Bình nóng lạnh Ariston trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần chọn mua cho căn phòng tắm gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh chất lượng nhất, thì câu trả lời nằm ở cái tên Ariston. Đây là thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng, uy tín số một trên thị trường trong năm 2018.

Không phải hiển nhiên mà thương hiệu bình nóng lạnh Ariston trở thành cái tên hot nhất trong mùa đông năm nay. Là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh có tuổi đời hơn 30 năm hình thành và phát triển không ngừng, bình nóng lạnh Ariston giữ một vai trò quan trọng trong sinh hoạt hằng ngày của mọi gia đình hiện đại ngày nay. Vậy lý do mà thương hiệu bình nóng lạnh này đóng một vị trí quan trọng như vậy sẽ được websosanh lý giải qua bài viết dưới đây.

Bình nóng lạnh Ariston sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất

Cấu thành nên những chiếc bình nóng lạnh Ariston diêu tốt, với chế độ làm nóng nhanh hiệu quả đó là bởi hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng được gắn bởi lớp oxit Magie tạo cảnh báo và bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ rò rỉ điện.

Thanh đốt tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và khả năng tự làm sạch sẽ giúp giảm thiểu  cặn bẩn bấm trên bề mặt trên bề mặt giúp cho quá trình làm nóng nước nhanh hơn, hiệu quả hơn trong một thời gian dài.

Bình nóng lạnh Ariston trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất trong năm 2018

Công nghệ Flexomix trong bình nóng lạnh Ariston được thiết kế thông minh tạo thành hệ thống dẫn nước thế hệ mới cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với những dòng bình nước nóng khác.

Khả năng giữ nhiệt cao của bình nóng lạnh Ariston rất tốt nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, nằm giữa và vỏ bên ngoài. Lớp cách nhiệt này giúp hạn chế thất thoát nhiệt, giữ nước nóng hơn, tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Bình nóng lạnh Ariston an toàn cho người sử dụng

Là một thiết bị điện để làm nóng nước nên tính an toàn luôn được thương hiệu Ariston chú trọng. Do đó nhiều kỹ thuật hiện đại được ứng dụng để nâng cao tính năng bảo vệ người tiêu dùng khỏi những nguy cơ gây tai nạn, điện giật….

Công nghệ Ion Bạc: được áp dụng trong quá trình sản xuất bình nóng lạnh Ariston sẽ giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn tạo một môi trường nước nóng an toàn cho cả gia đình bạn.

Chức năng chống điện giật ELCB trên bình nóng lạnh Ariston được cài đặt giúp ngắt điện ngay lập tức (trong vòng 0.05 giây) khi phát hiện có rỏ rỉ hay chấp điện. Việc này đảm bảo an toàn tối đa tránh nguy cơ về điện cho người sử dụng.

Thiết bị ổn định nhiệt của bình nóng lạnh Ariston gồm hai bộ cảm biến. Bộ thứ nhất sẽ làm ngưng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Bộ cảm biến thứ 2 giúp ngắt điện khi nước nóng vượt ngưỡng cho phép. Bộ thiết bị này đảm bảo an toàn bỏng nước khi sử dụng.

Bình nước nóng Ariston có độ bền cao

Bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston được sản xuất với công nghệ Ý, nguyên vật liệu chế tạo nên bình được kiểm tra chặt chẽ nên tuổi thọ của bình rất cao.

Bình nóng lạnh Ariston trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất trong năm 2018

Lớp vỏ bình được tráng men Titan cóng ăn mòn. Thanh đốt làm bằng đồng nguyên chất 100% sẽ làm tăng độ bền đẹp của sản phẩm. Thêm nữa, những tính năng vô cùng vượt trội với công nghệ đột phá giúp bình nóng lạnh Ariston không những hoạt động vượt trội mà còn bảo đảm độ bền của bình kéo dài theo thời gian sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston có nhiều tiện ích vượt trội

Bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston được tích hợp nhiều tiện ích giúp dễ sử dụng như đèn Led báo nước nóng, nút điều chỉnh nhiệt độ, vỏ ngoài chống thấm nước….. Sự tiện lợi, thoải mái chính là điểm thu hút lớn và khiến bình nóng lạnh Ariston luôn là HOT TREND thu hút người tiêu dùng mong muốn sở hữu.

Bình nóng lạnh Ariston – Thiết kế sang trọng hợp mốt

Một sản phẩm, chất lượng tạo nên thương hiệu còn mẫu mã chính là điểm mẫu chốt đi vào thị hiếu của người tiêu dùng. Với bình nóng lạnh Ariston, không thể không nói đến sức hút nhờ vào thiết kế vô cùng tinh xảo và bắt mắt của bình. Bình tắm nóng lạnh của thương hiệu Ariston được thiết kế nên bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bình nước nóng. Do đó, bình nước nóng Ariston đa dạng trong thiết kế với những kiểu dáng vô cùng sang trọng, tao nhã, mềm mại gọn gàng phù hợp với tất cả những không gian phòng tắm khác nhau.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nhất bao nhiêu tiền ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!