Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có những loại nào? Cách chọn bình có dung tích phù hợp ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston hiện đang được khá nhiều người quan tâm bởi đây là một thương hiều nổi tiếng và uy tín, sản phẩm được thiết kế khá đẹp, nhiều tính năng hiện đại và an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp sang trọng và ấn tượng. Đặc biệt bình được trang bị nhiều tính năng hiện đại an toàn và tiện dụng cho người sử dụng. Nên hiện nay thương hiệu này đang được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm.

Với 2 loại bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp . Trong đó loại bình nóng lạnh gián tiếp vẫn được nhiều người quan tâm hơn.

Cùng tìm hiều xem bình tắm nóng lạnh Ariston gián tiếp có những loại nào nhé!

Bình nóng lạnh Ariston 6 lít

Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE 
Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE

Đây là loại bình nóng lạnh mini của Ariston phù hợp sử dụng cho những người sống độc thân, sinh viên ở một mình, gia đình có nhu cầu sử dụng ít . Hoặc có thể sử dụng loại bình này cho nhà bếp giúp các bà mẹ nội trợ không lo bị buốt tay vào những hôm thời tiết lạnh giá.

Với 2 sản phẩm:

Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE

Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 UE 1.5 PE

Có giá 1,7 -1,7 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B - Thế hệ mới nhất năm 2019 của Ariston
Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B – Thế hệ mới nhất năm 2019 của Ariston

Bình nước nóng Ariston 15l là dòng bình nóng lạnh gián tiếp đa dạng kiểu dáng và được nhiều người ưa chuộng như SLIM, LUX, ANDRIS RS, ANDRIS R, STAR N…. Và cũng nhờ sự đa dạng này mà người tiêu dùng có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế phòng tắm nhà mình.

Loại bình này phù hợp với những gia đình có từ 1 đến 3 người.

Hiện sản phẩm có giá bán trong khoảng: 1,8 – 5,6 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít

Bình nóng lạnh 20 lít phù hợp cho gia đình có 2 - 4 người
Bình nóng lạnh 20 lít phù hợp cho gia đình có 2 – 4 người

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít được khá nhiều gia đình sử dụng được thiết kế kiểu bình vuông và bình chữ nhật nằm ngang phù hợp với gia đình có từ 2 -4 người.

Bình được thiết kế khá đẹp và có tính thẩm mỹ cao khá thon gọn đường cong Latinh.

Đặc biệt có thể tùy chỉnh nhiệt độ ra tiện lợi và thanh đốt bằng đồng rất bền.

Sản phẩm có giá trong khoảng: 2,2 – 5,1 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston 30l được nhiều người lựa chọn
Bình nóng lạnh Ariston 30l được nhiều người lựa chọn

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít cho những gia đình có 3 – 5 người,  là loại bình có dung tích trung bình được lựa chọn nhiều nhất có nhiều ưu điểm như:

– Độ bền cao

– Đảm bảo an toàn cực cao với công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng chỉ có ở bình nóng lạnh Ariston, thiết bị ổn định nhiệt TBS, hệ thống an toàn ELCB…..

– Được thiết kế với đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp cho thành viên gia đình có thể chủ động trong việc sử dụng.

– Có công nghệ hai bình chứa tiết kiệm điện, công nghệ làm nóng cực nhanh, lớp cách nhiệt cao giúp bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt độ nóng của nước trong thời gian dài.

Giá bán dao động trong khoảng:  1,9 – 6,45 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 40 lít

Bình nóng lạnh Ariston phù hợp gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.Bình nóng lạnh Ariston phù hợp gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.
Bình nóng lạnh Ariston phù hợp gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.

Bình nóng lạnh Ariston 40 lít được thiết kế kiểu trụ nằm ngang. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng lớn, có thể sử dụng cho các thiết bị trong gia đình kể cả hệ thống nhà bếp. Hoặc sản phẩm cũng có thể sử dụng cho một số bạn làm dịch vụ salon làm tóc…

Sản phẩm được ứng dụng nhiều chức năng ưu việt như hiển thị và điều chỉnh nhiệt độ, thiết kế sang trọng, tuân thủ theo các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Giá bán giao động: 2,7 – 4,1 triệu đồng

Bình nóng lạnh Ariston 50 lít, 80 lít, 100 lít

Bình nóng lạnh Ariston với dung tích lớn
Bình nóng lạnh Ariston với dung tích lớn

Bình được thiết kế nằm ngang giống loại bình 40 lít. Sản phẩm tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Ngoài ra năng lượng tiêu thụ thấp nhờ vào lớp cách nhiệt Polyurethane dầy. Bình có hiển thị nhiệt độ chính xác , dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt sản phẩm khá an toan nhờ được tích hợp thiết bị bảo vệ ELCB ngăn ngừa các mối nguy hiểm trong trường hợp bị rò rỉ điện. Bộ điều khiển nhiệt với thiết bị bảo vệ lưỡng cực vì sự an toàn cao nhất.

 

Bình được thiết kế với dung tích lớn, bình chứa siêu bền với lớp tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Đồng thời, lớp men này còn giúp chống lại một số loại vi khuẩn có hại, mang đến những dòng nước ấm nóng mà lại còn an toàn cho làn da.

Cách chọn bình nóng lạnh Ariston có dung tích phù hợp với gia đình bạn ?

Bạn chọn bình nóng lạnh phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình, căn cú vào số thành viên trong gia đình. Nếu sử dụng cho gia đình thì chỉ chọn loại bình có dung tích từ 40 lít đổ lại. Từ 50 lít bạn có thể sử dụng cho nhu cầu về dịch vụ nhà hàng, khách sạn…

Ngoài ra bạn có căn cứ vào điều kiện khí hậu nơi bạn sinh sống. Nếu thời tiết có nhiệt độ lạnh buốt nhiều thì có thể sử dụng bình lớn hơn một chút.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!