Bình nóng lạnh Ariston 20 lít: nên chọn mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít mang tới sự lựa chọn phù hợp với các gia đình có từ 3-5 thành viên.

Với người tiêu dùng Việt Nam, các dòng bình tắm nóng lạnh Ariston luôn có được sự ưa chuộng đặc biệt bởi chất lượng cũng như độ bền và khả năng tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Đối với các gia đình có từ 3-5 thành viên thì bình tắm nóng lạnh Ariston 20 lít là sự lựa chọn tuyệt vời vì vừa đáp ứng đủ nhu cầu, vừa không lãng phí khi không sử dụng hết nước. Vậy với những ai cần mua bình tắm nóng lạnh Ariston 20 lít, thì nên chọn loại nào?

Theo tìm hiểu của Websosanh thì trong năm 2020, Ariston chỉ đưa tới các dòng bình tắm nóng lạnh dung tích 20 lít trong dòng sản phẩm Ariston Slim, trong đó, người sử dụng sẽ có các lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 20 lít sau:

1. Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM2 LUX WIFI 20 lít

Đây là dòng bình tắm nóng lạnh mới nhất và cũng là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất. Bình tắm nóng lạnh Ariston 20 lít này sở hữu thiết kế hiện đại với việc đưa tới bảng điều khiển hiển thị LED, đi kèm với đó là tính năng kết nối với smartphone thông qua wifi từ đó điều chỉnh các chế độ trên bình tắm nóng lạnh, từ đó đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng.

bình nóng lạnh ariston

Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM2 LUX WIFI 20 lít cũng sử dụng thanh đốt 100% đồng mang tới hiệu suất đốt nóng tốt và tiết kiệm điện nhờ công nghệ ECO EVO, giúp giảm 14% lượng điện tiêu thụ so với thông thường, mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm hiện đại, lại vẫn tiết kiệm điện vượt trội.

2. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLIM2 LUX ECO

Đây cũng là một trong những dòng bình tắm nóng lạnh Ariston mới nhất trên thị trường, tuy nhiên không có chức năng kết nối với wifi như dòng LUX WIFI. Tuy vậy, dòng bình tắm nóng lạnh này vẫn hội tụ đầy đủ những yếu tố người dùng cần về một bình nóng lạnh gián tiếp.

bình nóng lạnh ariston

Cụ thể, bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM2 LUX ECO được trang bị thanh đốt bằng đồng 100%, sử dụng vi mạch chủ động kiểm soát an toàn 3D, giúp tăng cường hiệu quả đun nước nóng trong khi vẫn đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, dòng bình tắm nóng lạnh Ariston 20l này còn được tích hợp công nghệ Flexomic giúp tăng cường thêp 10% nước nóng so với thông thường, đáp ứng tốt hơn nhu cầu trong những giờ cao điểm cho các gia đình.

3. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLIM2 RS

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dòng bình nóng lạnh này phù hợp với cả các phòng tắm nỏ, độ cao trần thấp để đáp ứng nhu cầu của các gia đình sử dụng.

bình nóng lạnh ariston

Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM2 RS được trang bị thanh đun nóng bằng đồng 100% với hiệu suất đun nóng tốt mà lại tiết kiệm điện. Hãng cũng hỗ trợ hệ thống an toàn đồng bộ TSS giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạn đó, công nghệ Flexomix giúp tăng cường thêm 10% nước nóng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong giờ cao điểm, có nhiều người tắm.

Bên cạnh những dòng bình tắm nóng lạnh trên đây thì Ariston cũng có các lựa chọn bình nóng lạnh 20 lít khác, đây đều là các đời sản phẩm từ năm trước đó như:

– Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 RS MT

– Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 R

– Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 20 R MT

Nhìn chung, Ariston mang tới cho người sử dụng khá nhiều các dòng bình tắm nóng lạnh khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tùy nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để chọn được loại bình nong lạnh tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mình.

Người sử dụng có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh Ariston đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán bình nóng lạnh uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L

5 ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20L

Ariston là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh từ Italia. Với tính năng vượt trội cùng giá thành hợp lý, thiết bị làm nóng nước đến từ hãng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nội dung sau, bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 ưu điểm của model bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!