uống trực tiếp này ngay đi thôi. 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!