Bình nóng lạnh Casper có chất lượng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên mua bình tắm nóng lạnh Casper có tốt không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Năm 2019, Casper đưa tới thị trường dòng sản phẩm mới – bình tắm nóng lạnh. Là một thương hiệu non trẻ nhưng Casper đã nhanh chóng chinh phục người dùng với những dòng điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, với các dòng sản phẩm bình tắm nóng lạnh Casper thì người sử dụng có thể hài lòng với chất lượng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Bình nóng lạnh Casper có những loại nào?

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng Casper cũng đã nhanh chóng mang tới đa dạng các dòng sản phẩm bình nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Cụ thể hiện Casper đã mang tới cả 2 loại bình nóng lạnh phổ biến trên thị trường hiện nay gồm:

– Bình tắm nóng lạnh Casper gián tiếp: bao gồm các model:

+ Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 20 lít

+ Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30 lít

+ Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 20 lít

+ Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30 lít

– Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Casper, bao gồm 2 model là:

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EN-45TH11 (không bơm trợ lực)

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 (có bơm trợ lực)

Mặc dù không có được sự đa dạng như các thương hiệu khác, tuy nhiên cũng khá đủ cho người sử dụng thông thường.

bình nóng lạnh casper

2. Chất lượng bình tắm nóng lạnh Casper có tốt không?

Cũng giống như các dòng bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường, bình nóng lạnh Casper cũng có những ưu nhược điểm riêng của mình, cụ thể:

* Những ưu điểm của bình tắm nóng lạnh Casper

– Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Trên bình tắm nóng lạnh Casper chỉ có duy nhất núm vặn điều chỉnh nhiệt độ với ký hiệu khá dễ hiểu, nên người dùng không cần quan tâm tới nhiều chức năng, mà chỉ cần tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu.

– An toàn khi sử dụng

Bình tắm nóng lạnh Casper mặc dù mới xuất hiện trên thị trường đã nhanh chóng sử dụng công nghệ ELCB trên tất cả các dòng sản phẩm của mình giúp tự động ngắt cầu giao khi phát hiện rò rỉ điện trên bình, với tốc độ chỉ 0.1 giây, mang tới sự an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bình tắm nóng lạnh Casper trực tiếp còn được hỗ trợ một số các công nghệ khác như Thermostat, mạch điện PCB…tất cả mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng.

– Sử dụng thanh gia nhiệt đồng 100% nguyên chất

Tất cả các dòng bình tắm nóng lạnh Casper đều được tích hợp thanh gia nhiệt bằng đồng, vừa mang tới hiệu suất đun nước nóng nhanh vừa đảm bảo bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Casper cũng đưa tới các vật liệu chất lượng, giúp mang tới cho sản phẩm có được sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

bình nóng lạnh casper SH-30TH11

* Nhược điểm của bình tắm nóng lạnh Casper

Bên cạnh những ưu điểm thì bình tắm nóng lạnh Casper cũng tồn tại những nhược điểm, cụ thể:

– Không có các lựa chọn khi người tiêu dùng có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh mini tầm 5 lít, hoặc các bình nóng lạnh dung tích lớn hơn để đáp ứng nhu cầu khác.

– Không có các tính năng hiện đại như các thương hiệu khác: như là tính năng ghi nhớ cài đặt nhiệt độ của các thành viên trong gia đình, khả năng kết nối với wifi…

– Không được tối ưu hóa về khả năng tiết kiệm điện: các thương hiệu đều đưa tới các công nghệ đặc trưng để mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội, tuy nhiên bình tắm nóng lạnh Casper lại chưa có các tính năng tiết kiệm điện.

Ngoài ra, thiết kế khá đơn giản, nhưng nếu người dùng có nhu cầu mua bình nóng lạnh cho các phòng tắm sang trọng, thì có lẽ là bình tắm nóng lạnh Casper hơi “thô”

3. Có nên mua bình tắm nóng lạnh Casper không?

Với giá bán rẻ, dao động từ 1.3 – 1.7 triệu đồng, các dòng bình tắm nóng lạnh Casper mang tới sự lựa chọn giá rẻ cho người sử dụng nên phù hợp với đa dạng các đối tượng người sử dụng khác nhau.

Đương nhiên là với mức giá này thì người tiêu dùng khó có thể có yêu cầu cao hơn với bình tắm nóng lạnh Casper. Và do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh giá rẻ, sử dụng cho gia đình mà không có yêu cầu quá cao hì những dòng bình tắm nóng lạnh Casper là lựa chọn khá ổn.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!