Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE là thiết bị phòng tắm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Tuy không có nhiều chức năng hiện đại, nhưng với khả năng làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu, hệ thống an toàn chất lượng cùng giá bán chỉ 2 triệu đồng, nó vẫn là một lựa chọn đáng tham khảo.

Lựa chọn bình nóng lạnh trong phân khúc giá 2 triệu đồng khá đa dạng. Tuy nhiên, thực tế thì không phải thiết bị nào trên thị trường cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng, độ bền, an toàn, và tính hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn giữ các lựa chọn, vậy tại sao không tham khảo bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE nhỉ?

1. Tổng quan bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE

Ở lĩnh vực thiết bị nhà tắm thì Ariston là một trong những thương hiệu của Ý nhưng lại rất quen thuộc đối với các gia đình Việt. Tham gia thị trường Việt đã nhiều năm, Ariston hiểu rất rõ nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng Việt, vậy nên hầu hết các sản phẩm mà hãng tung ra thị trường đều có độ phù hợp rất cao với nhu cầu sử dụng, lại thân thiện với túi tiền của hầu hết gia đình.

Bình nóng lạnh 20 lít Ariston Vitaly 20 Slim 2.5 FE có thể coi là một ví dụ điển hình.

Model bình nóng lạnh 20 lít này được ra mắt từ năm 2020 nhưng cho tới năm 2024 vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều gia đình tin tưởng. Thiết bị có giá chỉ 2 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng mà thương hiệu nổi tiếng này gây dựng, hướng đến các gia đình có nhu cầu sử dụng thiết bị bình tắm nóng lạnh đơn giản, không cần nhiều tính năng cao cấp, chỉ cần tối ưu độ bền, sự an toàn là đủ.

2. Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE

2.1. Thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi

Mẫu bình nóng lạnh Ariston 20 lít này cso thiết kế hình chữ nhật nằm ngang có thể tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Tông màu của nó chủ đạo là màu trắng sứ dễ dàng hòa nhập với mọi phong cách thiết kế phòng tắm từ cổ điển cho đến hiện đại.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!
Thiết kế hình chữ nhật gọn gàng, phù hợp không gian phòng tắm nhỏ (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Phần vỏ nhựa bên ngoài là chất liệu ABS, loại nhựa có độ bền được đánh giá cao nhất, hơn nữa, ưu điểm của loại nhựa này là không tỏa ra mùi khó chịu dưới tác động của nhiệt độ cao. Với kích thước vừa phải và trọng lượng khoảng 12kg, Ariston Vitaly 20 Slim không quá nặng để gây khó khăn khi lắp đặt, vệ sinh.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!
Thiết kế bề ngoài hết sức cơ bản, không có yếu tố hiện đại nào Ảnh: Điện Máy Xanh).

Các linh kiện bên trong bình được bố trí khá là hợp lý. Đường nước ra vào và van xả cặn đều được bố trí ở mặt sau của bình. Mặt trước dành toàn bộ không gian cho logo Ariston. Cơ bản mà nói thì thiết kế của Ariston Vitaly 20 Slim 2.5 FE rất cơ bản, không xen lẫn các yếu tố hiện đại như màn hình hiển thị nhiệt độ hay nút bấm điều chỉnh nào, chính vì thế mà nhà sản xuất có thể tối ưu giá thành hợp lý hơn.

2.2. Công suất 2500W, dung tích bình chứa 20 lít

Từ trước đến nay hiệu suất của các loại bình nóng lạnh Ariston đều chưa từng khiến người dùng phải thất vọng, và Ariston Vitaly 2.5 FE Slim 20 này cũng không là ngoại lệ. Với công suất 2500W cùng dung tích bình chứa 20 lít, nó được xếp vào phân khúc bình nóng lạnh phù hợp với các hộ gia đình nhỏ có từ 2 đến 3 người, dĩ nhiên, với một số gia đình đông người nhưng nhu cầu về nguồn nước nóng không cao thì nó cũng có thể là một lựa chọn tốt.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!
Công suất 2500W, dung tích bình chứa 20 lít (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Tuy công suất của bình không phải quá mạnh mẽ, thế nhưng ưu điểm của nó là đun nóng nước cực kỳ nhanh chóng, chỉ cần 20 phút là đã làm nóng đầy bình ở nhiệt độ tối đa 80 độ C.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!
Làm nóng nhanh và giữ nhiệt lâu với thanh đốt bằng đồng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Thêm nữa, chất liệu lòng bình tráng men titan cùng lớp cách nhiệt mật độ cao HDI cũng giúp bình nóng lạnh Ariston 2500W này giữ được nhiệt độ nước trong thời gian dài, buổi sáng bật bình thì đến buổi tối, thậm chí là sáng hôm sau vẫn có nước nóng để sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!
Lớp trang men titan kết hợp lớp cách nhiệt mật độ cao cho hiệu quả giữ nhiệt lâu dài (Ảnh: Điện Máy Xanh).

2.3. Hệ thống an toàn

Vì là sản phẩm hướng đến đối tượng tiêu dùng phổ thông nên việc bị cắt giảm một vài yếu tố để bình nóng lạnh 2500W Ariston Vitaly 20 Slim có mức giá thân thiện là không thể tránh khỏi. Nhưng dù cắt giảm yếu tố nào thì hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Ariston 20 lít này vẫn được đảm bảo mang đến sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Cụ thể, nó được tích hợp các chức năng an toàn bao gồm:

  • Cầu dao ngăn rò điện ELCB: Tự động ngắt điện nhanh chóng khi đường điện gặp vấn đề như rò rỉ, chập chờn. Tính năng này sẽ ngăn hậu quả xấu là gây giật điện cho người dùng.
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!
Hệ thống an toàn đồng bộ TSS (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Vỏ chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPX1: Mặc dù IPX1 là tiêu chuẩn chống thấm nước không cao nhưng cũng đủ để đảm bảo bình tắm nóng lạnh hoạt động an toàn trong môi trường nước ẩm ướt. Vỏ bình chống nước bắn giúp linh kiện điện tử trong máy an toàn, hoạt động bền bỉ hơn.
  • Bộ ổn định nhiệt TBST: Giúp duy trì nhiệt độ nước luôn ở mức ổn định (trong ngưỡng cho phép) tránh tình trạng quá nóng gây bỏng cho người dùng.

3. Có nên mua bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE không?

Đối với một mẫu bình nóng lạnh cơ bản mà nói, Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Tất nhiên, để có được mức giá 2 triệu đồng thì nó đã phải hy sinh khá nhiều tính năng phụ, chỉ tập trung vào những tính năng chính mà thôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bình nóng lạnh 20 lít với khả năng làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu, an toàn khi sử dụng, thì Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE chắc chắn rất đáng tham khảo.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Mua bình nước nóng nào phù hợp với gia đình bạn?

Mua bình nước nóng nào phù hợp với gia đình bạn?

Bạn đang định mua bình nóng lạnh chuẩn bị cho mùa đông đang đến? Bạn không biết nên mua bình nóng lạnh gián tiếp hay bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời? Nên mua bình nóng lạnh thương hiệu nào.